Xếp hạng 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 5, TP. HCM năm 2022

Xếp hạng 4  Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 5, TP. HCM năm 2022
10 mẫu nail hình học sáng tạo cho nàng sự mạnh mẽ bộc lộ cá tính

Xếp hạng 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 5, TP. HCM năm 2022

Xếp hạng 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 5, TP. HCM năm 2022 –

Bạn Đang Xem: Xếp hạng 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 5, TP. HCM năm 2022

SARA NAIL

Như các bạn cũng biết nghề nail hiện nay đang là nghề hot với phong cách hiện đại và cơ hội việc làm rộng lớn. Vậy bạn có muốn khởi nghiệp làm giàu và kiếm bộn tiền từ nghề nail với khóa học làm nail của SARA NAIL– một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất tại quận 5.


Chương trình của khoá học

Thời lượng khoá học 2-3 tháng với học phí 8.000.000 ( đóng 1 lần duy nhất và không phát sinh bất kì chi phí nào khác trong quá trình học). SARA NAIL có phương pháp dạy hoc chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại. Học viên được học kiến thức chuyên sâu về nhận biết màu nail, các kiểu nail cho từng màu da giúp học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nghề nail tại VIP Nail có tự tin khi làm việc để mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 529 Nguyễn Trãi, P7, Q5 ( khúc 1 chiều gần với ngã 4 Nguyễn Tri Phương )

Điện thoại: 0965880627

Fanpage: https://www.facebook.com/SaraNailHanQuoc

> - Dichvuhay.vnSARA NAIL

> - Dichvuhay.vnSARA NAIL

Trung tâm đào tạo nail Kelly Pang Nail

Được thành lập vào ngày 18 tháng 10 năm 2003, Kelly Pang đã nhanh chóng vươn lên trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên về đào tạo về nghề chăm sóc và trang trí móng. Có 3 chi nhánh với hơn 40 phòng học chuyên nghiệp tại TPHCM, trung tâm đào tạo nail Kelly Pang cũng là một cái tên bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu học tập môn nghệ thuật làm đẹp này.

Các khóa học ở đây vừa dành cho những học viên mới vào nghề, Việt kiều, những người sắp ra nước ngoài làm việc, vừa dành cho thợ nail muốn nâng cao tay nghề và những ai muốn mở tiệm nail ở Việt Nam.

Khi theo học tại Kelly Pang, bạn sẽ được:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Xem Thêm : CÔNG TY CỔ PHẦN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI TAZA SPA

Điện Thoại: 028.38363785

Facebook: https://www.facebook.com/KellyPangNail/

Website: http://kellypangnail.com/

> - Dichvuhay.vnTrung tâm đào tạo nail Kelly Pang

> - Dichvuhay.vnTrung tâm đào tạo nail Kelly Pang

Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng – Jbart Academy

Để đào tạo ra một đội ngũ chuyên viên yêu nghề và giỏi chuyên môn, học viện Jbart Academy đã xây dựng chuyên ngành Nail theo hướng chuyên nghiệp, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, am hiểu về thị trường Nail ở các nước trên thế giới.

Các chương trình đào tạo tại học viện được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế cho những học viên có mong muốn học nghề để định cư tại hải ngoại hay muốn phát triển Nail chuyên nghiệp tại Việt Nam.Học viên theo học tại đây được Jbart Academy cam kết:


Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 472 – 474 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: 08.6261.1130

Website: http://jbart.vn

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/jbart.vn/

Website: https://jbart.vn/

> - Dichvuhay.vnTrung tâm dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng – Jbart Academy

> - Dichvuhay.vnTrung tâm dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng – Jbart Academy

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Hoa Sen

Khóa học nail chuyên nghiệp tại Hoa Sen Academy được các học viên tại các tỉnh thành trong cả nước đăng ký với số lượng vô cùng đông đảo. Tham gia khóa học nail taijd đây các học viên sẽ được:

Xem Thêm : 10 mẫu nail hình học sáng tạo cho nàng sự mạnh mẽ bộc lộ cá tính

Ngoài ra đến với Hoa Sen Academy bạn có thể đăng ký khóa học nail cấp tốc dành riêng cho những bạn có ít thời gian như: Việt kiều, Xuất khẩu lao động, đi định cư tại nước ngoài.

Nếu bạn yêu cái đẹp, mà chưa định sẵn được tương lai thì hãy đến với Học viện thẩm mỹ Hoa Sen nhé. Thay vì bạn mất 4 năm trên giảng đường thì bạn chỉ mất vài tháng để học thành thạo Nail. Học viện thẩm mỹ Hoa Sen xứng đáng để các bạn gửi gắm sự tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 18A Ngô Quyền – Phường 6 – Quận 5 – TP.HCM

Hotline: 0939.039.639 Miss Linh

Facebook: https://www.facebook.com/daotaothammyhoasen/

Website:http://daotaothammyhoasen.com/

> - Dichvuhay.vnTrung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Hoa Sen

> - Dichvuhay.vnTrung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Hoa Sen


Tag:
Tóc & Nails SARA NAIL. Top 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 5. Trung tâm đào tạo nail Kelly Pang Nail. Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Hoa Sen. Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng – Jbart Academy

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.