Đánh giá 10 Tiệm Nail đẹp, rẻ và dịch vụ tốt nhất sài gòn năm 2022

Đánh giá 10 Tiệm Nail đẹp, rẻ và dịch vụ tốt nhất sài gòn năm 2022
10 mẫu nail dành cho cô nàng cá tính mạnh mẽ trong dịp tết truyền thống 2022

Đánh giá 10 Tiệm Nail đẹp, rẻ và dịch vụ tốt nhất sài gòn năm 2022

Đánh giá 10 Tiệm Nail đẹp, rẻ và dịch vụ tốt nhất sài gòn năm 2022 –

Bạn Đang Xem: Đánh giá 10 Tiệm Nail đẹp, rẻ và dịch vụ tốt nhất sài gòn năm 2022

: Useful.vn sau khi nắm bắt các review tiệm nail sài gòn nơi nào làm rẻ đẹp cùng dịch vụ hậu mãi chất lượng thì sau quá trình tỉ mỉ tính toán cùng căn bậc 2, khai căn bậc 3 cho ra danh sách 10 tiệm nail nổi tiếng sài Thành về : xu hướng nail, mẫu lạ độc đáo, màu gel mới giữ màu lâu, vân vân và mây mây, nói nhiều thế chứ chị em hãy cùng Useful điểm mặt chỉ tên các tiệm nail có giá rẻ vừa phải nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn qua loạt review tiệm nail dưới đây nhé.

Honey Nail đảm bảo từ chất lượng, dịch vụ làm móng cho đến những kỹ thuật cùng tay nghề nhất định. Khi đến với Honey Nail bạn có thể yên tâm hoàn toàn vào kỹ thuật cũng như sự tỉ mỉ của nhân viên. Đặc biệt gel được sử dụng tại Honey nail được rất nhiều khách ưng ý vì giữ màu móng được rất lâu.

id=”attachment_26613″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-26613″Honey Nail 

Honey Nail

Một số đánh giá của khách hàng đối với tiệm như:

Điểm nổi bật Lưu ý

Với hơn 500 màu sơn khác nhau, từ dễ thương, nhẹ nhàng cho đến rực rỡ, sắc sảo,… mỗi thiết kế móng đều được khắc họa tuyệt vời trên móng tay của bạn. Honey Nail thách thức từ những thiết kế đơn giản nhất cho đến cầu kỳ, phức tạp nhất.

honey nail top 10 tiem lam nail sai gon dep 1

Điểm độc đáo ở Honey Nail chính là mỗi chi nhánh của tiệm lại mang một phong cách khác nhau. Bạn có thể đến bất cứ chi nhánh nào của Honey Nail để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

MERCI là một trong những tiệm nail Sài Gòn sở hữu phong cách rất độc đáo, chắc chắn khi lần đầu tiên bước chân vào tiệm bạn sẽ ngỡ như bản thân bước vào một quán bar hay tiệm cà phê nào đó. Không chỉ là quán nail thông thường, MERCI là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiệm làm móng, chăm sóc tóc và quán cà phê.

id=”attachment_26604″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-26604″Không gian nhẹ nhàng ấm áp của MERCI

Không gian nhẹ nhàng ấm áp của MERCI

Một số đánh giá của khách hàng đối với tiệm như:

Điểm nổi bật Lưu ý

Quá trình chăm sóc, làm nail ở tiệm vô cùng kỳ công, những người thợ kỹ thuật sẽ thỏa sức sáng tạo và mang đến cho bạn những bộ móng tuyệt đẹp. Điểm ấn tượng của tiệm so với những tiệm nail khác chính là quy trình làm móng không cần dùng nước, thay vào đó tiệm sử dụng bao tay ủ keratin và collagen để làm mềm da vừa cung cấp dinh dưỡng cho đôi tay của bạn.

Trong quá trình chờ đợi nhân viên thực hiện chăm sóc móng, bạn có thể thoải mái nhâm nhi ly mojita pha tắc chua chua ngọt ngọt cùng phần snack giòn tan. Nếu cảm thấy đói bạn có thể gọi một vài món ăn theo phong cách Pháp – Á hay các món tráng miệng tự làm để thưởng thức.

 

Chuỗi Salon Trang Nail Care nổi tiếng là địa điểm chuyên đào tạo nail Sài Gòn, không những vậy đây còn là điểm đến yêu thích của nhiều cô nàng quận 7 nói riêng và Sài Thành nói chung. Đây là một trong những thương hiệu được chị em đặc biệt hài lòng với nhiều cơ sở tại thành phố.

id=”attachment_26606″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-26606″Salon TRANG NAIL CARE

Salon TRANG NAIL CARE

Một số đánh giá của khách hàng đối với tiệm như:

Điểm nổi bật Lưu ý

Trang Nail Care có đầy đủ các mẫu nail từ đẹp – độc – lạ cho phái đẹp thoải mái lựa chọn. Điểm ấn tượng với Chuỗi Salon Trang Nail Care chính là sở hữu rất nhiều màu gel lạ mắt cùng các mẫu nail art cập nhật xu hướng, điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó học hỏi.

id=”attachment_26605″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-26605″Trang Nail Care có đầy đủ các mẫu nail từ đẹp - độc - lạ cho phái đẹp thoải mái lựa chọn

Trang Nail Care có đầy đủ các mẫu nail từ đẹp – độc – lạ cho phái đẹp thoải mái lựa chọn

Nhân viên của tiệm có tay nghề rất cao, ai cũng có bề dày kinh nghiệm cả, đến với tiệm quý khách có thể yên tâm giao phó cho bất cứ ai tại đây. Vì tiệm đóng cửa khá sớm nên khách hàng cần sắp xếp thời gian đến sớm để sử dụng dịch vụ tốt nhất. Hoặc có thể book lịch để không phải chờ đợi tại:

BORA Nail Bar là tiệm làm nail Sài Gòn chuẩn phong cách Hàn Quốc, điểm thu hút đầu tiên của tiệm chính là gam màu trắng xanh nhẹ nhàng, trong cái mùa hè oi bức ở Sài Thành thì bước vào tiệm lại mang đến sự khoan khoái, tuyệt vời.

id=”attachment_26608″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-26608″Tiệm nail Sài Gòn chuẩn phong cách Hàn Quốc: BORA Nail Bar

Tiệm nail Sài Gòn chuẩn phong cách Hàn Quốc: BORA Nail Bar

Một số đánh giá của khách hàng đối với tiệm như:

Điểm nổi bật Lưu ý

BORA Nail Bar hướng theo phong cách làm móng nhẹ nhàng, trẻ trung, với những cô nàng “bánh bèo” muốn sở hữu bộ móng tay đẹp – tinh tế thì BORA Nail Bar sẽ không làm bạn thất vọng. Đến với BORA Nail Bar bạn sẽ được tư vấn lựa chọn bộ móng phù hợp với mình, ngoài ra bạn có thể để nhân viên tiệm thỏa mái sáng tạo một phong cách riêng cho mình.

Xem Thêm : Ghế nail giá mới nhất tại .Huyện Thanh Bình.Tỉnh Đồng Tháp

id=”attachment_26607″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-26607″BORA Nail Bar hướng theo phong cách làm móng nhẹ nhàng, trẻ trung, với những cô nàng “bánh bèo” muốn sở hữu bộ móng tay đẹp - tinh tế

BORA Nail Bar hướng theo phong cách làm móng trẻ trung

Một lưu ý nhỏ là quý khách nên book lịch trước nếu không muốn chờ đợi, vì tình trạng ở tiệm luôn “quá tải”. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về tiệm nail Sài Gòn này tại:

 

Crown Nail & Eyelash là tiệm nail Sài Gòn mới được nhiều chị em yêu thích nhất. Dù mới được thành lập đầu năm 2019 nhưng tiệm có định hướng phong cách rất rõ ràng, tiệm hướng đến những bạn gái trẻ nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Mức giá cho những bộ móng cũng khá mềm phù hợp với ví tiền của các chị em với mức chỉ từ 30.000 vnđ.

id=”attachment_36587″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-36587″Crown Nail & Eyelash - thương hiệu nail mới của Sài Gòn

Crown Nail & Eyelash – thương hiệu nail mới của Sài Gòn

Tại Crown Nail & Eyelash, bạn có thể thỏa thích làm đẹp với nhiều dịch vụ đa dạng về nail như: cắt da, tạo khuôn móng, tẩy tế bào chết, massage, sơn gel, vẽ móng, đắp gel, đắp bột, trang trí móng đính đá, đính xà cừ và phụ kiện… Đặc biệt, Crown luôn giúp khách hàng cập nhật những xu hướng mới nhất, những mẫu đẹp nhất dành cho các dịp đặc biệt trong năm.

id=”attachment_36588″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-36588″Các mẫu nail ấn tượng dịp giáng sinh năm nay của Crown

Các mẫu nail ấn tượng dịp giáng sinh năm nay của Crown.

Một số đánh giá của khách hàng đối với tiệm như:

Điểm nổi bật Lưu ý

Không chỉ chiếm được cảm tình của khách hàng qua kĩ thuật vẽ móng, trang trí móng điêu luyện, Crown còn khiến khách hàng tin tưởng qua dụng cụ làm móng, chất lượng sơn móng nhập trực tiếp từ Mỹ, Hàn giúp những bộ nail làm ở Crown có độ bền rất lâu theo thời gian.

id=”attachment_36595″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-36595″Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, các bộ nail làm ở Crown luôn có độ bền rất lâu theo thời gian

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, các bộ nail làm ở Crown luôn có độ bền rất lâu theo thời gian

Bên cạnh mức giá rất tốt Crown Nail & Eyelash luôn có các dịch vụ hậu mãi chu đáo, có bảo hành sản phẩm sau khi làm. Về không gian tiệm tuy hơi nhỏ nhưng thiết kế nội thất bên trong khá đẹp sử dụng các gam màu vàng nhạt nhẹ nhàng để các chị em thực sự cảm thấy thư giãn khi dành thời gian ở đây.

Nếu bạn muốn sở hữu bộ móng đẹp lại tinh tế thì Crown Nail & Eyelash sẽ là điểm đến hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. Tìm hiểu thêm các thông tin về Crown Nail & Eyelash ngay tại:

Jolie Pang nail có tuổi nghề khá lâu ở TP. HCM, đây là một trong những tiệm làm móng, massage được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi. Bên cạnh đó Jolie Pang cũng rất đầu tư để có cơ sở vật chất khang trang và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Đến đây, bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại.

id=”attachment_26611″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-26611″Jolie Pang - tiệm nail Sài Gòn có không gian đẹp nhất

Jolie Pang – tiệm nail Sài Gòn có không gian đẹp nhất

Một số đánh giá của khách hàng đối với tiệm như:

Điểm nổi bật Lưu ý

Một trong những yếu tố hàng đầu làm nên tên tuổi của Jolie Pang nail chính là kỹ thuật và sự chuyên nghiệp. Khâu vệ sinh làm móng của tiệm rất đúng quy trình, dù khách đông hay ít khách thì những dụng cụ làm móng đều được tiệt trùng bằng máy cẩn thận trước khi làm cho khách.

Jolie Pang nail top 10 tiem lam nail sai gon dep 1

Toàn bộ các màu sơn tại tiệm đều đến từ những nhãn hàng cao cấp như OPI, Cuccio,… đảm bảo bộ móng của quý khách sẽ được được màu sắc lẫn độ bóng theo thời gian. Đặc biệt, nếu ghé vào tiệm từ 9h – 12h sẽ có set khuyến mãi để khách hàng lựa chọn, như set cắt da và sơn vẽ chỉ 69.000vnđ hay gói chăm sóc đặc biệt gồm cắt da, làm trắng, wax, massage, sơn, đánh bóng móng 450.000vnđ.

 

Top nail là tiệm làm nail Sài Gòn cuối cùng trong danh sách Top 10 điểm làm nail đẹp mà DulichToday muốn chia sẻ với các chị em. Không gian của tiệm hướng theo phong cách urban-style hiện đại, với hai gam màu đen – vàng làm tông màu chính, mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn cho khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp.

Nzim Beauty Room top 10 tiem lam nail sai gon dep 1

Một số đánh giá của khách hàng đối với tiệm như:

Điểm nổi bật Lưu ý

Thợ làm móng của tiệm được đào tạo rất kỹ lưỡng, trình độ kinh nghiệm cao nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Các thiết kế móng của tiệm rất đa dạng, từ Á đến Âu cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là những dụng cụ sử dụng trong quá trình làm móng luôn được vệ sinh đảm bảo sau một khách hàng.

Tầm 7h là tiệm đóng cửa, do đó có rất nhiều khách hàng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng dịch vụ làm đẹp, chăm sóc móng tại đây. Vì vậy bạn nên sắp xếp thời gian rảnh trong ngày để tận hưởng dịch vụ của tiệm hoặc book lịch trước để không phải chờ đợi.

Đúng với tên gọi của mình, Kissu キッス Nail Bar là tiệm nail Sài Gòn mang phong cách Nhật Bản. Đến với tiệm bạn sẽ có cảm giác như lạc bước vào một góc nhỏ của xứ sở hoa anh đào. Tiệm chủ yếu sử dụng nước sơn Zoya đến từ Mỹ nên rất an toàn và chất lượng.

Xem Thêm : 10 mẫu nail dành cho cô nàng cá tính mạnh mẽ trong dịp tết truyền thống 2022

id=”attachment_26615″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-26615″Kissu キッス Nail Bar - tiệm nail Sài Gòn mang phong cách Nhật Bản

Kissu キッス Nail Bar – tiệm nail Sài Gòn mang phong cách Nhật Bản

Một số đánh giá của khách hàng đối với tiệm như:

Điểm nổi bật Lưu ý

Thiết kế của tiệm khá đơn giản, với những mẫu bàn ghế gỗ cùng cây xanh bố trí xung quanh, đặc biệt hương tinh dầu nhẹ nhàng lan tỏa bên trong tiệm sẽ khiến quý khách cảm thấy thư giãn và nhẹ nhàng hơn.

id=”attachment_26616″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-26616″Tiệm nail mang phong cách Nhật Bản với nhiều mẫu nail mang hơi hướng của xứ hoa anh đào rất đẹp

Tiệm nail mang phong cách Nhật Bản với nhiều mẫu nail mang hơi hướng của xứ hoa anh đào rất đẹp

Kissu キッス Nail Bar không chỉ phục vụ làm đẹp cho nữ giới mà còn hướng đến cả nam giới lẫn trẻ em với mức giá hết sức phải chăng. Kissu キッス Nail Bar sở hữu đội ngũ nhân viên “hùng hậu”, tay nghề cao và  kỹ thuật tôt, hầu hết những dịch vụ ở tiệm đều được đánh giá rất cao. Bạn có thể tham khảo các mẫu nail đẹp của tiệm tại:

Với những chị em phụ nữ muốn phá cách hay thay đổi, làm mới bản thân bằng một bộ móng cực chất, cực độc thì MiTy Nail sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm. Không gian tiệm khá bắt mắt với gam màu hồng làm chủ đạo, đan xen đó là màu đen điểm suyến gây ấn tượng.

id=”attachment_26617″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-26617″Không gian tiệm khá bắt mắt với gam màu hồng làm chủ đạo, đan xen đó là màu đen điểm suyến gây ấn tượng

Không gian tiệm khá bắt mắt với gam màu hồng làm chủ đạo, đan xen đó là màu đen điểm suyến gây ấn tượng

Một số đánh giá của khách hàng đối với tiệm như:

Điểm nổi bật Lưu ý

MiTy Nail sở hữu hơn 300 màu sơn khác nhau, đến từ nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như OPI, Lechat, Cuccio,… chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu lẫn phong cách mà chị em tìm kiếm. Thế mạnh của tiệm nail Sài Gòn này chính là các mẫu nail đính đá, đính pha lê vô cùng công phu, tỉ mỉ, đầy sang trọng và đẳng cấp.

id=”attachment_26618″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-26618″Thiết kế móng của tiệm

Thiết kế móng của tiệm

Mặc dù mức giá của tiệm so với mặt bằng chung hơi “đắt”, nhưng khi sở hữu những bộ móng phá cách, độc đáo và đầy ấn tượng bạn sẽ hài lòng với chi phí mà mình bỏ ra. Đừng quên ghé đến fanpage của tiệm tham khảo các mẫu, màu sơn phù hợp trước khi đến nhé.

Nhắc đến những tiệm làm nail Sài Gòn đẹp “chất phát ngất” mà bỏ qua Nzim Beauty Room thì quả thực là sự thiếu sót vô cùng lớn. Với tiêu chí “ĐẸP”, khách hàng đến với Nzim Beauty Room luôn sở hữu những bộ móng ấn tượng nhất để tự tin khoe trên Facebook, instagram,…

id=”attachment_26619″ class=”wp-caption” aria-describedby=”caption-attachment-26619″Nzim Beauty Room dành cho các cô nàng "cực ngầu" với các mẫu nail "cực chất, cực độc"

Nzim Beauty Room dành cho các cô nàng “cực ngầu” với các mẫu nail “cực chất, cực độc”

Một số đánh giá của khách hàng đối với tiệm như:

Điểm nổi bật Lưu ý

Đến với Nzim Beauty Room bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu móng phù hợp với mình. Đặc biệt, tiệm còn là địa chỉ uy tín để chăm sóc da mặt, tóc, nối mi, điêu khắc lông mày,… một điểm làm đẹp tuyệt vời dành cho phái đẹp.

Mặc dù Nzim Beauty Room có đến 2 cơ sở nhưng cơ sở nào cũng đông khách cả, từ những khách hàng ở TP. HCM cho đến du khách, khách du lịch nước ngoài. Do đó, quý khách nên tiến hành book lịch trước để không phải chờ đợi vừa được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

 


Tag:
Làm đẹp | Tóc & Nails tiệm nail sài gòn. tiệm nail sài gòn rẻ đẹp. xu hướng nail 2021

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.