Review 5 top tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất ngay tại Trà Vinh năm 2022

Review 5 top tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất ngay tại Trà Vinh năm 2022
Những gì chủ tiệm Nail cần biết để tiệm phát tài – Không khó để thực hiện

Review 5 top tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất ngay tại Trà Vinh năm 2022

Review 5 top tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất ngay tại Trà Vinh năm 2022 – Review 5 top Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất ngay tại Trà Vinh năm 2021: Không nằm ngoài danh sách này, Nail Huệ Tâm cũng được biết đến là một địa chỉ tin cậy chuyên vẽ móng – làm móng đẹp, bền, uy tín với chất lượng tốt nhất Trà Vinh hiện nay. Tại đây, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách.

Bạn Đang Xem: Review 5 top tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất ngay tại Trà Vinh năm 2022

Review 5 top Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất ngay tại Trà Vinh năm 2022: Do nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm nail được mọc ra tại Trà Vinh. Trong bài viết dưới đây, Useful.vn sẽ giới thiệu cho các bạn những tiệm làm nail đẹp Trà Vinh để bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhé.

Review 5 top tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất ngay tại Trà Vinh năm 2022

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm nail được mọc ra tại Trà Vinh nói riêng và Việt Nam nói chung. Thế nhưng, để chị em có thể tìm được một cái tên ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả thì không phải là một chuyện dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, useful sẽ giới thiệu cho các bạn những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Trà Vinh. (Dưới đây chỉ là danh sách do Useful tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật).

tiệm làm nail đẹp Trà Vinh

Nail Huệ Tâm

Không nằm ngoài danh sách này, Nail Huệ Tâm cũng được biết đến là một địa chỉ tin cậy chuyên vẽ móng – làm móng đẹp, bền, uy tín với chất lượng tốt nhất Trà Vinh hiện nay. Tại đây, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách.

Không phải quá phức tạp hay cầu kỳ, phong cách làm nail, vẽ móng quen thuộc của Nail Huệ Tâm nằm ở sự đơn giản. Nhẹ nhàng và đầy tinh tế đó chính xác là những gì mà mỗi vị khách khi tìm đến nơi này đều có thể cảm nhận được. Từ những họa tiết nail đường thẳng, sọc ngang rồi sọc chéo cho tới đính đá, đá hoa,… tất cả đều tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt cuốn hút cho những sản phẩm được ra đời bởi tay thợ giàu tâm huyết – Nail Huệ Tâm.

Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,… tất cả đã góp phần tạo nên những sản phẩm mà Nail Huệ Tâm muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu. Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề của người thợ lâu năm, Nail Huệ Tâm hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Bạch Đằng, Phường 4, Tp. Trà Vinh

Facebook: https://www.facebook.com/huetam.tran.16718

> - Dichvuhay.vnNail Huệ Tâm

> - Dichvuhay.vnNail Huệ Tâm

Honey Nail.

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Honey Nail sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Thật không quá khó hiểu vì sao địa chỉ này lại được nhiều cô nàng tại Trà Vinh ưu ái đến vậy khi mà nơi đây sở hữu BST vô cùng đa dạng về các mẫu nail đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ”. Từ đơn giản – nhẹ nhàng, cá tính – độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Honey Nail hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Thế mạnh của Honey Nail nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Bởi thế mà khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những mẫu nail chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật. Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ – tết lại tìm đến Honey Nail như một thói quen.

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của Honey Nail phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh – độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Lợi, Phường 1, Trà Vinh

Điện thoại: 0989449809

Xem Thêm : Ghế nail màu tím ở .Huyện Cái Bè.Tỉnh Tiền Giang

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100019179880590

> - Dichvuhay.vnHoney Nail

> - Dichvuhay.vnHoney Nail

Nail Quyên kelly

Tìm đến Nail Quyên kelly cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu tại Trà Vinh khi muốn thể hiện phong cách làm đẹp của mình thông qua bộ móng thật ấn tượng, thật thời thượng, và cũng thật quyến rũ. Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Nail Quyên kelly tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.

Không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Nail Quyên kelly được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ.

Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Nail Phượng Nguyễn đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với Nail Quyên kelly – các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 1- phường 6, Trần Phú, Trà Vinh

Điện thoại: 0939493826

Fanpage: https://www.facebook.com/NAIL-SALON-QUYEN-KELLY-1298125110295285/

> - Dichvuhay.vnNail Quyên kelly

> - Dichvuhay.vnNail Quyên kelly

Sài Gòn Nail

Nằm trong danh sách các tiệm nail được chị em Trà Vinh ưu ái lựa chọn nhất, Sài Gòn Nail chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng bởi những bộ móng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật.

Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Sài Gòn Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.

Như bạn đã biết, hiện nay xu hướng vẽ móng tay 3D với những thiết kế chi tiết bằng các thủ thuật như đắp móng bột, đính đá, đắp gel…đang trở thành trào lưu khá phổ biến trong giới trẻ. Nắm bắt được điều này, trong BST hiện có của Sài Gòn Nail, các mẫu nail hoa nổi 3D luôn chiếm phần nhiều và gây ấn tượng bởi các thiết kế độc đáo và đầy tinh tế nhằm mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho phái nữ.

Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với Sài Gòn Nail, đôi bàn tay xinh của bạn sẽ càng trở nên quyến rũ, quý phái với những mẫu móng nghệ thuật, độc đáo nhất có thể, thật tuyệt vời phải không nào?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 đường 19/5khom2 F1, TP. Trà Vinh

Điện thoại: 0966044454

Xem Thêm : Những gì chủ tiệm Nail cần biết để tiệm phát tài – Không khó để thực hiện

Facebook: https://www.facebook.com/nickyquen.to

> - Dichvuhay.vnSài Gòn Nail

> - Dichvuhay.vnSài Gòn Nail

Ly Thái Nail

Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Ly Thái Nail cũng là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ”vị thượng đế”, cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm.

Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Ly Thái Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Ly Thái Nail thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của những người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Ly Thái Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh. Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng chị em, đảm bảo an toàn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Trần Phú, Trà Vinh

Điện thoại: 0903131371

Facebook: https://www.facebook.com/ly.thai.92

> - Dichvuhay.vnLy Thái Nail

> - Dichvuhay.vnLy Thái Nail


Tag:
Tóc & Nails Honey Nail.. Ly Thái Nail. Nail Huệ Tâm. Nail Quyên kelly. Sài Gòn Nail. Top 5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Trà Vinh – Toplist.vn

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.