Tổng hợp nội thất phòng karaoke giá rẻ mới lạ 2017.

Tổng hợp nội thất phòng karaoke giá rẻ mới lạ 2017.
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH AKAY SPA TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tổng hợp những thông tin mới về nội thất phòng karaoke giá rẻ mới nhất hiện đại nhất.

Được sản xuất bởi nội thất đạt phát là đơn vị chuyên thi công thiết kế phòng hát karaoke uy tín chất lượng, giá cả phải chăng nhất trên thị trường đảm bảo khách

Bạn Đang Xem: Tổng hợp nội thất phòng karaoke giá rẻ mới lạ 2017.

Rất nhiều bài viết hiện nay đa số chỉ hướng về nào là thiết kế phòng karaoke, chủ đề phòng karaoke, phòng karaoke cổ điển hay hiện đại…

Nhìn chung thì các chủ đầu tư ngày nay hầu hết họ đều có đủ lượng kiến thức cơ bản về phòng karaoke, những cái họ muốn bây giờ là những sản phẩm sâu hơn nữa như là nội thất phòng karaoke giá rẻ cách sắp xếp nội thất sao cho hợp lý nhất.

Nội Thất phòng karaoke

ban ghe sofa karaoke 7 1
ban ghe sofa karaoke

Đôi khi chúng ta mãi mê chú ý đến những chi tiết trọng tâm mà vô tình quên đi như chi tiết nhỏ nhặt nhưng cực kỳ quan trọng đó là nội thất phòng karaoke giá rẻ cũng là một trong các yếu tố quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng.

Có thể thiết kế của bạn có hoa mĩ đến đâu, bắt mắt đến đâu nhưng nếu nội thất phòng không tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thì chắc chắn đó là một điểm trừ lớn mà bạn phải nhận về.

phong karaoke gia dinh 4 2
phong karaoke don gian

Nội thất phòng hát thường được thiết kế theo tùy từng chủ đề của phòng, nhưng vẫn luôn phải tuân theo một chuẩn chung đó là mang lại sự thoải mái cho khách hàng, đảm bảo độ bền lâu dài, màu sắc phù hợp với không gian phòng tránh phối màu trái ngược sẽ tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng và đó cũng là điều không tốt.

Ghế Karaoke

ghe karaoke 32
ghe karaoke gia re

Nội thất phòng karaoke giá rẻ, đặc biệt Ghế karaoke được công ty Nội Thất Đạt Phát chúng tôi thiết kế, lên kích thước và chất liệu hoàn toàn phù hợp với chuẩn người Việt Nam

Xem Thêm : CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÓC VIỆT

Với các chất liệu da bọc bằng nhung tuyết nên khi khách hàng ngồi trong phòng máy lạnh sẽ có cảm giác mát mà không bị nóng hầm.

Sử dụng nệm cao cấp cho lại sự mềm mại khi ngồi chứ không quá cứng như một số loại nệm khác trên thị trường.

Phần lưng tựa được thiết kế hoàn hảo nên vừa với tầm lưng của người dùng tạo cảm giác thoải mái nhất có thể.

ban karaoke 6 1
ban karaoke

Bàn karaoke

Bàn karaoke ngày nay không còn là những dạng bàn truyền thống như trước nữa mà ngày nay với tên gọi là Bàn karaoke CNC nó sẽ là một bước cải cách mới cho bàn phòng karaoke thêm phần sinh động hơn.

Không như những loại bàn thông thường khác, bàn karaoke CNC thường được làm bằng ván HDF chống thấm ẩm, 4 mặt xung quanh CNC các họa tiết hoa văn rất đẹp

Bên trong còn có hệ thống đèn led hắt ra nhiều màu sắc cực kỳ đẹp.

Bên trên là mặt kính cường lực được cái decal karaoke hoặc bất kỳ hình ảnh theo ý kiến khách hàng, vì thông với bên dưới nên mặt kính được hắt đèn led nên khách hàng nhìn từ trên xuống rất đẹp và lạ mắt.

phong karoke dep hien dai 6
phong karaoke dep

Đơn vị cung cấp bàn ghế karaoke giá rẻ

Chỉ với những món đồ nội thất phòng karaoke giá rẻ mới lạ như thế mà chúng ta đã có một phòng karaoke hiện đại, bắt mắt , thu hút khách hàng nhất.

Đến với Nội Thất Đạt Phát quý khách còn được bộ phận kiến trúc sư tư vấn tận tình, lên bản vẽ 3D nều khách hàng thi công với chú tôi sẽ được thiết kế 3d miễn phí.

Xem Thêm : CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH AKAY SPA TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đối với với những khách hàng nào chỉ đi dạo giá thì phải chịu thêm chi phí thiết kế nhé để công bằng với mọi khách hàng.

Ngoài ra Nội Thất Đạt Phát còn thi công thiết kế karaoke trọn gói từ A-Z dành cho những chủ đầu tư nào đang cần mở quán karaoke.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm cùng đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm luôn mang đến cho khách hàng những mẫu mã tốt nhất hiện đại nhất, với chi phí hợp lý nhất sẽ giúp cho những chủ đầu tư có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem thêm: DỊCH VỤ CÁCH ÂM PHÒNG HÁT KARAOKE TỐT NHẤT GIÁ RẺ TẠI QUẬN TÂN PHÚ

Liên Hệ Xưởng Nội Thất Đặt Hàng

Đặt Hàng Qua Zalo: 0938 986801 Miss Tuyết hoặc 0908337963 Mr Hiếu

Tư vấn báo giá: hieusofa1972@gmail.com

Tham Khảo thêm sản phẩm: https://noithatdatphat.com

Xưởng: Số 11, Đường 26/3, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.