Thiết kế sảnh karaoke đẹp bắt mắt nhất 2017

Thiết kế sảnh karaoke đẹp bắt mắt nhất 2017
Ghế nail đơn giản ở .Thị Xã Buôn Hồ.Tỉnh Đắk Lắk

Tổng hợp những mẫu thiết kế sảnh karaoke đẹp bắt mắt nhất 2017 được trích lọc ra từ các công trình thực tế của Nội Thất Đạt Phát.

Các chủ đầu tư có thể xem và lấy ý tưởng tham khảo cho sảnh karaoke của mình, nếu hợp tác cùng chúng tôi thì các bạn còn sẽ nhận được giá chi phí thấp nhất, ưu đãi nhất…

Bạn Đang Xem: Thiết kế sảnh karaoke đẹp bắt mắt nhất 2017

Ngày nay hầu hết các chủ đầu tư quán karaoke điều chú ý đến việc thiết kế phòng karaoke và gần như không mấy quan tâm đến việc thiết kế sảnh karaoke.

Đây là một trong những thiếu sót rất lớn của các chủ kinh doanh mà Nội Thất Đạt Phát thấy được và nhanh chóng cùng đội ngũ thiết kế đưa ra các giải pháp tốt nhất.

mẫu thiết kế sảnh karaoke
Thiết kế sảnh phòng karaoke

Thiết kế sảnh karaoke đẹp cũng giống như bạn đang thiết kế cho toàn bộ thương hiệu quán karaoke của bạn.

Theo góc nhìn kinh doanh thì việc thiết kế thương hiệu, logo bắt mắt có tỉ lệ thu hút khách hàng đến 90%, khách hàng không phải quá khó khăn để nhận ra được vị trí quán karaoke của bạn hãy để hình ảnh quán karaoke đập vào mắt khách hàng khi đó sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy tò mò, kích thích muốn vào trải nghiệm ngay.

thiet ke sanh quan karaoke 4
thiet ke sanh cho quan karaoke

>>>Chi phí mở phòng hát karaoke khoảng bao nhiêu?

Xem Thêm : Ghế Nail Băng Dài tại Thành phố Rạch Giá.Tỉnh Kiên Giang

Sau khi bị kích thích bởi logo và thương hiệu tiếp đến lại một lần nữa bạn hãy cho khách hàng cảm giác phấn khích càng muốn được trải nghiệm bằng một sảnh karaoke hiện đại, sang trọng.

Thiết kế sảnh karaoke cũng thể hiện phần nào sự chuyên nghiệp của quán karaoke, liên tục đập vào mắt khách hàng những hình ảnh thiết kế karaoke hiện đại, mới lạ phải như vậy thì bạn mới làm cho khách hàng có ấn tượng mạnh về phòng karaoke của bạn và như vậy khách hàng mới có thể quay lại vào lần sau.

thiet ke sanh quan karaoke 3
thiet ke sanh cho quan karaoke

Thiết kế sảnh karaoke đẹp cũng như thiết kế phòng karaoke, chọn chủ đề, màu sắc, vật liệu thiết kế, nội thất sảnh karaoke.

Tất cả cần phải đi theo một khuôn khổ thiết kế nhất định để tránh bị sai lệch trong kế làm mất đi vẻ đẹp thống nhất của toàn bộ sảnh.

Thông thường rất ít khi có chủ đầu tư nào thiết kế sảnh karaoke theo phong cách cổ điển mặc dù nó cực kỳ sang trọng và quý phái nhưng chi phí để có được một sảnh karaoke cổ điển rất cao nên hầu hết các chủ đầu tư lựa chọn phương án an toàn và tiết kiệm hơn đó là đi theo phong cách hiện đại.

thiet ke sanh quan karaoke 2 1
thiet ke sanh cho quan karaoke

Tập trung chủ yếu là hệ thống đèn,  đèn logo, alu, quầy thu ngân.

Nhưng chính vẫn là làm sao để thương hiệu karaoke của bạn liên tục xuất hiện một cách rực rỡ nhất vậy mới làm cho khách hàng ấn tượng được.

Xem Thêm : Ghế nail đơn giản ở .Thị Xã Buôn Hồ.Tỉnh Đắk Lắk

Nếu bạn chưa đưa ra được ý tưởng nào thì đừng quá lo lắng, bởi khi đến với Nội Thất Đạt Phát bạn sẽ được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn và lên phác thảo 3D cộng thêm một số ý tưởng của bạn để chỉnh sửa và cho ra một bảng vẽ hoàn thiện nhất.

thiet ke sanh quan karaoke 1 1
thiet ke sanh cho quan karaoke

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như bảng giá tham khảo vui lòng click vào “thiết kế phòng hát karaoke” hoặc trực tiếp trang chủ noithatdatphat.com

Liên Hệ Xưởng Nội Thất Đặt Hàng

Đặt Hàng Qua Zalo: 0938 986801 Miss Tuyết hoặc 0908337963 Mr Hiếu

Tư vấn báo giá: hieusofa1972@gmail.com

Tham Khảo thêm sản phẩm: https://noithatdatphat.com

Xưởng: Số 11, Đường 26/3, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM

 

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.