9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 11, TP. HCM năm 2022

9  Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 11, TP. HCM năm 2022
Ghế nail đơn có bồn tại Phường Phước Tiến.Thành phố Nha Trang.Tỉnh Khánh Hòa

9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 11, TP. HCM năm 2022

9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 11, TP. HCM năm 2022 –

Bạn Đang Xem: 9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 11, TP. HCM năm 2022

SASA NAILS

Nghề nail là một nghề khá phù hợp dành cho nữ. Khi theo học nghề vẽ móng tay, móng chân, hầu hết các bạn nữ đều khá yêu thích tính thẩm mỹ, có tố chất nghệ thuật, nhiều bạn gái mạnh dạn quyết định theo học nghề bởi xu thế việc làm và nhu cầu xã hội đang ngày một tăng cao. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ dạy nail chuyện nghiệp tại Quận 11- Hồ Chí Minh thì SASA NAILS là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.

Tại đây, các học viên sẽ được trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng về ngành nail, thực hành nhuần nhuyễn tay nghề, không những mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khách hàng mà còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về nghề nghiệp.

Chương trình học và học phí tại SASA NAILS như sau:

Lý do bạn nên lựa chọn học nail tại SASA NAILS:

Với lòng đam mê nghệ thuật, SASA NAILS sẽ luôn ủng hộ, cùng gắn bó, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và trang trí móng với những bạn đam mê học hỏi yêu thích ngành nail.

Xem Thêm : Ghế nail đơn có bồn tại Phường Phước Tiến.Thành phố Nha Trang.Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 190 Lãnh Binh Thăng, phường 13, quận 11, Hồ Chí Minh

Hotline: 091 866 6067

Fanpage: https://www.facebook.com/Sasanails.com.vn/

> - Dichvuhay.vnSASA NAILS

> - Dichvuhay.vnSASA NAILS

Trinh Nguyễn Nails

Nghề nail được đánh giá là một nghề dễ tuy nhiên nó đòi hỏi sự tỉ mỉ và cần cù, chịu khó tập trung cao để tập trung học hỏi nhiều kỹ thuật của nghề nail: nhặt da, sửa móng, chăm sóc móng, đính đá, đắp bột, sơn, gel, vẽ,…. Học nghề nail nhanh và có thể kiếm được tiền ngay, tuy nhiên, để trở thành một thợ có tay nghề và sáng tạo thì cần nhiều thời gian luyện tập và cũng cần có tố chất nữa. Càng ngày nghề nail càng tiếp nhận nhiều kỹ thuật cao và xu hướng mới. Người học làm nail phải thường xuyên nâng cao tay nghề, cập nhật những xu hướng mới và sáng tạo nhiều mẫu nail đẹp để thu hút khách hàng và tránh bị lỗi thời.

Học nail bao nhiêu tiền? Học nail ở đâu tốt TP. Hồ Chí Minh? Học làm nail trong bao lâu? Là những câu hỏi thắc mắc của đa phần những ai đang muốn theo đuổi nghề nail. Nếu bạn yêu thích, có đam mê với nghề nail và mong muốn cải thiện mức thu nhập thì không nên bỏ qua địa chỉ đào tạo nail uy tín – Trinh Nguyễn Nails. Trinh Nguyễn Nails tuy không phải địa chỉ chuyên đào tạo nghề nhưng tại đây cũng nhận dạy nghề cho những bạn có nhu cầu học nail cơ bản cũng như nâng cao.

Với kinh nghiệm làm nghề nhiều năm, cộng với sự tận tâm, nhiệt tình của mình, chủ tiệm Trinh Nguyễn Nails cũng được rất nhiều người tin tưởng và tìm đến để học nghề. Trinh Nguyễn Nails có một môi trường rèn luyện chuyên nghiệp với phương pháp dạy thực tiễn giúp cho các bạn có thể học và thực hành hiệu quả nhất.

Trinh Nguyễn Nails luôn cố gắng quan sát kèm trực tiếp để nhìn ra những ưu và khuyết điểm của từng bạn nhằm hỗ trợ các bạn trong việc học và thực hành hiệu quả nhất khi ra nghề.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 151 Hàn Hải Nguyên, phường 2, Quận 11, HCM

Điện thoại: 0933 796 136

Facebook: facebook.com/Trinh-Nguyễn-Nails-2150816998285469/

> - Dichvuhay.vnTrinh Nguyễn Nails

> - Dichvuhay.vnTrinh Nguyễn Nails

Sofia nail

Đối với đào tạo nghề Nail – Sofia Nail là địa chỉ được nhiều người biết đến và tin tưởng, phương pháp đào tạo nail khoa học giúp học viên không có năng khiếu cũng vẽ Nail đẹp. Sofia Nail có đầy đủ các khóa học như khoá học trọn gói từ cơ bản đến nâng cao, khoá cho người đi định cư nước ngoài, hay các khoá học chuyên đề,… có thể đáp ứng được mọi nhu cầu học tập và nâng cao trình độ của học viên.

Các nội dung trong khóa học tại Sofia Nail gồm có:

LỚP CHĂM SÓC MÓNG:

LỚP VẼ:

ĐẮP BỘT SALON:

ĐẮP GEL SALON:

TRANG TRÍ MÓNG:

Trong thời gian học Sofia Nail sẽ hỗ trợ cho học viên dụng cụ cần thiết như sau: máy mài, máy hơ gel, sơn thường, sơn gel. Đội ngũ giáo viên Sofia Nail giàu kinh nghiệm, luôn theo sát từng học viên để định hướng và hỗ trợ. Môi trường chuyên nghiệp, năng động và nghiêm túc, giúp học viên rèn luyện tính kỷ luật, ý thức cao và sự tự tin trong công việc sau này.

Xem Thêm : Ghế nail đơn có bồn tại Phường Phước Tiến.Thành phố Nha Trang.Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 146 Lê Thị Bạch Cát, P,11, Q.11, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 916 269

Facebook: https://www.facebook.com/NailSofia96/

> - Dichvuhay.vnSofia Nail

> - Dichvuhay.vnSofia Nail

Vân Huỳnh Academy

VÂN HUỲNH ACADEMY luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề Nails&Mi uy tín nhất tại Quận 11, TP.HCM với số lượng học viên vô cùng đông đảo. Tại đây, các khóa học được nghiên cứu và phân chia theo mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu, hướng dẫn tất cả các kỹ thuật, kiến thức về Nails&Mi đang thịnh hành tại Mỹ, Úc, Đài Loan, Singapore và các nước tiên tiến trên thế giới, thông qua đó giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc. Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại VÂN HUỲNH ACADEMY đã mở Salon và có nguồn thu nhập ổn định từ nghề Nails&Mi khi làm việc cả trong nước và ngoài nước.

Xem Thêm : Ghế Nail tại Huyện Long Điền.Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Vì sao nên chọn khóa đào tạo nghề Nails & Nối Mi tại VÂN HUỲNH ACADEMY?

Nếu bạn yêu cái đẹp, mà chưa định sẵn được tương lai thì hãy đến với VÂN HUỲNH ACADEMY nhé. Thay vì bạn mất 4 năm trên giảng đường thì bạn chỉ mất vài tháng để học thành thạo Nail. VÂN HUỲNH ACADEMY xứng đáng để các bạn gửi gắm sự tin tưởng.


Xem Thêm : Ghế nail đơn có bồn tại Phường Phước Tiến.Thành phố Nha Trang.Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Điện thoại: 0902 586 828

Mail: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/truongdaotaonailsnoimiphunxam/

Website: https://www.vannail.net/

> - Dichvuhay.vnVÂN HUỲNH ACADEMY

> - Dichvuhay.vnVÂN HUỲNH ACADEMY

GOLD Nail

Không chỉ riêng gì nail mà bất cứ lĩnh vực chuyên môn nào cũng cần phải có đào tạo một cách bài bản, nghiêm túc, và người dạy phải có học thức và tay nghề cao, vì lẽ đó, các bạn trẻ muốn theo đuổi với nghề phải lưu ý và tìm đến các địa chỉ có trách nhiệm, uy tín và chất lượng giảng dạy cao. Chương trình giảng dạy phải đi từ cơ bản đến nâng cao, phải do người có tay nghề giỏi, có bằng cấp chứng nhận và uy tín cao trong nghề trực tiếp giảng dạy. Vậy nếu bạn đang tìm một địa chỉ đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên thì hãy đến Gold Nail nhé. Đây không chị chinh phục các chị em phụ nữ bởi tay nghề làm nail đẹp, chất lượng mà còn là một địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín và giá rẻ


Các khóa học của Gold Nail bao gồm các:

Tại Gold Nail:

Tại Gold Nail luôn cập nhật giáo trình tiên tiến và phương pháp dạy hoc chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại. Gold Nail được học kiến thức chuyên sâu về nhận biết màu nail, các kiểu nail cho từng màu da giúp học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nghề nail tại Gold Nail có thể tự tin khi làm việc để mang tới sự hài long cho khách hàng.Nail là một nghề thiên về nghệ thuật, ngoài sự hướng dẫn của giáo viên, thì đòi hỏi người thợ phải tỉ mỉ, khéo léo và kiên trì học hỏi, luyện tập, một chút sáng tạo, có như vậy thì tay nghề mới thuần phục. Hãy thể hiện đam mê bằng sự cố gắng, nỗ lực hết mình, để có những thành công trong nghề bạn nhé!


Xem Thêm : Ghế nail đơn có bồn tại Phường Phước Tiến.Thành phố Nha Trang.Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 293, Minh Phụng, f2, q11, Tp HCM

Điện thoại: 0989366255

Facebook: https://www.facebook.com/Ngan1206/

> - Dichvuhay.vnGold Nail

> - Dichvuhay.vnGold Nail

Học viện đào tạo MH THE BEAUTY LAB

Học viện đào tạo MH THE BEAUTY LAB là học viện nail, mi và điêu khắc chính thức của Nail Room Mit’s House – Hệ thống nail Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Bắt đầu từ mong muốn được giúp đỡ những bạn có đam mê với ngành làm đẹp, đặc biệt là ngành nail – mi – spa – phun thêu, NAIL ROOM – Mit’s House đã thành lập Học viện MH The Beauty Lab nhằm tạo điều kiện học nghề tốt nhất, chất lượng nhất cho những người có đam mê và muốn có một nghề ổn định.

Học viện là nơi quy tụ những giảng viên giàu kinh nghiệm của NAIL ROOM, là những chuyên viên đã nổi tiếng trong nghề với nhiệt huyết và giàu sáng tạo.

Tập trung vào chất lượng giảng dạy là phương châm hàng đầu của học viện, bởihọc viện tin rằng chỉ những người thầy tuyệt vời mới có thể dẫn dắt cho những học trò thành công. Với giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn cập nhật xu hướng và công nghệ mới, công thêm môi trường chuyên nghiệp, năng động và nghiêm túc, giúp học viên rèn luyện tính kỷ luật, ý thức cao và sự tự tin trong công việc sau này.

Xem Thêm : Ghế nail đơn có bồn tại Phường Phước Tiến.Thành phố Nha Trang.Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 326 Lãnh Binh Thăng, p 11, Q11, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 𝟬𝟴𝟵𝟴 𝟯𝟬𝟵 𝟭𝟳𝟵

Facebook: https://www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

Website: https://nailroom.vn/hoc-vien/

> - Dichvuhay.vnHọc viện đào tạo MH THE BEAUTY LAB

> - Dichvuhay.vnHọc viện đào tạo MH THE BEAUTY LAB

Cali Nails – Spa

Quả thật, HỌC NAIL hiện đang là nghề “ HOT BẠC “ hiện nay , xã hội ngày càng phát triển , nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao, chính vì điều đó nên nghề làm móng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và để trả lời cho câu hỏi nên học nail ở đâu uy tín và chất lượng tại Quận 11- HCM, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Cali Nails – Spa.


Chương trình học nail:

Cali Nails – Spa cam kết:

Chỉ có bạn từ bỏ ước mơ chứ ước mơ không bao giờ từ bỏ bạn, nó vẫn nằm đâu đó trong tâm trí của bạn, để một ngày, nếu đủ động lực, chỉ cần một cú đập cánh là bạn sẽ bay lên, hoặc mãi mãi là người ở lại! Nếu bạn yêu thích ngành Nail, có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về Nail và chưa biết bắt đầu từ đâu… vậy thì đừng ngần ngại tìm đến Cali Nails – Spails – một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist.

Xem Thêm : Ghế nail đơn có bồn tại Phường Phước Tiến.Thành phố Nha Trang.Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 149A Xóm Đất, phường 8, quận 11, HCM

Điện thoại: 0908 559 661

Facebook: facebook.com/Cali-Nails-Spa-224644624541035/

> - Dichvuhay.vnCali Nails – Spails

> - Dichvuhay.vnCali Nails – Spails

Nails Bàn Tay Vàng

Bạn yêu thích ngành Nail, bạn có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về Nail và chưa biết bắt đầu từ đâu…các khóa học Nail cơ bản tại Nails Bàn Tay Vàng sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Các lớp dạy học nail cơ bản tại Nails Bàn Tay Vàng sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức về ngành nail, tìm được phong cách phù hợp với mình, và khơi dậy tài năng trong bạn.

Tham gia các khóa đào nail tại Nails Bàn Tay Vàng bạn sẽ được học nghề trong một môi trường năng động, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm; giáo trình, dụng cụ và kỹ thuật đào tạo tiên tiến nhất. Việc được tiếp cận và thực hành các kỹ năng thực tế sẽ giúp các bạn có những bước đi vững chắc và nhanh chóng trở thành một chuyên viên trong ngành Nail.

Các khóa dạy học nail cơ bản sẽ cung cấp những kiến thức sơ khai nhất cho đến các kỹ thuật chuyên sâu bao gồm:

Lợi ích khi tham gia khóa học nail nâng cao tại Nails Bàn Tay Vàng:

Đến với Đào tào Nails chuyên nghiệp của Nails Bàn Tay Vàng, các học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo cũng như sự chuyên nghiệp của giáo viên giảng dạy. Với kinh nghiệm hơn 11 năm trong nghề, cùng bằng cấp đào tạo về mi và Nail đạt chuẩn Quốc tế. Học viên được học trong môi trường thoải mái và thực tế, dưới sự nhiệt tình không giấu nghề của chị Kiều Trang – Nữ chủ cửa hàng. Chúng tôi đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Học viên

Xem Thêm : Ghế nail đơn có bồn tại Phường Phước Tiến.Thành phố Nha Trang.Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 173 Tôn Thất Hiệp, phường 12, quận 11, Tp.HCM

Điện thoại: 0972 518 718

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/nailsbantayvang/

Website: https://nailsbantayvang.com/

> - Dichvuhay.vnNails Bàn Tay Vàng

> - Dichvuhay.vnNails Bàn Tay Vàng

Tâm Xìtin Nail & Eyelash

Tâm Xìtin Nail & Eyelash là cái tên cũng khá quen thuộc đối với nhiều khách hàng tại Phường 12 – Quận 11 – Hồ Chí Minh với dịch vụ làm nail và nối mi chuyên nghiệp, uy tín. Bên cạnh đó, Tâm Xìtin còn nhận đào tạo học viên nữa nhé. Khóa học nail chuyên nghiệp tại Tâm Xìtin được các học viên đăng ký và đánh giá rất tốt. Tham gia khóa học nail tại đây các học viên sẽ được:

Khóa Nail Tâm Xītin Sài Gòn chỉ nhận dạy 3-5 học viên mỗi tháng để đảm bảo chất lượng đào tạo. Trong quá trình học các học viên có thể quay lại tất cả các clip làm của “hồi môn” để đảm bảo chất lượng, uy tín dạy nghề. Học viên sẽ được thực tập trên mẫu thật, giảng viên sẽ giải đáp bất cứ thắc mắc nào của bạn, đảm bảo mỗi người sẽ thành thạo tay nghề khi tốt nghiệp.

Xem Thêm : Ghế nail đơn có bồn tại Phường Phước Tiến.Thành phố Nha Trang.Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 282 Tôn Thất Hiệp, Phường 12, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0785 139 126 (Ms Tâm) – 082 6800069 (Gia Hân)

Facebook: https://www.facebook.com/xitin.tam

Website: https://tamxitinnoimi.com/

> - Dichvuhay.vnTâm Xìtin Nail

> - Dichvuhay.vnTâm Xìtin Nail


Tag:
Tóc & Nails Cali Nails – Spa. GOLD Nail. Học viện đào tạo MH THE BEAUTY LAB. Nails Bàn Tay Vàng. SASA NAILS. Sofia nail. Tâm Xìtin Nail & Eyelash. Top 9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 11. Trinh Nguyễn Nails. Vân Huỳnh Academy

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.