Sinh viên Việt thắng giải thưởng thiết kế American Standard APAC 2022

Sinh viên Việt thắng giải thưởng thiết kế American Standard APAC 2022
Ngôi nhà vát chéo hình búp măng

Giải nhất hạng mục Thiết kế không gian phòng tắm nhà ở cuộc thi American Standard APAC 2022 thuộc về thí sinh đến từ Đại học Xây dựng Hà Nội.

Vượt qua hơn 2.800 bài đăng ký đến từ 7 quốc gia, Lê Đức Thịnh, sinh viên Đại học Xây dựng Hà Nội đã giành giải nhất hạng mục thiết kế không gian phòng tắm nhà ở tại cuộc thi American Standard khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022.

270 2491 1655374409

Tác phẩm giành giải nhất hạng mục thiết kế không gian phòng tắm nhà ở tại American Standard APAC 2022. Ảnh: American Standard

Tác phẩm “Mành phủ xanh – Green Blinds” của Thịnh lấy ý tưởng tối ưu không gian phòng tắm – phòng vệ sinh, phân tách từng khu vực theo đúng chức năng cơ bản. Trong đó, mặt trước của khu vực bếp bố trí bồn rửa tay tách biệt và được che bằng mành phủ xanh cùng bức tranh nghệ thuật. Ngoài ra khu vực bồn rửa tay có thể biến tấu đa dạng như thay mành phủ xanh bằng kệ gỗ để tối ưu hóa diện tích hoặc sử dụng như “tường xanh” với đa dạng các loại cây.

“Tác phẩm này đại diện cho phong cách thiết kế mà tôi đang theo đuổi, một phong cách kiến trúc tối giản, thiên về công năng và tối ưu tiện ích cho người dùng”, Thịnh chia sẻ.

271 2012 1655374409

Tác phẩm “Mành phủ xanh – Green Blinds” của Thịnh lấy ý tưởng tối ưu không gian phòng tắm – phòng vệ sinh. Ảnh: American Standard

Đại diện ban tổ chức đánh giá thiết kế “Mành phủ xanh – Green Blinds” có thể giải quyết bài toán công năng để người dùng có thể đồng thời sử dụng cả hai không gian trên mà vẫn đảm bảo sự riêng tư. Ý tưởng này sẽ tối ưu không gian sống so với phòng tắm truyền thống thường bố trí chung khu vực phòng tắm và bồn vệ sinh, gây bất tiện cho người sử dụng.

Cuộc thi thiết kế American Standard khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022 do thương hiệu American Standard tổ chức, là sân chơi cho những tài năng trẻ trong ngành thiết kế thể hiện sự sáng tạo, hướng tới việc tìm ra những giải pháp phòng tắm hữu ích cho cuộc sống đô thị hiện đại. Trong năm đầu tiên tổ chức, cuộc thi đã nhận được hơn 2800 lượt đăng ký đến từ 7 quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương – như Australia, Campuchia, Ấn Độ, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

asda 3 12 png 1655374065 7028 1655374409

Sản phẩm của American Standard được thí sinh ứng dụng linh hoạt trong các bài dự thi giúp tối đa hóa không gian, tạo sự thoải mái và tiện lợi. Ảnh: American Standard

Cuộc thi năm nay lấy chủ đề “Thiết kế thiết thực – Cách mạng cuộc sống” với hai hạng mục giải thưởng: Thiết kế không gian phòng tắm nhà ở và Thiết kế không gian phòng tắm khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Các hạng mục tập trung vào việc thiết kế không gian phòng tắm thiết thực không chỉ đòi hỏi tính thẩm mỹ cao mà còn phải được tích hợp chức năng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Những tác phẩm tham gia giải thưởng được đánh giá bởi hội đồng 39 giám khảo uy tín bao gồm chuyên gia trong ngành, đối tác của các công ty kiến trúc nổi tiếng, các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

American Standard là thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh hoạt động được quản lý bởi Tập đoàn Lixil Water Technology. Thương hiệu này cung cấp các giải pháp phòng tắm và bếp với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến.

Tập đoàn Lixil Water Technology có trụ sở chính đặt tại Nhật Bản, quản lý nhiều đơn vị kinh doanh như Inax, Grohe, American Standard, và Tostem. Tập đoàn này có đội ngũ nhân viên hơn 70.000 người làm việc tại 150 quốc gia.

Ngọc Diễm

Nguồn: Vnexpress.net

 

Bạn Đang Xem: Sinh viên Việt thắng giải thưởng thiết kế American Standard APAC 2022

 

Bạn Đang Xem: Sinh viên Việt thắng giải thưởng thiết kế American Standard APAC 2022

Xem Thêm : Top các bài hát karaoke remix hay, dễ hát, nghe mãi không chán

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

Bạn Đang Xem: Sinh viên Việt thắng giải thưởng thiết kế American Standard APAC 2022

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem Thêm : Ngôi nhà vát chéo hình búp măng

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất

ghe nail mau hong

ghe cho 13

sofa phong khach 12

ghe cho 8

ghe cho tiem nail 8 1

ghe cho 13

ghe cho 20

✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share

giuong goi dau thanh ly hcm

thi cong shop nail re

ghe massge chan

ghe nail mau tim

giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Công Trình Thực Tế

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.