Những địa điểm làm nail và đào tạo nail chất lượng nhất Đà Nẵng năm 2023

Những địa điểm làm nail và đào tạo nail chất lượng nhất Đà Nẵng năm 2023
Ghế Nail tại Huyện Hòn Đất.Tỉnh Kiên Giang

Những địa điểm làm nail và đào tạo nail chất lượng nhất Đà Nẵng năm 2023

Những địa điểm làm nail và đào tạo nail chất lượng nhất Đà Nẵng năm 2023 – Những địa điểm làm nail và đào tạo nail chất lượng nhất Đà Nẵng năm 2023: Nail đang là một nghề đang cần rất nhiều nguồn nhân lực bởi xu hướng làm đẹp ngày càng cao. Bởi vậy có rất nhiều bạn lựa chọn nghề Nail. Nail San là một trong những địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm giảng dạy Nail San sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quãng đường. Ngoài tiệm nail San thì còn rất nhiều các tiệm làm nail đẹp và uy tín ở nhiều nơi khác mà Useful.vn đã thu thập và sàng lọc những địa chỉ làm nail khá nổi tiếng tại Hồ Chí Minh.

Bạn Đang Xem: Những địa điểm làm nail và đào tạo nail chất lượng nhất Đà Nẵng năm 2023

Những địa điểm làm nail và đào tạo nail chất lượng nhất Đà Nẵng năm 2023: Nail đang là một nghề cần rất nhiều nguồn nhân lực bởi xu hướng làm đẹp ngày càng cao. Bởi vậy có rất nhiều bạn lựa chọn nghề Nail. Nail San là một trong những địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm giảng dạy Nail San sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quãng đường. Ngoài tiệm nail San thì còn rất nhiều các tiệm làm nail đẹp và uy tín ở nhiều nơi khác mà Useful.vn đã thu thập và sàng lọc những địa chỉ làm nail khá nổi tiếng tại Hồ Chí Minh.

Những địa điểm làm nail và đào tạo nail chất lượng nhất Đà Nẵng năm 2023

Không riêng Hồ Chí Minh mà ngay tại Đà Nẵng thì dịch vụ làm nail vẫn thu hút rất nhiều khách hàng, không chỉ về làm nail mà đào tạo nail cũng khá được quan tâm. Tuy nhiên, có quá nhiều tiệm làm nail khiến bạn không biết lựa chọn tiệm nail cũng như đâu là địa điểm làm nail và đào tạo. Thì dưới đây là những địa điểm làm nail và đào tạo nail chất lượng nhất Đà Nẵng năm 2023.

Các tiệm làm nail tại Đà Nẵng

Nail San

Nail đang là một nghề đang cần rất nhiều nguồn nhân lực bởi xu hướng làm đẹp ngày càng cao. Bởi vậy có rất nhiều bạn lựa chọn nghề Nail. Nail San là một trong những địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm giảng dạy Nail San sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quãng đường.

Cam kết Nail San đối với học viên:

Hiện Nail San đang có ưu đãi cực hấp dẫn khi đăng ký khóa Nail chuyên nghiệp:

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Lý Tự Trọng, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.099.322

Website: https://nailsan.business.site/

Fanpage: www.facebook.com/nailsandn/

>- Dichvuhay.vnNail San

>- Dichvuhay.vnNail San

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh

Với mong muốn giúp các bạn trẻ có được một nghề ổn định để kiếm sống mưu sinh giữa cuộc sống ngày càng khó khăn hay tạo dựng cho bản thân một công việc chắc chắn cũng như để thỏa sức với sự đam mê làm đẹp của mình, trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh đã ra đời và trở thành địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín tại Đà Nẵng được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn, trong đó nghề nail được xem là một trong những thế mạnh. Tại đây, các khóa học được nghiên cứu với mức chi phí thấp nhất, nhưng đồng thời luôn đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu, những kỹ năng cần có của một người thợ làm nail chuyên nghiệp bởi sự hướng dẫn của những giáo viên tay nghề cao, các trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ giảng dạy và phục vụ học nghề. Đặc biệt trung tâm cũng luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo và đây được xem như là nền tảng cho sự phát triển lâu dài của Thẩm Mỹ Cẩm Anh.

Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail của trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh?

Các khóa đào tạo nghề nail của Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh bao gồm:

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Điện thoại: 0904 083 107 & 02363 568 222

Website: http://trungtamthammycamanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthammycamanh/

>- Dichvuhay.vnTrung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh

>- Dichvuhay.vnTrung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh

Lê Yến Nail & Eyelash

Ra đời cách đây không lâu nhưng nghề làm nail (hay còn gọi là làm móng) đã phát triển nhanh chóng và nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là khi mà nhu cầu làm đẹp cho bản thân của phụ nữ ngày càng nhiều. Trung bình mỗi ngày, có khoảng hơn 40% chị em rỉ tai nhau ra quán nail để làm điệu và tăng sức hấp dẫn của mình với những bộ nail hot để bắt kịp xu hướng. Vậy bạn có muốn khởi nghiệp làm giàu và kiếm bộn tiền từ nghề nail với khóa học “Làm nail chuyên nghiệp” của Lê Yến Nail & Eyelash – một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng hiện nay.

Lê Yến Nail & Eyelash chuyên đào tạo nghề nail từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho người mở tiệm hoặc đi nước ngoài, nhận đào tạo cấp tốc. Nơi đây thường xuyên có các lớp nâng cao cho các bạn muốn nâng cao tay nghề, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, hỗ trợ nhiệt tình cho các bạn học viên sau khi mở tiệm hoặc đi nước ngoài.

Với dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ, giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail. Chính vì thế, Lê Yến Nail & Eyelash đảm bảo sau khóa học, tất cả các học viên đều có được tay nghề vững chắc cho tương lai.

Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động như tại Lê Yến Nail & Eyelash, bạn không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê trong bạn bùng cháy. Đó sẽ là động lực để bạn có thể dấn thân và bám trụ lâu dài khi học làm nail. Vậy nên, không có gì là sai khi nói rằng Lê Yến Nail & Eyelash chính là lối ra cho những người muốn thay đổi cuộc đời bằng nghề vẽ móng mà chưa biết học nail ở đâu tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Xem Thêm : 7 địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Nha Trang năm 2022 dành cho các bạn

Địa chỉ: 187 Nguyễn Công Trứ, Đà Nẵng

Hotline: 0911 39 2009

Facebook: https://www.facebook.com/leyennaileyelash/

>- Dichvuhay.vnLê Yến Nail & Eyelash

>- Dichvuhay.vnLê Yến Nail & Eyelash

Yra Nails

Khi nhắc đến những địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất tại Đà Nẵng thì Yra Nails cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua. Luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, các học viên sẽ được tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, được hướng dẫn bởi những người thợ đầy tâm huyết với nghề, được lĩnh hội các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh chăm sóc móng cũng như biết cách vận dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống khi tư vấn, chăm sóc khách hàng hay kinh doanh salon. Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại Yra Nails đã có nguồn thu nhập ổn định từ nghề Nail khi làm việc ở cả trong lẫn ngoài nước.

Khoá học nail tại Yra Nails gồm đầy đủ các kĩ thuật:

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 138A Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0982 291 796 & 96 5156698

Fanpage: https://www.facebook.com/yranguyen1979/

>- Dichvuhay.vnYra Nails

>- Dichvuhay.vnYra Nails

Ka Ka Nails Salon

Không nằm ngoài danh sách này, Ka Ka Nails Salon cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Đà Nẵng hiện nay. Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những ai đam mê nghề nail cũng như giúp họ có được thu nhập ổn định từ đam mê ấy, Ka Ka Nails Salon cam kết sẽ cung cấp những kiến thức chuẩn, đầy đủ và mới nhất về cách vẽ móng tay đến cho tất cả các học viên, đồng thời sẽ hướng dẫn thật tận tình từ những cách vẽ móng tay đơn giản nhất đến các kiểu móng khó và nghệ thuật hơn.

Hơn thế, tại Ka Ka Nails Salon, cơ sở vật chất và thiết bị phòng học cũng được đầu tư kĩ lưỡng cùng đội ngũ giảng viên giỏi, chuyên viên giàu kinh nghiệm trực tiếp trong nghề Nail, có giáo trình, tài liệu học một cách đầy đủ, với mức chi phí đào tạo ưu đãi nhất cho học viên. Vậy nên, sau khi kết thúc khóa học tại đây, học viên chắc chắn sẽ nắm vững những kiến thức và tự tin bước vào nghề. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học dạy làm móng tay chuyên nghiệp tại Ka Ka Nails Salon để có những trải nghiệm tuyệt vời với niềm đam mê của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Điện thoại: 090 588 44 86
Fanpage: https://www.facebook.com/kakanail.salon/

>- Dichvuhay.vnKa Ka Nails Salon

>- Dichvuhay.vnKa Ka Nails Salon

Ruby Nails Đà Nẵng

Bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng? Bạn là một người yêu mến ngành nail thế nhưng lại không biết lựa chọn cho mình một địa chỉ học dạy học nail ở đâu tốt uy tín và chuyên nghiệp nhất? Có thể nói hiện nay trên địa bàn Đà Nẵng có rất nhiều cơ sở dạy nail được mọc lên mỗi năm và chắc chắn điều này sẽ khiến bạn cảm thấy băn khoăn. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Ruby Nails Đà Nẵng chính xác là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Tại Ruby Nails, khóa đào tạo nail chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hiểu rõ và nắm chắc những kỹ năng cơ bản về nghề nail, tạo cơ sở để bạn lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu hơn và sáng tạo trên nền tảng. Nhờ quá trình học tập theo lộ trình, phương pháp học tập khoa học và đặc biệt là kinh nghiệm từ những người làm nghề và sống bằng nghề, chắc chắn bạn sẽ có định hướng tốt hơn, theo đó cơ hội nghề nghiệp sẽ rõ ràng hơn.

Những điều cần biết về khóa đào tạo nghề nail của Ruby Nails:

Các khóa đào tạo nghề nail của Ruby Nails bao gồm:

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169 Đống Đa, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 47 50 52
Fanpage: https://www.facebook.com/rubyrubynail/

 

>- Dichvuhay.vnRuby Nails Đà Nẵng

>- Dichvuhay.vnRuby Nails Đà Nẵng

URI Nails

URI Nails cũng là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất tại Đà Nẵng với số lượng học viên đông đảo. Tại đây, có các khóa học chuyên nghiệp và đơn lẻ. URI Nails cam kết đảm bảo tay nghề, tư vấn mở tiệm và hướng nghiệp. Đặc biệt, đào tạo cấp tốc cho học viên đi nước ngoài. Thời gian học linh hoạt đảm bảo đáp ứng phù hợp với nguyện vọng học viên.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BAO GỒM:

Gel Salon

Đắp Bột Salon

Xem Thêm : Ghế Nail tại Huyện Hòn Đất.Tỉnh Kiên Giang

Đắp hoa nổi 3D

Nail Art Salon

Vẽ Gel

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Nguyễn Bá Lân, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng ( gần cổng chính chợ Bắc Mỹ An)
Điện thoại:
0935 000 988
Fanpage:
www.facebook.com/urinailDaNang/

>- Dichvuhay.vnURI Nails

>- Dichvuhay.vnURI Nails

Donna nails

Ngành làm đẹp luôn được coi là “mỏ vàng” và đã có rất nhiều người thành công nhờ việc “khai thác đúng cách” mỏ vàng quý hiếm này. Nghề nail được biết đến là một nghề phát triển mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì vậy nghề Nail được xem là một nghề “hái ra tiền” mà nhiều người theo đuổi. Vậy tìm đâu một khóa đào tạo nghề Nail chất lượng và uy tín? Tại Donna Nails luôn “Trao Chất Lượng, Nhận Niềm Tin” đối với học viên.

Khoá học Nail tại Donna Nails có những gì?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Fanpage: www.facebook.com/Donna-nails-399017113910259/

>- Dichvuhay.vnDonna Nails

>- Dichvuhay.vnDonna Nails

Làm sao để chọn được khóa học nail tốt tại Sài Gòn?

Hiện tại trung tâm dạy nail có rất nhiều trên toàn quốc nhưng không phải bạn nào cũng biết và tìm cho mình một nơi học thích hợp, nếu bạn không tìm hiểu trước có thể rước bực vào người, hay một nơi học mà bạn không thể ra nghề được. Hơn nữa, bạn tìm đến những nơi gần khu mình sinh sống quan sát những trung tâm đào tạo ngành nail có tiếng để hỏi thử mình có nên học tại đây hay không. Thường các trung tâm đào tạo sẽ mở các khóa học thử nhằm thu hút học sinh đang muốn học nghề, đây cũng là một trong những yếu tố mà bạn có thể nắm bắt cơ hội cũng như thử tay nghề của mình trước khi bắt đầu môn học.
Xem thêm: Các địa chỉ dạy nail

Mỗi chi phí cho việc học nail bao nhiêu?

Với chi phí học nail tại một số trung tâm là hoàn toàn khác nhau, tùy theo cơ sở vật chất và khóa học. Dưới đây là chi phí tham khảo dành cho bạn muốn học.

Bạn cần xác định nguồn tài chính bạn dành cho việc học nghề nail tầm 25-27 triệu, bao gồm có

Học phí học nghề:7-10 triệu (Tùy khóa học và nơi học) học trong từ 3-6 tháng
Dụng cụ làm nghề: 8-12 triệu (theo số lượng các màu sơn, chủng loại sản phẩm bạn lựa chọn). Những dụng cụ này khi bạn đi học sẽ được tư vấn lựa chọn để bạn quyết định sẽ đầu tư một cốp đồ dùng cho làm nghề Nail.
Chi phí phát sinh trong quá trình học: thuê mẫu, mua móng giả (3-5tr) để thực hành.
Xem thêm: chi phí học nail


Tag:
Tóc & Nails Donna Nails. Ka Ka Nails Salon. Lê Yến Nail & Eyelash. Nail San. Ruby Nails Đà Nẵng. Top 8 Địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất Đà Nẵng – Toplist.vn. Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh. URI Nails. Yra Nails

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.