Bảng xếp hạng 9 cửa tiệm làm nail đẹp chất lượng ngay tại Long Khánh, Đồng Nai năm 2022

Bảng xếp hạng 9 cửa tiệm làm nail đẹp chất lượng ngay tại Long Khánh, Đồng Nai năm 2022
ghế nail đẹp

Bảng xếp hạng 9 cửa tiệm làm nail đẹp chất lượng ngay tại Long Khánh, Đồng Nai năm 2022

Bảng xếp hạng 9 cửa tiệm làm nail đẹp chất lượng ngay tại Long Khánh, Đồng Nai năm 2022 – Tuyển tập 9 cửa tiệm làm nail đẹp chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai năm 2021: Đa số những tiệm làm nail được các chủ tiệm đầu tư khá kỹ từ thiết kết phòng làm nail mà ngay cả trang thiết bị cũng khá hiện đại. Do nhu cầu của khách hàng ngày càng cao cho nên các chủ tiệm phải đổi mới để thu hút khách hàng, vì có quá nhiều tiệm làm nail nên các khách hàng khó mà tìm cho mình một địa chỉ làm nail uy tín và chất lượng. Vậy hiện nay có những địa chỉ làm nail nổi tiếng có lượng khách hàng khá đông và phong cách thiết kế của tiệm theo phong cách Châu Âu hãy cùng Useful.vn tìm hiểu các tiệm làm nail đó.

Bạn Đang Xem: Bảng xếp hạng 9 cửa tiệm làm nail đẹp chất lượng ngay tại Long Khánh, Đồng Nai năm 2022

Bảng xếp hạng 9 cửa tiệm làm nail đẹp chất lượng ngay tại Long Khánh, Đồng Nai năm 2022: Đa số những tiệm làm nail được các chủ tiệm đầu tư khá kỹ từ thiết kết phòng làm nail mà ngay cả trang thiết bị cũng khá hiện đại. Do nhu cầu của khách hàng ngày càng cao cho nên các chủ tiệm phải đổi mới để thu hút khách hàng, vì có quá nhiều tiệm làm nail nên các khách hàng khó mà tìm cho mình một địa chỉ làm nail uy tín và chất lượng. Vậy hiện nay có những địa chỉ làm nail nổi tiếng có lượng khách hàng khá đông và phong cách thiết kế của tiệm theo phong cách Châu Âu hãy cùng Useful.vn tìm hiểu các tiệm làm nail đó.

JOLIE NAIL

Đẳng cấp – chuyên nghiệp – sang trọng đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được một khi đã đến với JOLIE NAIL. Từ cách bài trí cho đến các mẫu sơn của shop đều mang một phong cách chung là trẻ trung, nhã nhặn và thanh lịch. Bên cạnh đó, với việc sở hữu vô số các màu sơn thuộc các nhãn hiệu lớn uy tín hàng đầu và đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, JOLIE NAIL đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc móng. Từ những mẫu móng tay đơn giản, nhẹ nhàng cho tới các mẫu móng tay 3D, móng tay kim tuyến,… JOLIE NAIL luôn biết cách tạo nên sức hút cho những sản phẩm mà mình tạo nên.

Không chỉ lấy lòng khách hàng bởi kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng vô cùng điêu luyện mà JOLIE NAIL còn khiến khách hàng tin tưởng vì mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng, mang đến sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Ngoài lĩnh vực làm đẹp, JOLIE NAIL còn liên tục tuyển sinh các khoá học nail chuyên nghiệp tổng hợp từ cơ bản tới nâng cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức chi phí hợp lý, đảm bảo dạy học sinh sát sao cho đến khi ra nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nail và đào tạo ra nhiều học viên ưu tú, có tay nghề nail cao, JOLIE NAIL luôn tự hào là địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Long Khánh – Đồng Nai.

Xem Thêm : ghế nail đẹp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147 Quang Trung (gầ͏n ͏c͏hù͏a ͏Khá͏n͏h ͏Th͏iệ͏n), phường Xuân Hoà, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 096 202 8619

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030115085130

Fanpage: https://www.facebook.com/JOLIE-NAIL-927275654031863/

Instagram: nguyen.ngocnhu0710

Tiktok: @nguyen.ngocnhu

Mail: [email protected]

> - Dichvuhay.vnJOLIE NAIL

> - Dichvuhay.vnJOLIE NAIL

Nail Ngọc Yến

Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một bộ nail chất lượng cao cấp mà giá thành “cấp thấp” thì Nail Ngọc Yến chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Nail Ngọc Yến bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng. Nail Ngọc Yến luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo.

Các mẫu vẽ này được lên ý tưởng một cách ngẫu hứng, nét vẽ mảnh mai nhưng đầy thu hút khiến cho bộ móng trông sống động với các mẫu 3D, 2D đặc sắc hay đính đá, đắp bột rất quyến rũ. Đặc biệt tại Nail Ngọc Yến còn làm những mẫu nail hình con thú rất đáng yêu và sống động cho những cô nàng thích sự trẻ trung, lạ mắt.

Hãy gọi đến hotline để nhận được sự tư vấn tốt nhất và đặt lịch cho bộ nail của mình mà không ảnh hưởng đến thời gian của bạn nhé!

Xem Thêm : ghế nail đẹp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0342 429 389

Facebook: https://www.facebook.com/ngocyen.truong.564

Fanpage: https://www.facebook.com/NAIL-NG%E1%BB%8CC-Y%E1%BA%BEN-Spa-151548715405494/

> - Dichvuhay.vnNail Ngọc Yến

> - Dichvuhay.vnNail Ngọc Yến

My Mabel Nail

Cũng là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các cô nàng tại Long Khánh, My Mabel Nail luôn mang đến những mẫu nail đẹp và ấn tượng, theo kịp xu hướng. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, đó là tất cả những gì có thể mô tả về BST các mẫu nail tại đây. Vậy nên, một khi đến với nơi này, bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, để từ đó thể hiện một cách độc đáo cho style riêng của mình.

Đến với My Mabel Nail, điều trước tiên mà bạn có thể cảm nhận được đó chính là sự nhiệt tình, vui vẻ, cởi mở của chủ tiệm, mang đến một cảm giác rất thân thiện và được phục vụ như một vị thượng đế thực sự.

Bên cạnh đó, đào tạo cũng là một thế mạnh của My Mabel Nail. Trong suốt quá trình hoạt động, đã có rất nhiều học viên tốt nghiệp tại My Mabel Nail thành công với ngành nail. Chính vì thế, nếu bạn có ước mơ và mong muốn được phát triển cùng nghề nail thì hãy liên hệ với My Mabel Nail để được tư vấn cụ thể nhé!

Xem Thêm : ghế nail đẹp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172 Trần Phú nối dài, phường Xuân Thanh, TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0364 453 638

Fanpage: https://www.facebook.com/MyMabelNail/

Xem Thêm : Chi phí thiết kế tiệm nail là bao nhiêu tiền

> - Dichvuhay.vnMy Mabel Nail

> - Dichvuhay.vnMy Mabel Nail

Chi Nail

Chi Nail còn là địa chỉ làm nail đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở Long Khánh. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp – độc – lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Chi Nail đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa.

Nhận làm theo yêu cầu của khách hàng với phụ phí rất hợp lí nên Chi Nail chính là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em bận rộn, dân văn phòng, công sở hoặc các mẹ bỉm sữa muốn làm đẹp cho bản thân mình. Tại đây, nếu như những bộ móng màu đậm khiến bạn bị mê hoặc hoàn toàn bởi vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ thì các mẫu nail màu vàng, màu pastel, nào là xanh, hồng, tím lại khiến biết bao con tim phải gục ngã bởi vẻ siêu đáng yêu và đầy nữ tính, đầm thấm và duyên dáng đến lạ kỳ.

Thêm nữa, Chi Nail là một địa chỉ nhận đào tạo nghề nail rất uy tín và chất lượng đó nhé, Nếu chị em nào muốn học nghề vì sở thích, đam mê hay muốn có một tiệm nail riêng thì đây là một địa chỉ đáng để tham khảo đấy.

Xem Thêm : ghế nail đẹp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 quốc lộ 56 phường Xuân Tân, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0943 493 739

Facebok: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005580334327

> - Dichvuhay.vnChi Nail

> - Dichvuhay.vnChi Nail

Nail Trân Hồ

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Nail Trân Hồ – địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Long Khánh – Đồng Nai. Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng với cách trang trí đầy sáng tạo, Nail Trân Hồ hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn với những mẫu nail có họa tiết sinh động như hoa quả, động vật hay hoạt hình ngộ nghĩnh.

Bên cạnh đó, chị chủ và nhân viên ở tiệm đều rất dễ thương, ngọt ngào, chiều khách, làm móng tỉ mỉ, thế nên bất cứ một vị khách nào đã đặt chân đến đây thì khi trở về đều để lại những phản hồi tích cực. Không cần quảng bá rầm rộ, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về những thành công mà Nail Trân Hồ đã đạt được trong suốt thời gian qua.

Thêm vào đó, Nail Trân Hồ cũng là một địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín được các chị em yêu thích. Với sự hướng dẫn tận tình, giáo viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ giúp bạn thành thạo các kỹ năng và kỹ thuật nail khi kết thúc khóa học.

Xem Thêm : ghế nail đẹp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Phạm Thế Hiển,phường Xuân Thanh, TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai ( Đường Cf nắng thủy tinh chạy thẳng 200m, ngay cây cột điện to)

Điện thoại: 0337 666 672 – 0819 939 379

Zalo: 337666672

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009733268472

Fanpage: https://www.facebook.com/tranho97/

> - Dichvuhay.vnNail Trân Hồ

> - Dichvuhay.vnNail Trân Hồ

Huyen Nail

Huyen Nail là địa chỉ làm móng được rất nhiều chị em yêu thích vì chất lượng hoàn hảo, không gian tiệm rộng rãi, sang trọng, phục vụ tốt, giá lại rất hợp lý. Với sự chăm sóc của Huyen Nail, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình.

Huyen Nail lại tạo nên điểm ấn tượng cho riêng mình bởi các mẫu móng với họa tiết đầy độc đáo, từ những mẫu đơn giản, trang nhã đến những mẫu cầu kỳ, lộng lẫy. Những họa tiết, hoa văn khác nhau tất cả đều được thể hiện một cách đầy sống động qua đôi tay của Huyen Nail với quy trình đúng chuẩn đầy đủ các bước và trên hết là luôn hợp vệ sinh, an toàn với khách hàng.

Thêm vào đó, Huyen Nail cam kết sử dụng những loại sơn thuộc các thương hiệu uy tín với độ bền và chất lượng cao, thế nên chị em chẳng cần lo ngại đến vấn đề sơn nhanh bong tróc một khi đã lựa chọn nơi này. Nhiệt tình về thái độ phục vụ – chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đó chính là những lý do cho thấy bạn không nên bỏ qua địa chỉ làm đẹp uy tín này cho bộ móng “tiết kiệm thời gian” của mình.

Xem Thêm : ghế nail đẹp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Xuân An, TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai (đối diện shop Nguyên)

Điện thoại: 0949 203 049

Facebook: https://www.facebook.com/bich.huyen.986

> - Dichvuhay.vnHuyen Nail

> - Dichvuhay.vnHuyen Nail

Kim Đầm ( RiTa Nail )

Rita Nail cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai hiện nay. Khi nói về bộ sưu tập mà Rita Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại.

Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở đây sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một cô thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ – tết lại tìm đến Rita Nail như một thói quen. Vậy bạn còn chần chừ gì mà chưa đến Rita Nail làm để có ngay một bộ móng lộng lẫy, xinh đẹp thôi nào.

Xem Thêm : ghế nail đẹp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Hồng Thập Tự (gần bánh căn cô trúc), TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0918 714 739

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057080047591

> - Dichvuhay.vnKim Đầm ( RiTa Nail )

> - Dichvuhay.vnKim Đầm ( RiTa Nail )

Nhimom Nhimom Nail

Với dịch vụ làm đẹp tại Nhimom Nhimom Nail bạn sẽ được chăm sóc và trang hoàng cho bộ móng thêm phần rực rỡ, nổi bật. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của Nhimom Nhimom Nail. Với mỗi khách hàng, Nhimom Nhimom Nail đều sử dụng dụng cụ tốt nhất được vệ sinh kĩ lưỡng trước khi đổi khách nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bên cạnh sự chuyên nghiệp, duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết, khéo léo, Nhimom Nhimom nail còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ, chăm sóc cảm xúc của khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Và đây cũng chính là một trong những yếu tố đã giúp Nhimom Nhimom Nail luôn trở thành lựa chọn của nhiều chị em có nhu cầu làm nail.

Xem Thêm : ghế nail đẹp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: https://www.facebook.com/nhimom.nhimom

> - Dichvuhay.vnNhimom Nhimom nail

> - Dichvuhay.vnNhimom Nhimom nail

Phương Thảo Phạm

Có thể nói lượng khách quen đáng kể trong thời gian vừa qua như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như chất lượng của các dịch vụ tại Phương Thảo Phạm. Chính vì thế, đây cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Long Khánh – Đồng Nai đâu nhé.

Tiệm chuyên về vẽ móng nghệ thuật và làm nails theo yêu cầu của khách hàng với vô số các mẫu mã đẹp được cập nhật thường xuyên và đa dạng về màu sắc, họa tiết vẽ, giá cả hợp lý, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo, tận tình. Không chỉ đảm bảo về các yếu tố thẩm mỹ sao cho thật đẹp, độc, lạ mà vệ sinh cũng là khâu được tiệm đặc biệt chú trọng để có thể mang lại dịch vụ với chất lượng hoàn hảo nhất. Bởi thế mà các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện, đồng thời tiệm còn rất nhiệt tình trong việc tư vấn giúp bảo vệ giữ gìn móng đúng cách.

Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, Phương Thảo Phạm chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.

Xem thêm: Top mẫu nail tết 2022

Xem Thêm : ghế nail đẹp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Trương Định, TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0399 984 651

Facbook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007964835730

> - Dichvuhay.vnPhương Thảo Phạm

> - Dichvuhay.vnPhương Thảo Phạm

Bạn đã biết cách chăm sóc móng tay đúng cách hay chưa?

Bạn biết đấy, đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, từ đó gây nên tâm lý tự ti cho phái đẹp. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Ngọc Nail để trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với một bộ móng thật ấn tượng và độc đáo.


Tag:
Tóc & Nails Chi Nail. Đồng Nai – Toplist.vn. JOLIE NAIL. Kim Đầm ( RiTa Nail ). My Mabel Nail. Nail Ngọc Yến. Nail Trân Hồ. Nhimom Nhimom Nail. Phương Thảo Phạm. Top 9 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Long Khánh

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.