Review top 5 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail uy tín nhất Quận 8, TP. HCM năm 2022

Review top 5 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail uy tín nhất Quận 8, TP. HCM năm 2022
2020 BƯỚC PHÁT TRIỂN CHO MẪU NAILS NHẸ NHÀNG

Review top 5 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail uy tín nhất Quận 8, TP. HCM năm 2022

Review top 5 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail uy tín nhất Quận 8, TP. HCM năm 2022 – Review top 5 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail uy tín nhất Quận 8, TP. HCM năm 2021: Các tiệm nail hiện nay được mọc lên rất nhiều không chỉ riêng thành phố HCM mà ngay cả miền Bắc cũng có những tiệm làm nail lớn nhỏ nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

Bạn Đang Xem: Review top 5 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail uy tín nhất Quận 8, TP. HCM năm 2022

Review top 5 địa chỉ dạy nghề nail và làm nail uy tín nhất Quận 8, TP. HCM năm 2022: Các tiệm nail hiện nay được mọc lên rất nhiều không chỉ riêng thành phố HCM mà ngay cả miền Bắc cũng có những tiệm làm nail lớn nhỏ nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

Ngoan’s Nail

Ngoan’s Nail luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất tại quận 8, TP. HCM với số lượng học viên vô cùng đông đảo. Tại đây, các khóa học được nghiên cứu và phân chia theo mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu, hướng dẫn tất cả các kỹ thuật, kiến thức về Nail đang thịnh hành tại Mỹ, Nhật và các nước tiên tiến trên thế giới, thông qua đó giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc. Nếu bạn đang phân vận lựa chọn một nơi dạy nghề nail tốt và uy tín thì Ngoan’s Nail là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Chương trình học tại Ngoan’s Nail bao gồm các môn như sau:

Môn Móng Bột:

Môn Móng Gels:

Môn Bột Nhúng:

Hướng Dẫn Cách Dũa Các Form Móng.. Oval,Coffin shape,Vuông,Nhọn..
Lớp Cắt Da,Sơn Thường Sơn Gel,Sơn Gel Vân Đá,Sơn Gel Ombre,Sơn French

Thời gian học tại Ngoan’s Nail linh hoạt theo từng bạn, phù hợp cho các bạn vừa đi làm vừa học nghề.

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnNgoan’s Nail

> - Dichvuhay.vnNgoan’s Nail

Tìm hiểu thêm: Các tiệm nail uy tín 

Điệp Yuppie Nails

Tìm một nơi dạy nail không khó đặc biệt ở TPHCM thì phải nói là rất dễ nhưng để tìm được nơi truyền nghề vừa có tâm vừa có kinh nghiệm lâu năm dạy tận tình, cập nhật kiến thức máy móc dụng cụ kỹ thuật mới nhất và Hot nhất hiện nay thì chỉ có ở Điệp Yuppie Nails. Đảm bảo học xong sẽ có việc làm ngay thu nhập hàng tháng luôn ổn định và cao. Có thể tự mở tiệm làm chủ hoặc muốn làm nail khi định cư nước ngoài đặc biệt là Mỹ sẽ không lo ngại thất nghiệp nữa.

Tại Điệp Yuppie Nails gồm có khóa học cơ bản đến nâng cao cho bạn lựa chọn, cụ thể:

Khóa học nail cơ bản:

Khóa học nail nâng cao:

Xem Thêm : Chi phí mở tiệm nail ở Mỹ khoảng bao nhiêu? Cần chuẩn bị gì?

Tại sao bạn nên học tại Điệp Yuppie Nail ?

Hãy liên hệ và đăng ký khóa học nail tại Điệp Yuppie Nails để nhận được nhiều ưu đãi nhé! Điệp Yuppie Nails luôn chào đón tất cả các bạn yêu thích, đam mê và ham học hỏi về làm nail.

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnĐiệp Yuppie Nails

> - Dichvuhay.vnĐiệp Yuppie Nails

Nails Xuân

Nails là một nghề hiện rất hot hiện nay, có thể sáng tạo thỏa thích bằng nhiều phong cách khác nhau, kiếm tiền nhanh và dễ có việc làm nhất hiện nay. Với mong muốn đào tạo nên nguồn nhân lực chuyên nghiệp Nails Xuân nhận đào tạo học viên mỗi ngày.

Trong khóa học, Nails Xuân sẽ truyền đạt đến các bạn và dạy theo Giáo trình Fol hiện nay, khoá học gồm các môn như sau:

Khi lựa chọn học nail tại Nails Xuân, các học viên sẽ được:

Các bạn yêu thích nghề nail hãy nhanh chân đăng kí để được nâng cao tay nghề nhé. Nails Xuân sẽ là cầu nối bắt nên nhịp cầu chinh phục ước mơ về cái đẹp.

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnNails Xuân

> - Dichvuhay.vnNails Xuân

Nails Xí Muội

Nghề Nail hiện nay không chỉ đơn giản là một nghề mưu sinh mà còn là một lại hình nghệ thuật. Để thực hiện được một bộ móng tay như ý cho khách, thợ nail phải rất chăm chú và tỉ mỉ trong từng thao tác của mình. Đặc biệt là phần trang trí móng sau khi đã tỉa tót cẩn thận bộ móng. Với nghề Nail, bạn hoàn toàn có thể kiếm được từ 500.000 – 1.000.000Đ/ ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm nail nếu không qua trường lớp đào tạo.

“VẬY HỌC NAIL CHUYÊN NGHIỆP Ở ĐÂU TỐT TỐT VÀ UY TÍN?” Thì câu trả lời chính là Nails Xí Muội – nơi cung cấp dịch vụ và đào tại học viên làm móng chuyên nghiệp với chương trình học bao gồm:

Tham gia các khóa đào nail tại Nails Xí Muội bạn sẽ được học nghề trong một môi trường năng động, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm; giáo trình, dụng cụ và kỹ thuật đào tạo tốt nhất. Việc được tiếp cận và thực hành các kỹ năng thực tế sẽ giúp các bạn có những bước đi vững chắc và nhanh chóng trở thành một chuyên viên trong ngành Nail và có bằng quốc tế.

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnNails Xí Muội

Xem Thêm : 2020 BƯỚC PHÁT TRIỂN CHO MẪU NAILS NHẸ NHÀNG

> - Dichvuhay.vnNails Xí Muội

Nail Hân Hằng

Nail – nghệ thuật vẽ móng tay đang ngày càng được nhiều chị em tìm đến. Bởi không chỉ đem đến những bộ móng cá tính, độc đáo để làm nổi bật phong cách của bản thân, nail còn là một phương thức giúp phái đẹp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi trở nên thịnh hành, nghề nail cũng được nhiều đối tượng khác nhau theo đuổi.

Để đáp ứng đươc nhu cầu của các người yêu thích cái đẹp, không chỉ phái nữ,ngày nay các nam nhân ngày càng tìm đến trung tâm để học Nail. Salon Nail – Trung tâm dạy nghề Hân Hằng cũng nắm bắt đc xu hướng, gây sự chú ý và sự tin tưởng cho các bạn trẻ, luôn tìm hiểu những sản phẩm mới, kỹ thuật mới để kip theo đuổi hiện đại… giúp cho những người muốn học nghề nail có một môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng.

Nail Hân Hằng là một địa chỉ đào tạo nghề nail chuyên nghiệp với những ưu điểm sau:

Chắc chắn khi đến với Nail Hân Hằng bạn sẽ có đựợc một tay nghề vững chắc..tự tin vững vàng với nghề …làm nghề thu nhập cao.

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnNail Hân Hằng

> - Dichvuhay.vnNail Hân Hằng

Lựa chọn mẫu nail sao cho phù hợp với những dịp lễ?

Mẫu nail tết 2021 hiện nay có rất nhiều kiểu dáng phong phú như:
Mẫu móng tay vuông
Mẫu móng tay tròn
Mẫu móng tay hình bầu.

Thường có những tiệm làm nail nào trong dịp tết?

Vào các dịp lễ tết thì tất cả các tiệm làm nail đều mở cửa, nhưng sẽ có các tiệm đóng cửa sớm và đóng cửa trễ. Do đó bạn cần hỏi chủ tiệm nail để nắm được giờ giấc cho chính xác để thuận tiện cho bạn. Các địa chỉ tiệm nail làm tết 2021
Địa chỉ làm nail HCM


Tag:
Tóc & Nails Điệp Yuppie Nails. Nail Hân Hằng. Nails Xí Muội. Nails Xuân. Ngoan’s Nail. Top 5 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 8

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.