Cách bảo quản và vệ sinh ghế làm nail

Cách bảo quản và vệ sinh ghế làm nail
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLACK DRAGON

Biết cách vệ sinh và bảo quản ghế làm Nail không chỉ giúp loại bỏ đi những bụi bẩn, cặn bám, làm sạch ghế, giúp ghế luôn sáng mới mà còn giúp ghế tránh được những tác nhân từ các phụ liệu Nail như alcohol, axiton, nước sơn…giúp lớp bọc ghế được bền lâu và tăng tuổi thọ của ghế.

Vậy vệ sinh ghế làm Nail như thế nào? Và Bảo quản ghế Nail ra sao ? Các bạn cùng tham khảo bài Viết Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản ghế làm Nail bền lâu:

Bạn Đang Xem: Cách bảo quản và vệ sinh ghế làm nail

VỆ SINH GHẾ LÀM NAIL:

Ghế làm Nail được bọc bằng Da hay Simili:

Đối với các dòng ghế  được bọc bằng chất liệu này thì cần được vệ sinh ghế Nail lau chùi thường xuyên bằng khăn khô để làm sạch bụi bẩn bám trên ghế. Không nên dùng khăn thấm đẫm nước để lau chùi vì như vậy sẽ khiến bề mặt da bị ngấm nứớc sau một thời gian sẽ  làm hỏng, bong tróc mặt ngoài ghế gây sờn, nhám và ghế nhanh bị ngả màu, nên dùng khăn mềm khô  hoặc khăn bông đã vắt thật ráo nước để lau bụi.

Nếu sofa bị dính nước ngọt có gas, dầu mỡ hay các loại dung dịch khác… thì dùng tấm mút sạch, khăn để thấm các loại dung dịch bị rơi vào ghế,  bạn có thể dùng chất tẩy loại nhẹ như: Leather Cleaner và dùng khăn khô để lau sạch và để ghế khô tự nhiên, tuyệt đối không được dùng máy sấy.

Với những bộ ghế sofa Nail giá rẻ được bọc bằng Simili thường ( khá mỏng, dễ rách) thì tuổi thọ sẽ ngắn hơn khi bọc bằng chất liệu tốt, vì vậy việc chọn mua ghế Nail  ở những đơn vị uy tín giúp bạn sở hữu những bộ ghế Nail chất lượng tốt và thời gian sử dụng lâu hơn

Để tham khảo nơi bán ghế Nail chất lượng TẠI ĐÂY

ve sinh ghe Nail 2
cach ve sinh ghe nail

Riêng đối với ghế Spa Pedicure:

đặc điểm của ghế  có gắn các hệ thống massage và nhiều tính năng tiệm ích, chính vì vậy chiếc áo ghế cũng được may sao cho phù hợp với tính năng đó. Tuy ghế được bọc bằng chất liệu da xịn chống Axiton nhưng việc vệ sinh ghế cũng không được chủ quan nếu bạn không muốn bộ ghế trở nên cũ kỹ.

ve sinh ghe Nail 5
Ghe spa pedicure

Xem Thêm : Mua giường gội đầu dưỡng sinh rẻ

Mặt áo ghế không trơn chu như những loại ghế cứng nên rất dễ bám bụi vào những đường may, kẻ lõm, nên kết hợp dùng máy hút bụi dành riêng cho sofa và để chế độ nhỏ để hút bụi bám sâu trong các kẻ đường may của áo ghế, rồi dùng khăn khô lau sạch toàn bộ.

Ghế Nail được bọc bằng Vải, Nỉ

Đối với chất liệu bọc ghế Nail  2020 là Nỉ, Bố hay Nhung thì không nên dùng máy hút bụi với lực quá mạnh như vậy sẽ làm giãn xô các sợ vải và dễ bị bục các đường may.

ve sinh ghe Nail 1
cach ve sinh ghe nail

Nếu các vết bẩn do nước trà, cà phê hay các loại nước uống khác thì bạn cần nhanh chóng lấy khăn ướt đã vắt ráo nước để lau, sau đó lau lại bằng khăn khô và không nên sử dụng máy sấy để sấy khô bề mặt ghế Nail tránh làm các vết bẩn bị lan rộng hơn.

Ghế Nail bị mùi:

Những bộ ghế sofa Nail để lâu ngày thường bị mùi, vì vậy  định kỳ bạn cần khử mùi cho ghế . Nhỏ vài giọt hương liệu vào que bông gòn, quấn vào một chiếc khăn giấy để vào phía sau các miễng nệm nhỏ sau ghế .Dùng các loại nước xịt vải chuyên dụng cho mỗi loại vải để khử mùi giúp cho bộ ghế làm Nail thêm thơm mát, không khí tiệm Nail trở nên trong lành hơn

Vệ sinh bồn rửa:

Bồn rửa chân của bộ ghế làm móng Nail cần được cọ rửa sạch sẽ hàng ngày ( tốt nhất là sau mỗi lần làm xong cho khách ) bằng cách: Tháo hết nước và cọ rửa sạch cặn bã bằng xà phòng, sử dụng thuốc khử trùng đúng quy định để khử trùng cho bồn rửa chân  Sau đó, tháo nước và rửa lại bồn bằng nước sạch kỹ lưỡng.

ve sinh ghe Nail 3
ve sinh bo rua

Đối với bồn không có vòi xả nước, cần chú ý chà bồn bằng bàn chải sạch và xà phòng hay thuốc khử trùng, sau đó mới rửa với nước sạch và tháo hết nước. Để tránh các trường hợp lây bệnh ngoài da, nhiễm trùng do không vệ sinh sạch sẽ tế bào chết, cặn bẩn sau 1 lần làm.

Việc vệ sinh ghế Nail 2020 cần được tiến hành thường xuyên và không nên bỏ qua các vật dụng nhỏ nhu gối ôm hay gác chân, việc vệ sinh cần được tiến hành đồng bộ và không được bỏ sót

Nếu ghế Nail số lượng nhiều, bạn có thể thuê dịch vụ vệ sinh ghế làm Nail để tiết kiệm thời gian

BẢO QUẢN GHẾ LÀM NAIL: 

Xem Thêm : CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLACK DRAGON

Đặt ghế sofa Nail vào chỗ tránh ánh nắng trực tiếp , tránh nơi có nguồn nhiệt cao, vì ánh nắng chiếu trực tiếp và nhiệt độ cao sẽ khiến các bộ ghế làm Nail bị nóng và làm phai màu lớp bọc ghế Nail. Tránh để bề mặt ghế tiếp xúc với các hóa chất như đồ ăn, nước uống (ngọt, có gas…) , các vật dụng bằng nhiệt hoặc nhọn, sắc như dao, kéo…

Đối với các tiệm Nail gia đình thì không nên để con trẻ đứng, nhún nhãy trên ghế Nail, như vậy sẽ làm lớp đệm nhanh bị giãn, nhão và giảm tuổi thọ của ghế Nail

Ghế Nail bị bung chỉ, khung bị lỏng bạn cần tìm đến đơn vị may áo ghế để may và sửa chữa lại ghế Nail để đảm bảo độ chắc chắn và thẩm mỹ cho chiếc ghế

ghe nail gia re 2
ghe nail gia re

Vệ sinh  ghế làm Nail và bảo quản những bộ ghế Nail đúng cách và thường xuyên  không chỉ giúp ghế nail được sạch đẹp bền lâu,  giúp tiệm Nail thêm sáng, thơm hơn , đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp và chất lượng của một dịch vụ Nail. Giúp khách hàng an tâm và tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại cửa hàng của bạn.

Trên đây là cách vệ sinh ghế làm Nail và Bảo quản ghế Nail, hi vọng sẽ giúp các bạn sẽ thành công và ghế Nail của bạn luôn mới.

Liên Hệ Xưởng Nội Thất Đặt Hàng
Đặt Hàng Qua Zalo: 0938 986801 Miss Tuyết hoặc 0908337963 Mr Hiếu

Tư vấn báo giá: hieusofa1972@gmail.com

Tham Khảo thêm sản phẩm: https://noithatdatphat.com

 

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.