Review mới dành cho 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tại Thanh Hóa năm 2022

Review mới dành cho 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tại Thanh Hóa năm 2022
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ 30 SHINE

Review mới dành cho 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tại Thanh Hóa năm 2022

Review mới dành cho 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tại Thanh Hóa năm 2022 – Review mới dành cho 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tại Thanh Hóa năm 2022: Cách dễ dàng nhất và đơn giản nhất để thay đổi bản thân và làm cho bản thân trở nên tươi mới chính là chăm sóc những mẫu móng tay đẹp của mình. Để có được mẫu móng tay phù hợp nhất, bạn phải tìm hiểu phong cách, kiểu dáng và đặc biệt nhất là màu sắc. Nhưng để có mẫu nail đẹp thì các bạn cần tìm cho mình một tiệm làm nail tại Thanh Hóa mà bài viết sau đây của Useful.vn đã cập nhật.

Bạn Đang Xem: Review mới dành cho 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tại Thanh Hóa năm 2022

Review mới dành cho 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tại Thanh Hóa năm 2022: Cách dễ dàng nhất và đơn giản nhất để thay đổi bản thân và làm cho bản thân trở nên tươi mới chính là chăm sóc những mẫu móng tay đẹp của mình. Để có được mẫu móng tay phù hợp nhất, bạn phải tìm hiểu phong cách, kiểu dáng và đặc biệt nhất là màu sắc. Nhưng để có mẫu nail đẹp thì các bạn cần tìm cho mình một tiệm làm nail tại Thanh Hóa mà bài viết sau đây của Useful.vn đã cập nhật.

Review mới dành cho 10 Tiệm làm nail đẹp

Một số tiệm nail tại Thanh Hóa có lượng khách hàng lớn

Chuột Xjnh Móng&Mi

Giống như Bống Mi Nail, Chuột Xjnh Móng&Mi cũng là một gương mặt quen thuộc đã từng xuất hiện trong bảng xếp hạng của Toplist ở lĩnh vực nối mi. Và lần này, trong danh sách các địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa thì đây cũng là một cái tên nổi bật.

Vốn là điểm đến thường hay lui tới của nhiều cô nàng sành điệu, nơi đây tạo nên ấn tượng không chỉ bởi những BST nail tinh tế, đầy tính thẩm mỹ mà còn bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng của chị chủ và các nhân viên. Nếu bạn nghĩ trong nghệ thuật vẽ móng, làm nail, cái đẹp phải đến từ điều gì đó thật cao siêu, vượt trội thì ở Chuột Xjnh Móng&Mi cái đẹp ấy lại được toát lên từ chính vẻ đơn giản, không quá cầu kỳ hay phức tạp nhưng cũng đủ để khiến các nàng phải chết mê chết mệt.

Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Đặc biệt, Chuột Xjnh Móng&Mi còn có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là điểm đã giúp cái tên này thu hút được một lượng khách quen đáng kể.

Vậy bạn đã sẵn sàng để ”F5 bộ móng” của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Chuột Xjnh Móng&Mi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Tôn Thất Tùng, p.Đông Thọ, Thanh Hoá
Điện thoại:
0816440530 & 0988338936
Facebook:
https://www.facebook.com/chuot.xjnh.7

> - Dichvuhay.vnChuột Xjnh Móng&Mi

> - Dichvuhay.vnChuột Xjnh Móng&Mi

Mèo Nail

Tại Thanh Hóa, Mèo Nail cũng là một cái tên được nhiều cô nàng mê làm đẹp thường xuyên ghé thăm bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Mèo Nail liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.

Nắm bắt được trào lưu móng tay đính đá đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là kiểu móng tay vô cùng ấn tượng mới lạ mang một phong cách nghệ thuật cao quý, Mèo Nail đang tập trung đi sâu và sáng tạo nên những mẫu móng đính đá quý phái, sang trọng nhất để giúp các cô nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, Mèo Nail cũng tạo nên ấn tượng cho khách hàng bởi các mẫu móng với họa tiết, hoa văn trang trí hết sức độc đáo, lạ mắt. Đa sắc màu, đa kiểu dáng đó chính là tất cả những gì mà Mèo Nail có thể mang đến cho bộ móng của bạn.

Bạn biết đấy, đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, từ đó gây nên tâm lý tự ti cho phái đẹp. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Mèo Nail để trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với một bộ móng thật ấn tượng và độc đáo.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Đào Duy Từ, Thanh Hóa

Điện thoại: 0973.448.756 & 094.678.1991

Facebook: https://www.facebook.com/vits2kool

> - Dichvuhay.vnMèo Nail

> - Dichvuhay.vnMèo Nail

Hồng Nhung Nail

Cũng là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu Thanh Hóa tọa lạc tại 160 Dương Đình Nghệ, Hồng Nhung Nail chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Không hề thua kém về sự uy tín và chất lượng so với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, Hồng Nhung Nail cũng lấy được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi những bộ móng với cách trang trí đầy ấn tượng và độc đáo. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương… Tóm lại, địa chỉ này có thể chiều tất sở thích của các nàng. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhanh các xu hướng nail đang được lòng giới trẻ và đây chính là một trong những điểm hút khách của Hồng Nhung Nail.

Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Hồng Nhung Nail tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ”bắt mắt – nổi bật – tinh tế” đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Hồng Nhung Nail đã chứng minh được điều đó.

Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với mức giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nhẹ nhàng, chắc chắn rằng Hồng Nhung Nail sẽ luôn mang đến một vẻ đẹp thật sự cuốn hút cho bộ móng đẹp như ý.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Dương Đình Nghệ, Thanh Hóa

Điện thoại: 097 789 2332

Facebook: https://www.facebook.com/nhung.nu.1

> - Dichvuhay.vnHồng Nhung Nail

> - Dichvuhay.vnHồng Nhung Nail

Phượng Nail

Là tay thợ nail khá nổi tiếng tại Thanh Hóa với khả năng sáng tạo đầy biến hóa, táo bạo và đột phá trong từng thiết kế, Phượng Nail chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng. Tại đây, nhu cầu làm móng của cả chị em công sở ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến những cô nàng sành điệu muốn sở hữu một bộ móng ấn tượng, độc đáo đều được thoả mãn. Với Phượng Nail, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp, đầy tài năng này.

Luôn dẫn đầu xu hướng, các mẫu nail tại đây luôn thể hiện được cái sự mới mẻ và ấn tượng hết mức, nổi bật từ màu sơn cho đến họa tiết trang trí. Đặc biệt sẽ có không ít những quý cô sành điệu phải thốt lên và không kìm được cảm xúc khi được chiêm ngưỡng các mẫu móng tay màu tối cùng những họa tiết lấy cảm hứng từ những thiết kế cực kỳ phổ biến nhưng vẫn tạo được sự kỳ lạ và bí ẩn. Chính vì thế, với những ai thích một hiệu ứng bắt mắt đảm bảo sẽ không thể ngó lơ bộ sưu tập móng tay màu đen sang trọng cũng như các tông màu bóng tối mà chỉ có tại Phượng Nail.

Không dừng lại ở đó, sức thu hút của Phượng Nail còn đến từ các mẫu đính đá đẹp, đơn giản với những thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, những hạt đá lấp lánh được điểm xuyết trên móng tay tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn đến lạ kỳ. Chắc chắn vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ của các nàng sẽ được những mẫu móng tay này tô điểm một cách hết sức tinh tế. Với chúng, các nàng có thể thoải mái dự tiệc hay xuất hiện ở bất cứ nơi đâu đều được.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Lê Thị Hoa, Phường Lam Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 09345 36 333

Facebook: https://www.facebook.com/phuongnails95

> - Dichvuhay.vnPhượng Nail

Xem Thêm : Các mẫu nail hè 2022 đơn giản nhưng đầy năng động dành cho các bạn gái

> - Dichvuhay.vnPhượng Nail

Cún Nail

Nằm trong danh sách các tiệm nail được chị em Thanh Hóa ưu ái lựa chọn nhất, Cún Nail chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng bởi những bộ móng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.

Và để đảm bảo mọi thứ là hoàn hảo nhất, các quy trình đều được thực hiện theo trình tự đúng chuẩn. Trước tiên, khách hàng sẽ được hỏi han nhu cầu và tư vấn kĩ càng trước khi làm móng, nhằm chắc chắn rằng sau khi hoàn thành, khách sẽ có được những bộ móng đẹp, bộ nail xinh ưng ý nhất. Tiếp đến sẽ là khâu vệ sinh, trang trí móng, dưỡng móng và tất cả các bước đều được thực hiện dưới sự đảm bảo 100% về độ an toàn dưới đôi bàn tay của người thợ nail chuyên nghiệp. ”Trăm nghe không bằng một thấy”, các bạn hãy đến với Cún Nail để cảm nhận và xác thực chính xác những gì mà Toplist đã nói nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 22/6 Dương Đình Nghệ, p Tân Sơn, tp Thanh Hoá

Điện thoại: +84 94 605 56 95

Facebook: facebook.com/pages/category/Massage-Service/Cún-nail-425403117663989/

> - Dichvuhay.vnCún Nail

> - Dichvuhay.vnCún Nail

Thủy Nail (Na Nail)

Giống như vẽ tranh, nghe nhạc hay đọc sách thì làm đẹp giờ đây cũng là một sở thích thú vị của nhiều cô gái. Trong số các hạng mục làm đẹp thì làm nail có lẽ là việc mang lại nhiều hứng khởi cũng như giúp các cô nàng thư giãn, xả stress một cách hiệu quả nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nail ngay tại nhà, song để bộ móng trở nên thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn thì rất cần tìm đến các địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc khỏe cho móng và đặc biệt là phải an toàn. Tại Thanh Hóa, Thủy Nail luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ như thế.

Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Thủy Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Na Na thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật.

Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,… tất cả đã góp phần tạo nên những kiệt tác mà Thủy Nail muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu. Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề của người thợ lâu năm, Thủy Nail hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Hạc Thành, Thanh Hóa

Điện thoại: 0915355995

Facebook: https://www.facebook.com/thuy.phi.75

> - Dichvuhay.vnThủy Nail (Na Nail)

> - Dichvuhay.vnThủy Nail (Na Nail)

Mi Lê Nail

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Thanh Hóa về địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Mi Lê Nail. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây sở hữu một đội ngũ các tay thợ chuyên nghiệp, lành nghề, một không gian làm đẹp ấm cúng, hiện đại, và quan trọng nhất là cả một BST khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay, vẫn đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Và cũng bởi những lý do này mà lượng khách tìm đến Mi Lê Nail ngày một đông, tình trạng kín chỗ thường xuyên xảy ra, dù vậy nhưng nhiều khách vẫn kiên nhẫn chờ đợi để đến lượt mình. Đó như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như vị thế số 1 của Mi Lê Nail tại thị trường nail Thanh Hóa là điều không thể phủ nhận.

Theo kịp trào lưu trong năm 2022 là những mẫu sơn gel đính đá lên ngôi, thu hút sự chú ý của đông đảo chị em, Mi Lê Nail cũng đã cho ra mắt những mẫu nail đầy ấn tượng được tô điểm bởi dòng sản phẩm sơn gel cao cấp, với vô số những gam màu từ tự nhiên, đơn giản cho những quý cô yêu thích sự giản dị đến các sắc màu nổi bật cho cô nàng cá tính, hay sẽ kiêu sa hơn với tông màu đỏ tươi, đỏ thẫm.

Luôn mong muốn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật thật sự và mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng – tính thẩm mỹ – vệ sinh luôn được Mi Lê Nail đặc biệt chú trọng. Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Mi Lê Nail để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 133 Ngô Thì Nhậm, TP. Thanh Hoá.

Điện thoại: 0974 79 6565

Facebook: https://www.facebook.com/lengocmi.kungoogle.9

> - Dichvuhay.vnMi Lê Nail

> - Dichvuhay.vnMi Lê Nail

Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang)

Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Bống Mi Nail – cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ nối mi đẹp nhất Thanh Hóa. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực làm nai, đồng thời tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.

Tại đây, nhu cầu làm móng của cả chị em công sở ưa thích sự nhẹ nhàng cho đến những chị em sành điệu muốn một bộ móng tuyệt đẹp, ấn tượng đều được thoả mãn. Nếu chỉ thích sơn màu đơn thuần, chị em có nhiều lựa chọn trong hơn vô số các loại sơn có sẵn ở tiệm. Còn nếu muốn làm mới mình, muốn thay đổi, phá cách với sự biến hóa thật ấn tượng, chị em có thể chọn làm móng gel bột, đính đá nghệ thuật theo yêu cầu.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột,… Bống Mi Nail luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Bống Mi Nail ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá.

Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, Bống Mi Nail chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58E Nguyễn Tĩnh, Thanh Hóa

Điện thoại: 039.3538.451

Facebook: https://www.facebook.com/trangbong.h

> - Dichvuhay.vnBống Mi Nail (Lê Hạnh Trang)

Xem Thêm : CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ 30 SHINE

> - Dichvuhay.vnBống Mi Nail (Lê Hạnh Trang)

Nail Yen Meo

Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Nail Yen Meo là một cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ”vị thượng đế”, cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.

Đặc biệt với đội ngũ thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn dù đó là mẫu nail khó, cầu kỳ hay phức tạp thì cũng đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ đem đến vô số các mẫu nail art hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành mà nơi này còn mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng cho khách hàng bởi một không gian làm đẹp sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế cho đến các trang thiết bị.

Thêm vào đó, Nail Yen Meo cam kết sử dụng những loại sơn thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng với độ bền và chất lượng cao, thế nên chị em chẳng cần lo ngại đến vấn đề sơn nhanh bong tróc một khi đã lựa chọn nơi này. Nhiệt tình về thái độ phục vụ – chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đó chính là những lý do cho thấy bạn không nên bỏ qua địa chỉ làm đẹp uy tín như Nail Yen Meo.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: chợ Bến Ngự đối diện chùa Thanh Hà, Thanh Hóa

Điện thoại: 0945939333

Facebook: https://www.facebook.com/yen.nguyenthihoang.756

> - Dichvuhay.vnNail Yen Meo

> - Dichvuhay.vnNail Yen Meo

Emo Nail (Linh Nguyễn)

Luôn nhận được sự ủng hộ và được nhiều khách hàng giới thiệu khi đề cập đến việc làm đẹp cho bộ móng, Emo Nail sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Khách đến đây yêu vì phong cách riêng, nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng. Quả thật là vậy, chỉ cần đến Emo Nail và chọn ngay cho mình một trong vô số các mẫu nails có sẵn sang trọng và đẳng cấp là bạn có được một đôi bàn tay đẹp, một bàn chân xinh. Song điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp ưa thích của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó cập nhật phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo.

Không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Emo Nail được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Với Emo Nail, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp của nơi này.

Không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết cánh hoa xinh xắn theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh với vẻ đẹp mê hoặc không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để Emo Nail thu phục được trái tim của cả những vị khách khó tính nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 61 Triệu Quốc Đạt, Thanh Hóa

Điện thoại: 0913243531

Facebook: https://www.facebook.com/linhchanh.92

> - Dichvuhay.vnEmo Nail (Linh Nguyễn)

> - Dichvuhay.vn_ Các bước chăm sóc móng tay tại nhà cực chuẩn

Việc chăm sóc móng tay là điều cần thiết đối với các chị em phụ nữ, nếu bạn muốn có được bàn tay đẹp. Quan trọng hơn là quá trình chăm sóc móng tay có đúng cách hay không, vì khi làm nails móng tay của bạn phải chịu những ảnh hưởng từ nước sơn hay nước rửa móng tay làm cho móng tay bạn bị yếu dần.

ba434249cb3093ce459e6798d2e71fe0

 

Bước 1: Dưỡng móng sau khi tẩy sơn bằng các sản phẩm chăm sóc móng có chứa các khoáng chất, protein và canxi giúp dưỡng móng được chắc chắn và cứng khỏe.

Bước 2: Lựa chọn sử dụng các dòng kem dưỡng móng chứa vitamin E giúp bảo vệ bề mặt móng được bền và bóng hơn, nên sử dụng vào ban đêm : các dòng kem dưỡng móng nên sử dụng.

Bước 3: Bổ sung các dinh dưỡng cho cơ thể đầy đủ, ăn thêm rau quả có chứa canxi , Biotin như trứng gà, súp lơ, quả bơ, ngũ cốc nguyên hạt sẽ giúp móng của chị em mau mọc đều và chắc chắn hơn.

Kết: Nail không chỉ làm đẹp cho bạn mà còn làm đẹp cho mọi người, học nghề nail bạn có thể làm ở đâu cũng được chỉ cần tay nghề cao. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo dụng cụ làm nail tại Useful.vn để biết những dụng cụ cần thiết cho việc học của mình.

Các địa chỉ làm nail có nhận đào tạo học viên hay không?

Thường tất cả các tiệm làm nail đều nhận dạy học viên và đào tạo học viên cho ra tay nghề, và dưới đây là một số địa chỉ mà bạn có thể đăng ký học
Chuột Xjnh Móng&Mi
Nail Yen Meo
Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang)
Mèo Nail

Làm sao để đăng ký khóa học nail?

Mỗi trung tâm sẽ có giá thành khách nhau và thời giah học cũng khác nhau, trước khi bắt đầu học nail bạn nên tham khảo trường đào tạo, sau đó là giá tiền mình có thể đóng học được hay không vì thường khóa học nail cơ bản sẽ tầm 13.000.0000 triệu và có thể cao hơn tùy từng trung tâm mà bạn đăng ký, còn các lớp nâng cao sẽ có giá 30.000.000 triệu. Đây mới chỉ là những bước khởi đầu của bạn, và có thể phát sinh thêm chi phí khi học nghề.


Tag:
Tóc & Nails Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang). Chuột Xjnh Móng&Mi. Cún Nail. Emo Nail (Linh Nguyễn). Hồng Nhung Nail. Mèo Nail. Mi Lê Nail. Nail Yen Meo. Thủy Nail (Na Nail). tiệm làm nail tại Thanh Hóa. Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa – Toplist.vn

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.