top 7 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail ngày tết uy tín chất lượng nhất Thái Nguyên năm 2022

top 7 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail ngày tết uy tín chất lượng nhất Thái Nguyên năm 2022
Top 10 tiệm nail Hà Nội đẹp và đông khách nhất 2023

top 7 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail ngày tết uy tín chất lượng nhất Thái Nguyên năm 2022

top 7 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail ngày tết uy tín chất lượng nhất Thái Nguyên năm 2022 – Tuyển tập top 7 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail ngày tết uy tín chất lượng nhất Thái Nguyên năm 2021: Bên cạnh những nghề khác, nghề vẽ móng, làm nail đã và đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Nghề nail đã nhanh chóng trở thành một xu hướng làm đẹp mới được giới trẻ ưa chuộng bởi tính độc đáo và tinh tế của nó. Học làm làm cũng vậy, bạn không chỉ đang theo đuổi đam mê nghệ thuật mà việc đó chính là giúp bạn có thu nhập ổn định có thể lên tới vài chục triệu đồng/tháng. Hãy theo bước chân của Useful.vn để biết các địa chỉ dạy nghề nail uy tín và có nhiều học viên đăng ký nào.

Bạn Đang Xem: top 7 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail ngày tết uy tín chất lượng nhất Thái Nguyên năm 2022

Tuyển tập top 7 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail ngày tết uy tín chất lượng nhất Thái Nguyên năm 2022: Bên cạnh những nghề khác, nghề vẽ móng, làm nail đã và đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Nghề nail đã nhanh chóng trở thành một xu hướng làm đẹp mới được giới trẻ ưa chuộng bởi tính độc đáo và tinh tế của nó. Học làm làm cũng vậy, bạn không chỉ đang theo đuổi đam mê nghệ thuật mà việc đó chính là giúp bạn có thu nhập ổn định có thể lên tới vài chục triệu đồng/tháng. Hãy theo bước chân của Useful.vn để biết các địa chỉ dạy nghề nail uy tín và có nhiều học viên đăng ký nào.

Nail Hằng Thu Trần

Bên cạnh những nghề khác, nghề vẽ móng, làm nail đã và đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Nghề nail đã nhanh chóng trở thành một xu hướng làm đẹp mới được giới trẻ ưa chuộng bởi tính độc đáo và tinh tế của nó. Mỗi họa tiết được vẽ ra một cách khéo léo trên những bộ móng đều là một tác phẩm nghệ thuật. Khi lựa chọn theo nghề nail, bạn không chỉ đang theo đuổi đam mê nghệ thuật mà việc đó chính là giúp bạn có thu nhập ổn định có thể lên tới vài chục triệu đồng/tháng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đào tạo, cùng với sự trau dồi học hỏi đút kết kinh nghiệm qua các , đã làm hài lòng rất rất nhiều các khách hàng. Chính là sự đúc kết hoàn thiện của Nail Hằng Thu Trần để truyền đạt lại cho các bạn học viên có 1 tay nghề vững chắc hơn.

Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail tại Nail Hằng Thu Trần?

Việc tìm một địa chỉ học nail không khó, nhưng khó là địa chỉ nào mới thật sự uy tín và chất lượng để bạn rèn luyện tay nghề. Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và Nail Hằng Thu Trần hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thái Nguyên

Điện thoại: 0394801385

Facebook: https://www.facebook.com/pipip0p0

> - Dichvuhay.vnNail Hằng Thu Trần

> - Dichvuhay.vnNail Hằng Thu Trần

Kim Nail

Ra đời cách đây không lâu nhưng nghề Nail (hay còn gọi là làm móng) đã phát triển nhanh chóng và nhận được sự yêu thích của mọi người. “LÀM BA THÁNG ĂN CẢ NĂM” – là câu nói mà người ta nói với nhau về mức thu nhập khủng của nghề nail tại các nước Đức, cộng hòa Séc, Ba lan, Singapore…. Bạn nghĩ sao? Thật sự hấp dẫn phải không nào? Tuy nhiên để thực sự có được mức thu nhập ấy từ nghề nail, bạn phải là người có đam mê và quan trọng nhất phải được đào tạo để có tay nghề vững vàng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Bạn đang nuôi ước mơ trở thành một thợ Nail giỏi, bạn đang có nhu cầu học nghề Nail ở Thái Nguyên? Vậy thì lời gợi ý tiếp theo của Toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Kim Nail – nơi sẽ chắp cánh ước mơ cho bạn giúp bạn trở thành một thợ nail chuyên nghiệp và lành nghề.

Đến với Kim Nail chuyên đào tạo nghề từ cơ bản đến nâng cao cho các khóa học. Học viên sẽ được trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng về ngành tạo mẫu Nail, thực hành nhuần nhuyễn tay nghề, không những mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khách hàng. Bên cạnh đó, học viên còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về nghề nghiệp. Kim Nail luôn không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng giảng dạy, tạo cơ hội cho các chuyên viên có tay nghề vững vàng khi vào nghề.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75B Lương Thế Vinh, Thái Nguyên

Điện thoại: 0978877836

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006403907125

> - Dichvuhay.vnKim Nail

> - Dichvuhay.vnKim Nail

Hằng Kiu Nails

Bạn muốn tìm một nghề vừa nhẹ nhàng mà lương lại cao?

Bạn muốn tìm một nghề mà sẽ không lo thất nghiệp?

Nghề làm móng sẽ là một trong những nghề dịch vụ đáp ứng được hết các yêu cầu trên!

Như bạn biết đấy, dạy nghề thì rất nhiều nơi dạy, nhưng dạy hết mình và dạy những điều thực tế nhất thì không phải ở đâu cũng làm được và Hằng Kiu Nails luôn tự tin là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Thái Nguyên, để các bạn trẻ có thể bắt đầu với đam mê nghề nail và cùng sống hết mình với niềm đam mê ấy.

Khởi nghiệp làm giàu và kiếm bộn tiền từ nghề nail với khóa học “Làm nail chuyên nghiệp” của Hằng Kiu Nails sẽ giúp bạn:

Xem Thêm : 6 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail trong dịp Tết Tân Sửu tại Thanh Xuân, Hà Nội năm 2022

Nghề Nail là 1 nghề dễ học, và nhanh nhất để kiếm tiền ổn định. Các bạn đang phân vân sợ mình không khéo tay, hay mình không học được. Với tất cả những lý do vừa nêu trên, bạn hoàn toàn an tâm khi đăng ký khóa học tại Hằng Kiu Nails.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84/9 Lương Thế Vinh, Tp Thái Nguyên

Điện thoại: 0988712923 & 0983820333

Facebook: https://www.facebook.com/ntth.93a

> - Dichvuhay.vnHằng Kiu Nails

> - Dichvuhay.vnHằng Kiu Nails

Hien Tran Nail

Như những gì đã nói ở trên, đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Nếu chẳng may trượt đại học, bạn trẻ cũng đừng chán nản mà hãy tìm cho mình một lối đi riêng, chẳng hạn học nghề làm đẹp cũng là một lựa chọn tuyệt vời, nhất là khi nhu cầu được đẹp, phải đẹp, nhất định đẹp của chị em phụ nữ chưa bao giờ lại mạnh mẽ như hiện nay. Và trong vô số các nghề để bạn lựa chọn, nghề nail cũng là một gợi ý không tồi. Và tại Thái Nguyên, một khi đã nhắc đến các địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất thì Toplist tin chắc rằng Hien Tran Nail cũng là một cái tên rất đáng để tham khảo lựa chọn.

Với nhiều điểm nổi bật về dạy nail, nội dung đào tạo tại Hien Tran Nail luôn mang tính chuyên nghiệp, chất lượng và hiệu quả. Hien Tran Nail thường xuyên mở các khoá dạy nail cơ bản và khoá dạy nail theo chuyên đề phù hợp với mọi đối tượng yêu thích. Có vô số các mẫu móng được dùng trong giảng dạy được sáng tạo không ngừng và Hien Tran Nail sẽ luôn cùng bạn gắn bó, ủng hộ và sẻ chia những bí quyết, kỹ thuật …đầy hữu ích trong lĩnh vực nghệ thuật chăm sóc và trang trí móng.

Với lòng đam mê nghệ thuật, Hien Tran Nail sẽ luôn ủng hộ, cùng gắn bó, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và trang trí móng với những bạn đam mê học hỏi yêu thích ngành nail.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thái Nguyên

Điện thoại: 0982656202

Facebook: https://www.facebook.com/hienzeze

> - Dichvuhay.vnHien Tran Nail

> - Dichvuhay.vnHien Tran Nail

Thảo Khuyên Nail

Bạn có niềm yêu thích, đam mê với ngành làm đẹp Nail. Tương lai, bạn hi vọng sẽ có một công việc, sự nghiêp thành công của riêng mình với niềm yêu thích và đam mê này. Vậy BẮT BUỘC ngay từ bây giờ bạn phải bắt đầu phải rèn rũa và trang bị cho bản thân những kĩ thuật từ cơ bản đến nâng cao. Bắt đầu từ đâu? Nên lựa chọn địa chỉ đào tạo ở đâu tại Thái Nguyên? Chưa thử sao biết thất bại? Lựa chọn ngay khóa đào tạo nail chuyên nghiệp như tại Thảo Khuyên Nail chính là điều mà bạn cần lúc này.

Khóa học nail bao gồm:

Tại Thảo Khuyên Nail – liên tục cập nhật giáo trình tiên tiến và phương pháp dạy hoc chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại. Học Viên được học kiến thức chuyên sâu về nhận biết màu nail, các kiểu nail cho từng màu da giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học nghề nail tại Thảo Khuyên Nail có tự tin khi làm việc để mang tới sự hài long cho khách hàng.

Với nghề nail, chỉ cần bạn “đam mê – kiên nhẫn và có tâm” thì sẽ chẳng có khách nào quên tên của bạn được. Đam mê sẽ tạo nên tên tuổi của bạn.. đừng bỏ qua cơ hội và hãy nhanh chân đăng ký khóa học cùng Thảo Khuyên Nail bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng sau Đại học kinh tế Thái Nguyên, Tổ 2, phường Tân Thịnh, Thái Nguyên

Điện thoại: 0869.360.444

Facebook: https://www.facebook.com/khuyen.thao.98229

> - Dichvuhay.vnThảo Khuyên Nail

> - Dichvuhay.vnThảo Khuyên Nail

T’s House (Nail Đào Vĩ Tùng)

Có ai đó từng nói rằng: “Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ”, quả thật điều này không sai bởi lẽ nghề Nail luôn đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mĩ, sáng tạo không ngừng. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ nail, chị em sẽ sở hữu bộ móng tuyệt đẹp tăng thêm vẻ đẹp quý phái, quyến rũ cho mình. Vậy bạn có yêu thích nghề nail? Bạn có muốn được sáng tạo, cháy hết mình cùng nghề nail? Nếu câu trả lời là có thì hãy tìm ngay một địa chỉ học nghề uy tín và chất lượng nhất.

Không chỉ tìm chỗ học tốt, trao kiến thức tốt, không giấu nghề mà còn phải có tâm huyết, truyền lửa đam mê với nghề cho học viên. Và một khi tìm đến T’s House (Nail Đào Vĩ Tùng) – một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Thái Nguyên, bạn sẽ được trải nhiệm tất cả những điều trên khi học nghề tại đây.

Đến với T’s House (Nail Đào Vĩ Tùng), các bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được thoải mái học hỏi và trao đổi những kinh nghiệm thực tế và những tình huống xử lý mà thợ nail hay gặp nhất….

Xem Thêm : Top 10 tiệm nail Hà Nội đẹp và đông khách nhất 2023

Với dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ, giáp viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail.

Chính vì thế, T’s House (Nail Đào Vĩ Tùng) đảm bảo sau khóa học, tất cả các học viên đều có được tay nghề vững chắc cho tương lai. Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động như tại T’s House (Nail Đào Vĩ Tùng), bạn không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê trong bạn bùng cháy. Đó sẽ là động lực để bạn có thể dấn thân và bám trụ lâu dài khi học làm nail. Vậy nên, không có gì là sai khi nói rằng T’s House (Nail Đào Vĩ Tùng) chính là lối ra cho những người muốn thay đổi cuộc đời bằng nghề vẽ móng mà chưa biết học nail ở đâu tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 3, Ngõ 19, Phường Trưng Vương, Thái Nguyên

Điện thoại: 0962058196

Facebook: https://www.facebook.com/viet.crows

> - Dichvuhay.vnT’s Design (Đào Vĩ Tùng)

> - Dichvuhay.vnT’s Design (Đào Vĩ Tùng)

Trung tâm đào tạo nghề nail Chuyện Nhỏ.

Tính đến thời điểm hiện tại, nghề nail đang được rất nhiều các bậc phụ huynh, các bạn trẻ và các doanh nhân quan tâm. Với sự phát triển vượt bậc của nghề đã tạo nên sự vận động trong giới kinh doanh. Họ tìm hiểu nhiều về thị trường nail tại Việt Nam để tìm kiếm thêm một cơ hội kinh doanh cho mình.

Các bậc phụ huynh nghiên cứu và tìm hiểu về ngành nail vì muốn có một nghề có tương lai và thu nhập ổn định cho con em mình. Các bạn trẻ tìm hiểu nhiều về ngành nail vì đó là cả một định hướng, cả đam mê và ước mơ của các em. Khi học đại học không là con đường duy nhất dẫn đến thành công thì sự lựa chọn nghề nail có vẻ là lựa chọn ưu ái nhất mà các bạn trẻ lựa chọn.

Và bạn cũng là một người đam mê, yêu thích sáng tạo cùng nail? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín và chất lượng nhất Thái Nguyên? Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm đào tạo nghề nail Chuyện Nhỏ cũng là một cái tên nổi bật và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang có mong muốn thử sức cùng nghề nail.

Tại đây, khoá học nail bao gồm các phần:

Trong khoá học, mỗi phần sẽ có 1 bài kiểm tra bắt cặp với 1 học viên khác làm lên tay mẫu bằng đồ dùng của trung tâm mà không phải phát sinh chi phí. Qua mỗi bài kiểm tra sẽ tiếp tục phần học mới. Kết thúc khoá học sẽ có 3 bài tốt nghiệp. Đặc biệt, nếu là học viên đã và đang theo học tại nail chuyện nhỏ sẽ được học vĩnh viễn. Được học tiếp những kĩ thuật mới. Tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian có thể học nghề online qua live stream và giáo trình dạy nail.

Hiện tại, trung tâm cũng tạo điều kiện cho các học viên ở xa có kí túc ngay tại trung tâm, với đầy đủ điều hoà, tivi, máy nóng lạnh, tủ lạnh, bếp nấu…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Lương Thế Vinh, TP. Thái Nguyên
Điện thoại:
0976 343 921
Facebook:
https://www.facebook.com/duong.chuyennho

 

> - Dichvuhay.vnTrung tâm đào tạo nghề nail Chuyện Nhỏ.

> - Dichvuhay.vnTrung tâm đào tạo nghề nail Chuyện Nhỏ.

Các mẫu nail năm 2021 có gì mới?

Với phong cách và xu hướng nails 2021 mới của phái nữ chưa bao giờ ngừng sốt, bởi kiểu dáng hình vẽ trên tay làm cho đôi tay của bạn trông đẹp hơn rất nhiều. Có những hình vẽ này tạo cho bạn cảm giác tự tin khi ra ngoài, cùng với những phụ kiện đi kèm, chắc chắn trông bạn sẽ xinh hơn. Vậy làm sao để có những kiểu dáng nails mới và mẫu nails nào phù hợp với đôi tay của bạn, thì bài viết sau đây giúp bạn lựa chọn kiểu dáng cũng như cách chăm sóc móng để bạn có thể giữ được lâu bộ nails luôn trong tình trạng mới.

Làm sao để lựa chọn mẫu nail tết 2021 phù hợp với đôi tay của mình?

Trước khi bạn muốn làm bộ móng tay mình thật lung linh và có vẻ bắt mắt thì bạn cần tham khảo những mẫu nail tết 2021 và cũng như tìm một địa chỉ làm nail uy tín để được tư vấn nhé.


Tag:
Tóc & Nails Hằng Kiu Nails. Hiên Trần Nail. Kim Nail. Nail Hằng Thu Trần. T’s House (Nail Đào Vĩ Tùng). Thảo Khuyên Nail. Top 7 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Thái Nguyên – Toplist.vn. Trung tâm đào tạo nghề nail Chuyện Nhỏ.

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.