7 tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận Tân Bình, TP. HCM năm 2022

7 tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận Tân Bình, TP. HCM năm 2022
Những địa điểm làm nail và đào tạo nail chất lượng nhất Đà Nẵng năm 2022

7 tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận Tân Bình, TP. HCM năm 2022

7 tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận Tân Bình, TP. HCM năm 2022 – Trọn bộ 7 tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận Tân Bình, TP. HCM năm 2021: Ngành nghề làm nail đang được đánh giá là một trong những ngành nghề kinh doanh đầy tiềm năng mang đến lợi nhuận vô cùng lớn cho các chủ doanh nghiệp, đặc biệt là những bạn yêu thích và muốn gắn bó với nghề làm đẹp như một công việc mang lại thu nhập cũng chính vì vậy mà số lượng người tham gia mở nail ngày càng nhiều và rất thành công.

Bạn Đang Xem: 7 tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận Tân Bình, TP. HCM năm 2022

Trọn bộ 7 tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận Tân Bình, TP. HCM năm 2022: Ngành nghề làm nail đang được đánh giá là một trong những ngành nghề kinh doanh đầy tiềm năng mang đến lợi nhuận vô cùng lớn cho các chủ doanh nghiệp, đặc biệt là những bạn yêu thích và muốn gắn bó với nghề làm đẹp như một công việc mang lại thu nhập cũng chính vì vậy mà số lượng người tham gia mở nail ngày càng nhiều và rất thành công.

Nail Oanh Lê

Nằm ở 21 Hoàng Hoa Thám, P 13, Q Tân Bình, Tp.HCM, Nail Oanh Lê đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian thoải mái với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Nail Oanh Lê là điển hình cho tiệm nail đáp ứng đủ ba tiêu chí: “đẹp, bền, rẻ” đang được cộng đồng tại Tân Bình đánh giá rất cao thời gian qua.

Hiện tại, Nail Oanh Lê đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: kềm bấm móng, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Nail Oanh Lê cung cấp dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu giúp bạn an tâm trong việc làm đẹp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo.

Ngoài ra đây còn là một địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Vậy nếu như bạn đang có nhu cầu làm đẹp hay học nghề thì hãy liên hệ ngay với tiệm để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnNail Oanh Lê

> - Dichvuhay.vnNail Oanh Lê

Nail Thúy Hà

Nằm ở Số 43 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Nail Thúy Hà đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm, lượng khách đến với cửa hàng thường khá đông và phải đặt lịch trước. Với chất lượng và uy tín luôn đi đầu trong phương châm phục vụ khách hàng, phải đặt lịch làm nail trước cũng là điều dễ hiểu.

Nail Thúy Hà có không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, là điển hình cho tiệm nail đáp ứng đủ ba tiêu chí: “đẹp, bền, rẻ” đang được cộng đồng tại Tân Bình đánh giá rất cao thời gian qua.

Giá cả ở Nail Thúy Hà rất phải chăng và thường xuyên có nhiều ưu đãi cho chị em nên các bạn hãy cứ yên tâm khi giao phó bộ nail của mình cho tiệm nhé. Các bước làm nail ở tiệm đều được diễn ra tuần tự và tuân thủ theo quy tắc, tạo kiểu móng, làm sạch móng, ngâm tay, thoa nước dưỡng và rửa sạch. Sau đó bạn sẽ được nhân viên ở Nail Thúy Hà tư vấn lựa chọn kiểu nail phù hợp, bắt mắt.

Ngoài những kiểu sơn móng một màu đơn thuần, tiệm còn có rất nhiều những mẫu nail đẹp – độc – lạ cho các bạn lựa chọn, từ những họa tiết hoa văn tỉ mỉ đến những bộ nail đính đá đều lạ xinh hết nấc, đảm bảo bạn sẽ yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc ở đây cũng rất độc đáo, tráng ngọc bắt mắt, ombre hồng đào, nâu caramen hay ombre nâu cam nữa, màu nào cũng đẹp, cũng yêu cực kỳ.

Nail Thúy Hà luôn cập nhật những xu hướng mới – sáng tạo – chuyên nghiệp phục vụ các chị em thân yêu. Sơn đẹp, màu đẹp, họa tiết độc đáo, giá lại yêu thương, còn chần chừ gì mà không qua Nail Thúy Hà book lịch đi nào các nàng ơi.

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnNail Thúy Hà

> - Dichvuhay.vnNail Thúy Hà

Queen’s Eyelash – Nail

Đối với cộng đồng làm đẹp Tân Bình, Queen’s Eyelash – Nail luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của tiệm này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến những mẫu móng đẹp – sáng tạo – độc đáo và khiến khách hàng hài lòng nhất.

Xem Thêm : Bạn gái cần trang bị dụng cụ làm nail gì khi muốn làm móng tại nhà?

Không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí đơn giản tạo nên sự thoải mái cho bạn mỗi khi bước vào. Tại đây cung cấp dịch vụ chăm sóc móng, vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn tiên tiến. Đảm bảo, khi đến với Queen’s Eyelash – Nail bạn sẽ sở hữu mẫu nail cá tính và độc đáo, nổi bật nên phong cách chính bạn. Queen’s Eyelash – Nail tuy có số lượng thợ không phải quá nhiều, nhưng họ đều là những người thợ nail lành nghề, sáng tạo, phục vụ tận tình, luôn tìm tòi, đổi mới làm hài lòng mọi khách hàng.

Bên cạnh làm nail thì nối mi cũng là một thế mạnh nổi trội của Queen’s Eyelash – Nail. Và trong thời gian vừa qua, hai dịch vụ này đã nhận được sự đánh giá khá tốt từ phía các khách hàng cả về chất lượng lẫn giá thành.

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnQueen’s Eyelash – Nail

> - Dichvuhay.vnQueen’s Eyelash – Nail

Her.nail

Giữa thị trường nail mọc lên như nấm, Her.nail tự tin là một trong những Tiệm nail ở quận Tân Bình uy tín bậc nhất. Luôn đặt chất lượng, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu cùng những mẫu mã bắt trend nhất mà Her chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng không chỉ quận Tân Bình mà cả Sài Gòn.

Her.nail có đầy đủ các dịch vụ từ sơn sửa móng cơ bản đến dịch vụ nâng cao như vẽ móng, đính đá nghệ thuật, đính charm, xà cừ,… với mức giá không thể nào yêu thương hơn. Đặt sự an toàn và sức khoẻ của khách hàng làm mục tiêu nên Her.nail luôn chú trọng trong việc lựa chọn vật liệu, dòng sơn. Tất cả dụng cụ làm nail đều được vô trùng trước khi sử dụng cho khách, dòng sơn sử dụng cũng được lựa chọn những sản phẩm uy tín, đảm bảo cho bạn có một bộ móng bền màu, chắc khoẻ và cá tính nhất.

Đến với Her.nail, bạn sẽ được đắm chìm trong bộ sưu tập nail đầy sắc màu, từ những mẫu mã đơn giản đến những bộ nail sang trọng lịch thiệp cho những quý cô, hay những bộ nail độc đáo, phá cách cho những cô nàng cá tính.

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnHer.nail

> - Dichvuhay.vnHer.nail

Nail An Nhiên – Nhận Làm Nail Tại Nhà

Nếu được hỏi đâu là tiệm nail có nhận làm tại gia được yêu thích nhất Tân Bình thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Nail An Nhiên! Nhất là những dịp lễ Tết thì thôi rồi, chị em nếu không chịu khó đăng kí sớm thì sẽ không dễ để được “mần đẹp”! Nail An Nhiên được biết đến như một trong những địa chỉ làm nail phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa quận Tân Bình. Những thiết kế nail hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.

Nail An Nhiên luôn nắm bắt được tâm lí khách hàng, chọn lựa màu sắc và vẽ dáng móng cũng như đính đá phù hợp nhất với bàn tay, độ tuổi từng đối tượng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A – Z, chuẩn ba tiêu chí: “đẹp, độc, chất”, dám chắc các bạn sẽ phải vô cùng hài lòng khi bộ móng được hoàn thành.

Giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Cửa hàng trả lời tin nhắn nhiệt tình, nhanh chóng. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của Nail An Nhiên ngay và luôn hôm nay?

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnNail An Nhiên

> - Dichvuhay.vnNail An Nhiên

Nail Minh Châu

Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Nail Minh Châu cũng là một địa chỉ làm nail đẹp và uy tín được nhiều khách hàng yêu thích tại quận Tân Bình. Nail Minh Châu luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các mẫu sơn đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu làm nail ngày càng nhiều của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Đến với Nail Minh Châu, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp thoải mái và gần gũi vô cùng.

Nail Minh Châu luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo.

Xem Thêm : Những địa điểm làm nail và đào tạo nail chất lượng nhất Đà Nẵng năm 2022

Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của Nail Minh Châu. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, Nail Minh Châu đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng và muốn quay lại vào lần sau.

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnNail Minh Châu

> - Dichvuhay.vnNail Minh Châu

M.A.M Nail Tân Bình

M.A.M Nail Tân Bình tự hào là một trong những trung tâm đào tạo vẽ móng nghệ thuật hàng đầu tại quận Tân Bình. Với đội ngũ chuyên viên đào tạo giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo, chất lượng dịch vụ cũng như sự uy tín, M.A.M Nail Tân Bình đã thu hút hàng nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ Facebook cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của M.A.M Nail Tân Bình trong lòng phái đẹp Tân Bình, vì vậy không phải ngẫu nhiên mà cơ sở lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào làm đẹp tấp nập.

Tại M.A.M Nail Tân Bình, quý khách sẽ được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc nail trước khi làm. M.A.M Nail Tân Bình cam kết làm xong y như hình! Các bạn chỉ cần chọn mẫu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để M.A.M Nail Tân Bình lo! M.A.M Nail Tân Bình luôn áp dụng những kĩ thuật mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.

Không gian M.A.M Nail Tân Bình rất hiện đại, sang trọng, rộng rãi và chuyên nghiệp giúp cho mỗi khách hàng khi đến đây đều cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất. Với những ưu điểm trên, M.A.M Nail Tân Bình là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnM.A.M Nail Tân Bình

> - Dichvuhay.vnM.A.M Nail Tân Bình


Tag:
Tóc & Nails Her.nail. M.A.M Nail Tân Bình. Nail An Nhiên – Nhận Làm Nail Tại Nhà. Nail Minh Châu. Nail Oanh Lê. Nail Thúy Hà. Queen’s Eyelash – Nail. Top 7 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận Tân Bình

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.