Các tiệm làm nail tại trung tâm Sài Gòn đang nhận đào tạo học viên nâng cao tay nghề năm 2022

Các tiệm làm nail tại trung tâm Sài Gòn đang nhận đào tạo học viên nâng cao tay nghề năm 2022
Top 5 Tiệm Nail ở Quận 7, TPHCM uy tín, chất lượng, giá rẻ

Các tiệm làm nail tại trung tâm Sài Gòn đang nhận đào tạo học viên nâng cao tay nghề năm 2022

Các tiệm làm nail tại trung tâm Sài Gòn đang nhận đào tạo học viên nâng cao tay nghề năm 2022 – Các tiệm làm nail tại trung tâm Sài Gòn đang nhận đào tạo học viên nâng cao tay nghề: Thay đổi phong cách mới của phái nữ chính làm là cho họ có cảm giác tự tin và cảm thấy thoải mái, cho nên làm đẹp với phụ nữ là vô cùng quan trọng. Xu hướng nail mới nhất hiện nay không chỉ là nail đơn sắc mà còn thiên về sự kết hợp các màu sắc với nhau để tạo ấn tượng. Dưới đây là cách mix các màu nail bạn có thể tham khảo.

Bạn Đang Xem: Các tiệm làm nail tại trung tâm Sài Gòn đang nhận đào tạo học viên nâng cao tay nghề năm 2022

Các tiệm làm nail tại trung tâm Sài Gòn đang nhận đào tạo học viên nâng cao tay nghề năm 2022: Thay đổi phong cách mới của phái nữ chính làm là cho họ có cảm giác tự tin và cảm thấy thoải mái, cho nên làm đẹp với phụ nữ là vô cùng quan trọng. Xu hướng nail mới nhất hiện nay không chỉ là nail đơn sắc mà còn thiên về sự kết hợp các màu sắc với nhau để tạo ấn tượng. Dưới đây là cách mix các màu nail bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Cách vẽ nail hè 2022

Để có một bộ nail đẹp luôn là điều khiến nhiều chị em thích thú, mỗi khi đi tiệc tùng hay vào những dịp lễ tết, phụ nữ luôn chăm chút và làm mới cho bộ móng của mình để nó trở nên xinh đẹp hơn. Những gam màu nail hiện nay như màu cam đất, đỏ tươi, tím, vàng,… đã từng rất hot và được ưa chuộng. Nhưng trong năm nay, một tông màu nail đang nổi lên làm dậy sóng thị trường nail chính là màu trơn.

 Mẫu nail đơn giản nhất

Đối với móng tay màu trơn bạn cần không phải xem kiểu móng mình như thế nào nhưng vẫn có thể sơn màu mà mình yêu thích. Ngoài ra mẫu nail họa tiết độc đáo cho những cô nàng cá tính:  Bạn đang tìm kiếm một mẫu nail độc đáo và đẹp để phù hợp với cá tính mạnh mẽ của mình và làm thay đội diện mạo hiện tại. Mecuben.com sẽ giới thiệu đến bạn mẫu nail đẹp độc đáo chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự thay đổi này đấy. Bộ sưu tập những mẫu nail 2022 được Useful.vn cập nhật sau đây sẽ vố cùng độc đáo và mang đến nhiều trải nghiệm…

Mẫu nail tươi trẻ 2022

Những mẫu nail nào đang là model mới trong các dịp lễ lớn

Thông thường vào các dịp lễ lớn sẽ có những sản phẩm mới được ra mắt từ thời trang quần áo, dày dép, kiểu tóc và cả làm móng tay cũng được cho ra mắt để chị em tha hồ thay đổi bộ móng mà mình yêu thích với những kiểu nail vô cùng đẹp mắt và không thể nào làm cho bạn cưỡng lại được và những màu nail sau đây sẽ cho bạn lựa chọn.

mẫu nail móng vuông với tông màu da mới

1. Kiểu móng tay hình vuông

Xem Thêm : lựa chọn mua bán Quầy tính tiền theo thiết kế

Các hình dạng móng được lựa chọn nhiều nhất là dạng móng vuông mềm và móng hạnh nhân, nhưng hãy nhìn vào hình dạng của móng hoặc đường “cười” (nơi móng màu hồng và trắng gặp nhau) Nếu đường cười sâu (tròn), bạn nên cắt móng bo tròn hơn để giữ cân bằng. Nếu đường cười không sâu, bạn hãy cắt móng vuông mềm để trông tự nhiên hơn.

Mẫu nail hình vuông với tông màu hồng phủ kim tuyến đẹp mắt

2. Kiểu móng tay hình tròn

Khác với kiểu móng tay hình vuông thì móng tròn là móng được vót tròn phần đầu. Thường các chuyên gia làm nail thường khuyến khích những khách hàng có ngón tay ngắn và mũm mĩm lựa chọn kiểu móng này vì nó giúp ngón trông dài hơn và bàn tay mảnh dẻ hơn.

Mẫu nail móng tay tròn đơn giản nhưng vẫn tạo được nét riêng

3. Mẫu nail móng tay nhọn

Một trong những mẫu nail đang làm mưa gió hiện nay chính là mẫu móng tay nhọn, với những ai những ai thích sự cổ điển vẫn luôn lựa chọn kiểu móng tay này. Cũng giống như móng tay bầu dục, móng tay dáng này khá yếu và dễ bị gãy. Ngoài ra, khi để móng nhọn, bạn phải thường xuyên trang trí bề mặt móng bằng sơn màu hoặc vẽ hoa văn vì để tay tay trần sẽ rất phản cảm. Nên lựa chọn các màu sắc trung tính thay vì màu đậm để sơn móng tay nhọn. Kiểu móng này phù hợp nhất với những ngón tay ngắn.

Mẫu móng tay nhọn 2022

Các tiệm làm nail tại trung tâm Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo

Trung tâm đào tạo My Mabel Nail 172 Trần Phú nối dài. Phường Xuân Thanh, TX.Long Khánh, Đồng Nai 0364 453 638 Gần đó, đào tạo cũng là một thế mạnh mẽ của My Mabel Nail. Trong suốt quá trình hoạt động, đã có rất nhiều học viên tốt nghiệp tại My Mabel Nail thành công với ngành nail. Chính vì thế, nếu như bạn có ước mơ và mong muốn được phát triển cùng nghề nail thì hãy liên hệ với My Mabel Nail để được tư vấn cụ thể nhé!
Trung tâm đào tạo Sexy Nails 268 21 Hưng Đạo Vương, P. Trung Dũng, TP. Biên Hoà, Đồng Nai. 090 786 98 22 Sexy Nails vẫn liên tục nhận học viên từ cơ bản đến nâng cao. Tại đây, các học viên sẽ được trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng về ngành nail, thực hành nhuần nhuyễn tay nghề, không những mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khách hàng mà còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về nghề nghiệp. Để xứng đáng với vị trí hàng đầu trong ngành đào tạo nail tại Biên Hòa, Đồng Nai, Sexy Nails luôn không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng giảng dạy, tạo cơ hội cho các chuyên viên có tay nghề vững vàng khi vào nghề.
Trung tâm đào tạo Bee Nails 485 Cây Trâm, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 090 950 19 90 Bee Nail là một trong số tiệm nail Sài Gòn quận Gò Vấp mang phong cách Hàn Quốc. Dành cho những ai yêu thích phong cách Hàn trẻ trung và lãng mạn. Nếu bạn muốn một bộ nail thật đẹp, lung linh thì hãy đến với Bee nails. Bee Nail được đánh giá là rất nổi tiếng tại quận Gò Vấp. Là địa điểm lui tới thường xuyên của nhiều bạn trẻ ở đây. Về không gian ở Bee Nail không được rộng như những tiệm nail khác ở Sài Gòn. Nhưng bởi cái nhỏ nhắn ấy lại đem tới không gian ấm cúng, cách bày biện trang trí tối giản hết mức. Tiệm có đến hàng trăm màu sơn độc đáo từ các thương hiệu nổi tiếng để bạn tha hồ lựa chọn.
Trung tâm đào tạo Oanh Nails 381 Lê Văn Thọ, P. 9 Quận Gò Vấp TP. HCM 0944 264 764 Salon Oanh Nails được nhiều khách hàng tin tưởng và lui tới thường xuyên. Sở hữu không gian thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Dụng cụ làm đẹp được sát trùng bằng máy kỹ càng đem lại sự an tâm cho khách hàng trước khu dử dụng. Bên cạnh đó Salon Oanh Nails còn có các dịch vụ: nối mi công nghệ Hàn Quốc, cung cấp mỹ phẩm Oman, nhận đào tạo học viên cấp bằng sau khóa học.
Trung tâm đào tạo Tina Nail 199 Đường Số 1, P. 11, Q. Gò Vấp 909028275 Tina Nail trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo. Chị em có thể thoải chọn cho mình bộ móng độc đáo. Bằng cách dịch vụ cầu kỳ như sơn gel, đắp bột móng hình trái hạnh nhân, trang trí móng hình 3D, đắp bột, đắp paraffin.., với các họa tiết ấn tượng. Nếu băn khoăn lựa chọn trong những tiệm nail Sài Gòn quận Gò Vấp thì Tina Nail là một lựa chọn tuyệt vời.
Trung tâm đào tạo NAIL THANH NHU số 448 /37 /12 Phan Huy Ích , P12 ,Quận Gò Vấp 0936197720_ 039.8197720 c.Thư
Trung tâm đào tạo Vanny Spa 1047A Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM 0707 327 832 Bạn muốn theo đuổi nghề nail. Bạn lăn tăn không biết lựa chọn địa chỉ nào để có thể yên tâm gửi gắm và học hỏi kiến thức. Vanny Spa là gợi ý số 1 về đào tạo nghề nail tại quận 12. Với quy trình hướng dẫn bài bản, tỉ mỉ, 1 kèm 1, giáo viên sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin cũng như kĩ thuật cần thiết nhất. Trong quá trình học, học viên sẽ được tặng bộ dụng cụ học và có mẫu thực hành trực tiếp. Cam kết ngoài học phí ban đầu, bạn sẽ không mất thêm bất kì khoản nào khác.
Trung tâm đào tạo MILIAN-nail đẹp quận 12 34H9 đường DD11 khu biệt thự An Sương, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM 0947 038 888 ILIAN là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng yêu làm đẹp tại quận 12 Tp. HCM. Đến với MILIAN, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn mẫu, màu sắc theo sở thích của mình. Bên cạnh đó, MILIAN còn nhận đào tạo dạy nail cho những bạn có đam mê và muốn theo đuổi con đường này. Bạn có thể học trọn gói tất tần tật những kiến thức kĩ năng về nail hoặc học tách lẻ nếu chưa có điều kiện. Và dù lựa chọn học loại hình nào thì chắc chắn học viên đều được chỉ dạy tận tình cho tới khi thành thạo.
Trung tâm đào tạo Mon Beauty Academy 77M đường Trung Mỹ Tây 1, Quận 12, TP HCM 096 993 89 79 Mon Beauty Academy là cái tên đã quá quen thuộc với những nàng yêu làm đẹp. Tiệm luôn cố gắng nỗ lực không ngừng trong quá trình đào tạo học viên, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thế giới giúp các bạn nắm rõ các quy trình, tiêu chí để tạo ra những sản phẩm NAIL hoàn hảo cũng như đạt được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.
Trung tâm đào tạo Tuyền Nail Mi 57/8 Thạnh Xuân 31, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM 0705 311 340 Thời gian giảng dạy linh hoạt, không cố định. Bất kì thời điểm nào trong ngày bạn sắp xếp được thì đều có thể học. Quy trình đào tạo chuyên nghiệp, tỉ mỉ, bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp đều được hỗ trợ đến mức tối đa. Thêm nữa, bạn sẽ được cung cấp dụng cụ học cũng như mẫu thật để có thể thực hiện và làm quen trước khi mở tiệm. Giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo là những điểm cộng tại Tuyền Nail Mi.
Trung tâm đào tạoTHẨM MỸ & SPA QUỐC TẾ EVA XINH 459 đường Tân Thế Hiệp 07, Khu phố 3A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. HCM 0966 666 030 Hiện nay có vô số những địa chỉ đào tạo nail mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Bạn hãy tìm hiểu kỹ về các khoá học trên mạng đừng tham rẻ nhé. Rất nhiều trung tâm họ quảng cáo rẻ sau đó họ lại bắt bạn đóng thêm tiền mua dụng cụ, hoặc đủ chiêu trò để đóng thêm phí. EVA XINH là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu được rất nhiều nàng lựa chọn.
Trung tâm đào tạo Phương Uyên 04tth20 tồ 12 KP1, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. HCM 0967 511 153 Bạn muốn thỏa sức sáng tạo nghề nail nhưng chưa tìm được địa chỉ đào tạo phù hợp. Bạn lăn tăn về mức học phí cũng như chất lượng giảng dạy. Phương Uyên sẽ giải quyết tất cả những vấn đề đó. Là địa chỉ đào tạo nghề nail hàng đầu tại quận 12, lượng học viên kéo tới tiệm ngày một đông dù chẳng sử dụng chiêu trò quảng cáo gì. Cam kết cầm tay chỉ việc cho tới khi thành thạo và tự tin có thể tự thực hiện trên tay của khách hàng.
Trung tâm đào tạo Sofia nail 146 Lê Thị Bạch Cát, P,11, Q.11, Hồ Chí Minh 0938 916 269 Đối với đào tạo nghề Nail – Sofia Nail là địa chỉ được nhiều người biết đến và tin tưởng, phương pháp đào tạo nail khoa học giúp học viên không có năng khiếu cũng vẽ Nail đẹp. Sofia Nail có đầy đủ các khóa học như khoá học trọn gói từ cơ bản đến nâng cao, khoá cho người đi định cư nước ngoài, hay các khoá học chuyên đề,… có thể đáp ứng được mọi nhu cầu học tập và nâng cao trình độ của học viên.
Trung tâm đào tạo SASA NAILS 190 Lãnh Binh Thăng, phường 13, quận 11, Hồ Chí Minh 091 866 6067 Nghề nail là một nghề khá phù hợp dành cho nữ. Khi theo học nghề vẽ móng tay, móng chân, hầu hết các bạn nữ đều khá yêu thích tính thẩm mỹ, có tố chất nghệ thuật, nhiều bạn gái mạnh dạn quyết định theo học nghề bởi xu thế việc làm và nhu cầu xã hội đang ngày một tăng cao. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ dạy nail chuyện nghiệp tại Quận 11- Hồ Chí Minh thì SASA NAILS là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.
Trung tâm đào tạo Nails Bàn Tay Vàng 173 Tôn Thất Hiệp, phường 12, quận 11, Tp.HCM 0972 518 718 Bạn yêu thích ngành Nail, bạn có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về Nail và chưa biết bắt đầu từ đâu…các khóa học Nail cơ bản tại Nails Bàn Tay Vàng sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.
Trung tâm đào tạo Vân Huỳnh Academy số 1, Đường Số 8 – Cư xá Bình Thới, phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh 0902 586 828 VÂN HUỲNH ACADEMY luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề Nails&Mi uy tín nhất tại Quận 11, TP.HCM với số lượng học viên vô cùng đông đảo. Tại đây, các khóa học được nghiên cứu và phân chia theo mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu, hướng dẫn tất cả các kỹ thuật, kiến thức về Nails&Mi đang thịnh hành tại Mỹ, Úc, Đài Loan, Singapore và các nước tiên tiến trên thế giới, thông qua đó giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc. Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại VÂN HUỲNH ACADEMY đã mở Salon và có nguồn thu nhập ổn định từ nghề Nails&Mi khi làm việc cả trong nước và ngoài nước.

Những lưu ý dành cho bạn khi chọn mẫu nail để tránh tình trạng bạn không hài lòng với đôi tay của mình

Hầu hết các gam màu thanh lịch sẽ cho ra đời những mẫu nail mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và còn rất tinh tế. Chính vì vậy đây là gam màu nhận được nhiều  sự “chiều chuộng” của các quý cô văn phòng.

Mẫu nail tông đỏ kim tuyến xen kẽ đẹp trong dịp noel

Bên cạnh các kiểu bạn cũng cần xem qua các màu nail có phù hợp với màu da của mình hay không, vì màu nail khá quan trọng bởi màu nail sẽ góp phần tôn màu da của bạn trông sáng hơn rất nhiều.

Kết: Nai là một ngành nghề phải nói rất thịnh hành, và mang lại một màu sắc mới cho việc làm đẹp. Chính vì vậy mà các tiệm nail và trung tâm dạy nail ra đời để tạo cơ hội cho các bạn muốn học và làm việc với chuyên môn này.

Xem Thêm : Top 5 Tiệm Nail ở Quận 7, TPHCM uy tín, chất lượng, giá rẻ

Làm sao để chọn được khóa học nail tốt tại Sài Gòn?

Trước khi bạn muốn làm móng tay hay đang có ý định chọn cho mình một khóa học nail, bạn cần tham khảo tất cả các tiệm làm nail gần khu vực mà mình đang sống và điện thoại hỏi thăm để được tư vấn rõ ràng cho bạn . Nếu bạn muốn tìm thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm tại Useful.vn để mắm kỹ hơn nhé.

Có bao nhiêu mẫu nail được yêu thích trong dịp lễ

Thường có rất nhiều mẫu nail dành cho bạn nhưng thường có 3 mẫu nail được yêu thích nhất là:
– Mẫu nail hình vuông
– Mẫu nail hình tròn
– Mẫu nail hình tròn nhọn


Tag:
Làm đẹp | Tóc & Nails gam màu nail mới 2021. làm móng tay. mẫu nail 2021. Nên học nail ở đâu tại TP.HCM. xu hướng nail 2022

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.