8 địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Hải Phòng trong năm 2023

8 địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Hải Phòng trong năm 2023
Tiệm Nail Dưỡng Hoàng Diệu đà Nẵng

8 địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Hải Phòng trong năm 2023

8 địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Hải Phòng trong năm 2023 – Tuyển tập 8 địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Hải Phòng trong năm 2022: Bạn đang muốn học hỏi công việc làm nail tại Hải Phòng nhưng vẫn chưa tìm được nơi đào tạo nail tốt, thì ngay sau đây Useful sẽ gợi ý cho các bạn 8 địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Hải Phòng bạn có thể tham khảo.

Bạn Đang Xem: 8 địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Hải Phòng trong năm 2023

Tuyển tập 8 địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Hải Phòng trong năm 2023: Bạn đang muốn học hỏi công việc làm nail tại Hải Phòng nhưng vẫn chưa tìm được nơi đào tạo nail tốt, thì ngay sau đây Useful sẽ gợi ý cho các bạn 8 địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Hải Phòng bạn có thể tham khảo.

_ Địa chỉ dạy nail uy tín Hải Dương

Tuyển tập 8 địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Hải Phòng trong năm 2023

Nghề nail đang được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo học. Nhưng để tìm được một nơi nhận đào tạo học viên chất lượng quả là điều không hề dễ dàng. Hãy tham khảo bài viết của noithatdatphat.com để tìm ra top 8 địa chỉ học nail Hải Phòng uy tín nhất!

địa chỉ dạy nail Hải Phòng

Tâm Nhi Nails

Không chỉ nổi tiếng là một địa chỉ làm nail được ưa thích của phái đẹp, Tâm Nhi Nails còn được đánh giá là cơ sở đào tạo nghề Nail chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Nhờ quá trình học tập theo lộ trình, phương pháp học tập khoa học và đặc biệt là kinh nghiệm từ những người làm nghề và sống bằng nghề, bạn sẽ có định hướng tốt hơn một khi lựa chọn Tâm Nhi Nails là địa chỉ học nghề.

Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail tại Tâm Nhi Nails?

Bằng sự đam mê và tâm huyết với nghề, Tâm Nhi Nails sẽ truyền đạt hết tất cả những kĩ năng tôi được học hỏi và sự đam mê của mình tới các bạn học viên.

Với nghề nail, chỉ cần bạn “đam mê – kiên nhẫn và có tâm” thì sẽ chẳng có khách nào quên tên của bạn được. Đam mê sẽ tạo nên tên tuổi của bạn.. đừng bỏ qua cơ hội và hãy nhanh chân đăng ký khóa học cùng Tâm Nhi Nails bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 ngõ 430 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng
Điện thoại: 0936 814 102
Fanpage: https://www.facebook.com/tamnhinailmi

> - Dichvuhay.vnTâm Nhi Nails

> - Dichvuhay.vnTâm Nhi Nails

Nail Loan Nguyễn

Nail Loan Nguyễn luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín tại Hải Phòng với số lượng học viên vô cùng đông đảo. Tại đây, các khóa học được nghiên cứu và phân chia theo mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu, hướng dẫn tất cả các kỹ thuật, kiến thức về Nail đang thịnh hành tại Mỹ, Úc, Đài Loan, Singapore và các nước tiên tiến trên thế giới, thông qua đó giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc. Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại Nail Loan Nguyễn đã mở Salon và có nguồn thu nhập ổn định từ nghề Nail khi làm việc cả trong nước và ngoài nước.

Lợi ích khi tham gia khóa học nail nâng cao tại Nail Loan Nguyễn:

Nếu bạn yêu thích ngành Nail, có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về Nail và chưa biết bắt đầu từ đâu… vậy thì đừng ngần ngại tìm đến Nail Loan Nguyễn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 286 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải Phòng

Điện thoại: 076 839 6982

Facebook: https://www.facebook.com/loan.tocmong

> - Dichvuhay.vnNail Loan Nguyễn

> - Dichvuhay.vnNail Loan Nguyễn

Trung tâm đào tạo nghề Nail – Huyền Nail

Khi nhắc đến những trung tâm đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Hải Phòng thì Huyền Nail cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua. Luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, các học viên sẽ được tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, được hướng dẫn bởi những người thợ đầy tâm huyết với nghề, được lĩnh hội các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh chăm sóc móng cũng như biết cách vận dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống khi tư vấn, chăm sóc khách hàng hay kinh doanh salon. Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại Huyền Nail đã có nguồn thu nhập ổn định từ nghề Nail khi làm việc ở cả trong lẫn ngoài nước.

Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail tại Trung tâm đào tạo nghề Nail – Huyền Nail?

Thông tin học phí: 5.000.000 VNĐ (trọn khóa)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4/141 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904636338.
Fanpage: https://www.facebook.com/Huyền-Nail-Design-Đào-Tạo-Nghề-Chuyên-Nghiệp-622660287750910/

> - Dichvuhay.vnTrung tâm đào tạo nghề Nail – Huyền Nail

Xem Thêm : Ghế nail đóng màu theo yêu cầu tại .Quận 5.Thành phố Hồ Chí Minh

> - Dichvuhay.vnTrung tâm đào tạo nghề Nail – Huyền Nail

Academy Nails&Eyelash Trang Phạm

Nghề nail là một nghề khá phù hợp dành cho nữ. Khi theo học nghề vẽ móng tay, móng chân, hầu hết các bạn nữ đều khá yêu thích tính thẩm mỹ, có tố chất nghệ thuật, nhiều bạn gái mạnh dạn quyết định theo học nghề bởi xu thế việc làm và nhu cầu xã hội đang ngày một tăng cao. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ dạy nail chuyện nghiệp tại Hải Phòng thì Academy Nails&Eyelash Trang Phạm là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.

Tại đây, các học viên sẽ được trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng về ngành nail, thực hành nhuần nhuyễn tay nghề, không những mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khách hàng mà còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về nghề nghiệp.

Các khóa dạy học nail cơ bản sẽ cung cấp những kiến thức sơ khai nhất cho đến các kỹ thuật chuyên sâu bao gồm:

Đến với Đào tào Nails chuyên nghiệp của Academy Nails&Eyelash Trang Phạm, các học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo cũng như sự chuyên nghiệp của giáo viên giảng dạy. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng bằng cấp đào tạo về mi và Nail đạt chuẩn Quốc tế, học viên được học trong môi trường thoải mái và thực tế, dưới sự nhiệt tình không giấu nghề đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Học viên.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Điện thoại: 083 977 1991 – 035 2050 000 – 097 261 0125

Fanpage: https://www.facebook.com/nailsbyTrangpham91/

> - Dichvuhay.vnAcademy Nails&Eyelash Trang Pham

> - Dichvuhay.vnAcademy Nails&Eyelash Trang Pham

Nails Việt Tiến

Nếu bạn là một người yêu thích nghề Nail, đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp dạy Nail chất lượng tốt để có thể đảm bảo cho tay nghề vững chắc thì tại Hải Phòng, Nails Việt Tiến là một nơi rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, có tâm với học viên dạy không giấu nghề, phương pháp truyền đạt dễ hiểu, học viên được thực tập trên những dụng cụ hỗ trợ chuyên nghiệp, cũng như được thực hành thực tế khi trực tiếp làm móng cho khách hàng. Đảm bảo rằng, sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ có một nghề nghiệp vững chắc cho tương lai.

Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail tại Nails Việt Tiến?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27 ngõ 201 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0126 836 8998
Facebook: https://www.facebook.com/haiphong.nails

> - Dichvuhay.vnNails Việt Tiến

> - Dichvuhay.vnNails Việt Tiến

Học Viện Đào Tạo Nail Johnny Nam Kiệt

Không chỉ nổi tiếng tại Hải Phòng, học viện đào tạo thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt còn được đánh giá là một trong những trường đào tạo thẩm mỹ lớn nhất cả nước, với hơn 10 năm thành lập, đào tạo hàng nghìn học viên tốt nghiệp xuất sắc làm nghề khắp ở cả trong lẫn ngoài nước. Gắn liền với tên tuổi của học viện, chúng ta cũng không thể nào không nhắc đến Johnny Nam Kiệt – người đã đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của học viện như hiện nay. Anh được biết đến là chuyên gia ngành Nail hàng đầu Việt Nam và đồng thời cũng là người có công đưa ngành Nail Việt xứng tầm quốc tế. Với một người dẫn đầu đầy tài năng và kinh nghiệm, cũng không có gì là khó hiểu khi nói học viện Johnny Nam Kiệt là một trong những trung tâm đào tạo nghề Nail uy tín nhất Hải Phòng.

Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail tại học viện đào tạo thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt?

Chọn nơi uy tín để học, không phải ai dạy rẻ cũng tốt hoặc dạy mắc là dạy giỏi. Uy tín ở đây là học sinh của nơi đó học xong họ làm như thế nào, đẹp hay xấu. Nếu học viên của họ đào tạo 10 người mà có tới 7 người làm đẹp và đúng kỹ thuật thì chắc chắn đó là nơi đáng học. Các bạn đến với nghề không chỉ vì tiền, nó còn phải có tình yêu, niềm đam mê thì mới bền vững, lâu dài và cái TÂM được đặt lên hàng đầu thì khách hàng mới tin tưởng và giao phó đôi bàn tay của họ cho bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 263 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng.
Điện thoại: 093672 00 55
Fanpage: https://www.facebook.com/HoiNailJohnnyNamKietHaiPhong/?rf=575232312495109

> - Dichvuhay.vnHọc Viện Đào Tạo Nail Johnny Nam Kiệt

> - Dichvuhay.vnHọc Viện Đào Tạo Nail Johnny Nam Kiệt

Giang Lê Nail

Bạn muốn tìm một nghề vừa nhẹ nhàng mà lương lại cao?

Bạn muốn tìm một nghề mà sẽ không lo thất nghiệp?

Nghề làm móng sẽ là một trong những nghề dịch vụ đáp ứng được hết các yêu cầu trên!

Như bạn biết đấy, dạy nghề thì rất nhiều nơi dạy, nhưng dạy hết mình và dạy những điều thực tế nhất thì không phải ở đâu cũng làm được và Giang Lê Nail luôn tự tin là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng, để các bạn trẻ có thể bắt đầu với đam mê nghề nail và cùng sống hết mình với niềm đam mê ấy.

Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail tại Giang Lê Nail?

Xem Thêm : Tiệm Nail Dưỡng Hoàng Diệu đà Nẵng

Việc tìm một địa chỉ học nail không khó, nhưng khó là địa chỉ nào mới thật sự uy tín và chất lượng để bạn rèn luyện tay nghề. Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và Giang Lê Nail hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 214C Lê Lợi, Hải Phòng

Điện thoại: 0931 563 376

Facebook: https://www.facebook.com/gianghpp1

> - Dichvuhay.vnGiang Lê Nail

> - Dichvuhay.vnGiang Lê Nail

Yến Hoàng Nail

Câu trả lời hoàn hảo nhất đó chính là nail. Quả thật, nghề nail – Nghề làm móng với thu nhập ít nhất 15 triệu/ tháng hiện đã trở thành cần câu cơm của các bạn trẻ hiện đại. Và Yến Hoàng Nail, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây, chỉ sau một thời gian rèn giũa, bạn có thể ra nghề với kinh nghiệm và tay nghề không đâu có được.

Vì sao bạn nên lựa chọn khóa đào tạo nghề nail tại Yến Hoàng Nail:

Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động như tại Yến Hoàng Nail, bạn không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê trong bạn bùng cháy. Đó sẽ là động lực để bạn có thể dấn thân và bám trụ lâu dài khi học làm nail. Vậy nên, không có gì là sai khi nói rằng Yến Hoàng Nail chính là lối ra cho những người muốn thay đổi cuộc đời bằng nghề vẽ móng mà chưa biết học nail ở đâu tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15b Phạm Minh Đức, Hải Phòng

Điện thoại: 0762470919

Facebook: https://www.facebook.com/yen.hoang.5201

> - Dichvuhay.vnYến Hoàng Nail

> - Dichvuhay.vnYến Hoàng Nail

Có bao nhiêu mẫu nail được yêu thích trong dịp lễ?

Hiện nay mẫu nail vô cùng đa dạng màu sắc kèm kiểu dáng trông rất bắt mắt
Xem tại: Các mẫu nail đẹp


Tag:
Tóc & Nails Academy Nails&Eyelash Trang Phạm. Giang Lê Nail. Học Viện Đào Tạo Nail Johnny Nam Kiệt. Nail Loan Nguyễn. Nails Việt Tiến. Tâm Nhi Nails. Top 8 địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Hải Phòng – Toplist.vn. Trung tâm đào tạo nghề Nail – Huyền Nail. Yến Hoàng Nail

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.