Thiết kế phòng karaoke đẹp theo xu hướng hiện đại 2017

Thiết kế phòng karaoke đẹp theo xu hướng hiện đại 2017
Ghế làm nail tại Thị xã Bình Minh.Tỉnh Vĩnh Long

Tổng hợp thiết kế phòng karaoke đẹp theo xu hướng hiện đại ngày nay, để có thể nhanh chóng tiếp cận được với mọi đối tượng khách hàng ngày nay thì việc thiết kế phòng karaoke vẫn là giải pháp hàng đầu.

Đến ngay Nội thất Đạt Phát để được tư vấn cụ thể.

Bạn Đang Xem: Thiết kế phòng karaoke đẹp theo xu hướng hiện đại 2017

Thiết kế phòng karaoke đẹp đang là một trong những xu hướng mới của các chủ đầu tư hiện nay đang hướng đến.

Theo xu hướng hiện nay của khách hàng, họ luôn muốn những dịch vụ giải trí mang tính hiện đại, mới lạ, càng tiện ích thì càng tốt.

Bởi lẽ những mẫu phòng truyền thống trước đây đã quá phổ biến có thể nói là quá nhàm chán đối với hướng nhìn của khách hàng.

Noi that phong karaoke dep 1
Nội thất phòng karaoke đẹp

Giải pháp duy nhất cho những chủ đầu tư nào đang muốn việc kinh doanh của mình phát triển hơn đó là phải thiết kế phòng karaoke đẹp hiện đại.

Đầy đủ mọi tiện nghi nhất gửi đến khách hàng để họ có thể cảm nhận được chất lượng dịch vụ của phòng karaoke.

Đặc biệt với hệ thống đèn lập trình cùng các kiểu thiết kế cực mới với mẫu trần bạch tuộc màu đèn nhấp nháy chuyển theo giai điệu bài hát tạo nên

phong karaoke ở các tỉnh miền Tây 2 1
phong karaoke o cac tinh mien tay

Xem Thêm : Review cửa hàng phụ kiện nail Tân Bình giá rẻ chất lượng tại Sài Gòn

Vách tường nay có thêm một số vật liệu trang trí phòng karaoke như đèn led hố sâu vô cực, tấm ốp 3D da simili

Thêm một sàn nhảy mini bằng kính cường lực dày dán decal karaoke bên trong còn có bộ đen led lập trình ẩn bên dưới hắt ra tạo hiệu ứng màu sắc cực kỳ đa dạng.

mau phong karaoke 2 1
mau phong karaoke

Những bộ bàn ghế karaoke mới mẻ, sáng sủa.

Ghế sofa karaoke ngày nay được Nội Thất Đạt Phát thiết kế một cách gọn gàng nhất, bỏ đi 2 phần tay ghế giúp cho bộ ghế có nhiều chỗ ngồi hơn mà không làm mất đi diện tích phòng, phần lưng với thiết kế giật nút đính hột làm cho nổi bật hơn khi đặt vào phòng hát karaoke hiện đại, lớp bọc nệm bằng nhung tuyết vừa giúp cho chiếc ghế lâu cũ hơn, sạch sẽ, dễ dàng dọn dẹp quét bụi vệ sinh, đặc biệt là rất thích hợp khi ngồi trong phòng máy lạnh.

 

mau phong karaoke 3
mau phong karaoke

 

Bộ bàn karaoke hiện đại với thiết kế mới, phần khung bàn bằng ván HDF chống thấm nước được khắc CNC hoa văn họa tiết tinh xảo,  bên trong phần trống được trang bị một hệ thống đèn led lập trình đặt biệt có thể tự chuyển màu theo sắp xếp, hắt ra bên ngoài, mặt bàn bằng kính cường lực trong dán một số decal họa tiết karaoke hoặc dán thương hiệu karaoke theo logo của quán = thêm hiệu ứng hắt led tạo nên một điểm nhấn mạnh mẽ nhất cho phòng karaoke.

thi cong thiet ke phong karaoke 4 2

Xem Thêm : Ghế làm nail tại Thị xã Bình Minh.Tỉnh Vĩnh Long

Thiết kế phòng karaoke đẹp không nhất thiết các chủ đầu tư phải quá gò bó, cứ việc thể hiện ý tưởng của các bạn với các kiến trúc sư của đơn vị thi công thiết kế và với kinh nghiệm của mình họ cho đưa ra những giải pháp tốt nhất cho phòng karaoke của bạn.

Nội Thất Đạt Phát tự hào là công ty thi công thiết kế với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng đội kiến trúc sư pro nhất,  sẽ nhanh  chóng tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thi công thiết kế karaoke vui lòng truy cấp đường link: https://noithatdatphat.com/thi-cong-karaoke.htm

Liên Hệ Xưởng Nội Thất Đặt Hàng

Đặt Hàng Qua Zalo: 0938 986801 Miss Tuyết hoặc 0908337963 Mr Hiếu

Tư vấn báo giá: hieusofa1972@gmail.com

Tham Khảo thêm sản phẩm: https://noithatdatphat.com

Xưởng: Số 11, Đường 26/3, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM

 

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.