6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Nam Định năm 2022

6  Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Nam Định năm 2022
Cập nhật giường gội 2in1 .

6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Nam Định năm 2022

6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Nam Định năm 2022 – Không chỉ được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên đào tạo nghề nail tại Nam Định, Bin Nail còn được góp mặt vào danh sách những điểm đến thường hay lui tới của các tín đồ làm đẹp, muốn chăm sóc và sửa sang lại bộ móng. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột, vân đá cẩm thạch,… Bin Nail luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ.

Bạn Đang Xem: 6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Nam Định năm 2022

Bin Nail

Không chỉ được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên đào tạo nghề nail tại Nam Định, Bin Nail còn được góp mặt vào danh sách những điểm đến thường hay lui tới của các tín đồ làm đẹp, muốn chăm sóc và sửa sang lại bộ móng. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột, vân đá cẩm thạch,… Bin Nail luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ.

Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Bin Nail ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá. Đặc biệt sẽ có không ít những quý cô sành điệu phải thốt lên và không kìm được cảm xúc khi được chiêm ngưỡng các mẫu móng tay màu tối cùng những họa tiết lấy cảm hứng từ những thiết kế cực kỳ phổ biến nhưng vẫn tạo được sự kỳ lạ và bí ẩn. Chính vì thế, với những ai thích một hiệu ứng bắt mắt đảm bảo sẽ không thể ngó lơ bộ sưu tập móng tay màu đen sang trọng cũng như các tông màu bóng tối mà chỉ có tại Bin Nail.

Không dừng lại ở đó, sức thu hút của Bin Nail còn đến từ các mẫu đính đá đẹp, đơn giản với những thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, những hạt đá lấp lánh được điểm xuyết trên móng tay tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn đến lạ kỳ. Chắc chắn vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ của các nàng sẽ được những mẫu móng tay này tô điểm một cách hết sức tinh tế. Với chúng, các nàng có thể thoải mái dự tiệc hay xuất hiện ở bất cứ nơi đâu đều được.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Trường Chinh, TP. Nam Định
Điện thoại:
0917839783
Facebook:
https://www.facebook.com/bup.be.7946?hc_location=ufi

> - Dichvuhay.vnBin Nail

> - Dichvuhay.vnBin Nail

‎Ngọc Anh Nail

‎Ngọc Anh Nail, một cái tên không còn mấy xa lạ đối với những cô nàng mê làm đẹp tại Nam Định. Đây được đánh giá là một tiệm nail uy tín, được khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, ‎Ngọc Anh Nail liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, tiệm luôn cảm thấy tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt luôn tận tâm với khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ. Và đây cũng chính là một trong những yếu tố đã giúp ‎Ngọc Anh Nail thu hút được một lượng lớn khách quen như hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B5F6 – chợ Văn Miếu (đường Trần Huy Liệu), TP. Nam Định
Điện thoại:
09488 66 796
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100004171748803

> - Dichvuhay.vn‎Ngọc Anh Nail

> - Dichvuhay.vn‎Ngọc Anh Nail

Huyền Anh Nails Beauty

Luôn là điểm đến tin cậy của các chị em tại Nam Định bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình cùng sự chu đáo đến tận chi tiết nhỏ nhất trong quá trình vẽ móng, chăm sóc móng, Huyền Anh Nails Beauty sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Tại đây, nhu cầu làm móng của cả chị em công sở ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến những cô nàng sành điệu muốn sở hữu một bộ móng ấn tượng, độc đáo đều được thoả mãn. Với Huyền Anh Nails Beauty, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được đội ngũ thợ làm nail chuyên nghiệp, tay nghề cao của nơi này.

Không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết cánh hoa xinh xắn theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh với vẻ đẹp mê hoặc không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để Huyền Anh Nails Beauty thu phục được trái tim của cả những vị khách khó tính nhất.

Xem Thêm : Ghế Nail giá rẻ tại Huyện Giang Thành.Tỉnh Kiên Giang

Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với mức giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nhẹ nhàng, chắc chắn rằng Huyền Anh Nails Beauty sẽ luôn mang đến một vẻ đẹp thật sự cuốn hút cho bộ móng đẹp như ý.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7/88 Nguyễn Du, Nam Định
Điện thoại:
0977866592
Facebook:
https://www.facebook.com/truongthanhhuyen.truongthanhhuyen.1

> - Dichvuhay.vnHuyền Anh Nails Beauty

> - Dichvuhay.vnHuyền Anh Nails Beauty

Huyền Nail

Giống như vẽ tranh, nghe nhạc hay đọc sách thì làm đẹp giờ đây cũng là một sở thích thú vị của nhiều cô gái. Trong số các hạng mục làm đẹp thì làm nail có lẽ là việc mang lại nhiều hứng khởi cũng như giúp các cô nàng thư giãn, xả stress một cách hiệu quả nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nail ngay tại nhà, song để bộ móng trở nên thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn thì rất cần tìm đến các địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc khỏe cho móng và đặc biệt là phải an toàn. Tại Nam Định, Huyền Nail cũng là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ như thế.

Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Huyền Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật.

Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,… tất cả đã góp phần tạo nên những kiệt tác mà Huyền Nail muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu.

Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề của người thợ lâu năm, Huyền Nail hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ki ốt số 8, Trần Phú, Khu đô thị dệt, Nam Định
Điện thoại:
0946561268
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100010818606142

> - Dichvuhay.vnHuyền Nail

> - Dichvuhay.vnHuyền Nail

Thu Anh Mi Nail

Không nằm ngoài danh sách này, Thu Anh Mi Nail được biết đến là một địa chỉ tin cậy chuyên vẽ móng – làm móng đẹp, bền, uy tín với chất lượng tốt nhất Nam Định. Tại đây, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách. Không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Thu Anh Mi Nail được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản.

Đặc biệt với đội ngũ thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn dù đó là mẫu nail khó, cầu kỳ hay phức tạp thì cũng đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ đem đến vô số các mẫu nail art hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành mà nơi này còn mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng cho khách hàng bởi một không gian làm đẹp rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế cho đến các trang thiết bị.

Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Thu Anh Mi Nail đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với Thu Anh Mi Nail – các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Hoàng Ngân, TP. Nam Định
Điện thoại:
0836403898
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013007102015

> - Dichvuhay.vnThu Anh Mi Nail

Xem Thêm : Cập nhật giường gội 2in1 .

> - Dichvuhay.vnThu Anh Mi Nail

Ngọc Nail

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc và muốn tạo ra điều gì đó thật nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Nam Định để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Ngoài những cái tên được kể đến ở trên thì Ngọc Nail cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Luôn quan niệm “một bộ móng đẹp trước tiên nhất định phải là một bộ móng khỏe”, Ngọc Nail sử dụng toàn bộ sản phẩm sơn của thương hiệu CUCCIO tuyệt đối không gây hỏng móng, đảm bảo móng bền đẹp trong một thời gian dài. Đặc biệt, các mẫu nail với họa tiết hoa lá, hình học, sọc ngang, chấm bi,… đó chính là thế mạnh của Ngọc Nail, từng nét vẽ đều thể hiện được sự tinh tế và tỉ mỉ của người thợ, mang lại cho khách hàng những cảm nhận thật mới mẻ.

Bên cạnh đó, trong một không gian, ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Ngọc Nail sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như nỗi buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.

Bạn biết đấy, đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, từ đó gây nên tâm lý tự ti cho phái đẹp. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Ngọc Nail để trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với một bộ móng thật ấn tượng và độc đáo.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 370 Hùng Vương – Tp. Nam Định
Điện thoại:
0944932588
Facebook:
https://www.facebook.com/tamcabongua.maingochanh

> - Dichvuhay.vnNgọc Nail

> - Dichvuhay.vnNgọc Nail

Bạn đã biết cách chăm sóc móng tay đúng cách hay chưa?

Bạn biết đấy, đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, từ đó gây nên tâm lý tự ti cho phái đẹp. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Ngọc Nail để trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với một bộ móng thật ấn tượng và độc đáo.
Ngoài ra, những a href=”https://noithatdatphat.com/tag/cham-soc-mong-tay/page/2/”> cách chăm sóc móng tay còn có những bước mà bạn có thể thực hiện tại nhà nếu như bạn không có thời gian.

Có bao nhiêu mẫu nail được yêu thích trong dịp lễ?

Mẫu nail hình vuông
Mẫu nail hình tròn
Mẫu nail hình bầu
Xem thêm: Mẫu nail dịp tết 2021 dành cho hội chị em chơi Xuân

Các địa chỉ làm nail có nhận đào tạo học viên hay không?

Trung tâm đào tạo Lily Nail 132 Tây Hoà, P.Phước Long A, Q.9, HCM 0908 796 961 Lily Nail xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn, nhất là đối với những bạn đang có kế hoạch định cư ở nước ngoài.
Trung tâm đào tạo Dương Nail Q9 18 đường đại lộ 2, phường Phước Bình, quận 9, HCM 0762 471 886 – 0816 666 138 Dương Nail liên tục tuyển sinh các khóa học dạy vẽ móng từ A – Z, từ cơ bản đến nâng cao, đào tạo quản lý và mở tiệm nail hay học theo các chuyên đề hết sức linh hoạt. Trung tâm luôn tìm hiểu, cập nhật những mẫu nail mới và đẹp nhất tới khách hàng cũng như học viên. Theo học tại đây, bạn sẽ được thực hành tại các chuỗi salon trong hệ thống và ngay sau khi hoàn thành khóa học có thể được nhận vào làm tại các salon này. Sau khi học xong tại đây, học viên được cấp chứng chỉ nghề của Dương Nail để có thể làm nghề nail trong nước hoặc tại nước ngoài.
Trung tâm đào tạo Salon XOÀN nail-eyelash quận Thủ Đức 66 Đường Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức,Tp. HCM 090 371 61 64 Xoàn Nail còn thường xuyên tổ chức các Khóa học Đào Tạo Học Viên Chuyên Nghiệp. Phương châm: DẠY KỸ THUẬT – DẠY SÁNG TẠO, các bạn học viên sẽ được Giảng viên truyền đạt phương pháp học một cách hiệu quả nhất, giúp học viên kết hợp thành thạo giữa lý thuyết và thực hành cho đến khi làm ra được tác phẩm hoàn chỉnh nhất.
Trung tâm đào tạo Queen Nails 146 Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, Tp.HCM 093 336 42 95 “lựa chọn Queen Nails:
Được thực hành lên mẫu thật
Không giới hạn thời gian học đồng thời cam kết ko phát sinh gì trong quá trình học
Được dạy tận tâm, không giấu nghề, không bắt ép mua đồ nghề ở tiệm, được hỗ trợ đồ dùng khi học ở tiệm.”
Trung tâm đào tạo Hà Nail Thủ Đức Nhà Số 2, Đường số 2, Kp3, Linh Tây, Thủ Đức, Tp. HCM 090 391 34 96 Hà Nail Thủ Đức thực sự là gợi ý số 1. Đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới. Thêm nữa, thái độ chỉ dạy hết sức nhiệt tình, tận tụy hỗ trợ học viên cho đến lúc thành thạo. Kiến thức liên tục update, đảm bảo cung cấp tới bạn những kĩ thuật tốt nhất, sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể tự tin mở tiệm.
Trung tâm đào tạo LiLy Nail Thu Duc Số 8 Đường số 1 kp3 Phường Linh Tây Quận Thủ Đức, Tp. HCM 093 807 08 72 “LiLy Nail Thu Duc làm địa chỉ học nghề nail:Đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết, 1 kèm 1
Hỗ trợ dụng cụ học nghề
Học phí phải chăng, tuyệt đối không phát sinh chi phí
Thời gian học linh hoạt, bất kì thời điểm nào trong ngày bạn cũng đều có thể tới tiệm
Thái độ giảng dạy tận tình, không dấu nghề”
Trung tâm đào tạo M’xinh Nails 97 Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, Tp. HCM 094 764 06 40 “Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo hàng trăm học viên, M’xinh Nails nhận được vô số những đánh giá tích cực cả về chất lượng lẫn thái độ nhiệt tình. Đến với M’xinh Nails bạn sẽ được:
Tặng ngay máy hơ sơn gel trị giá 1,2 triệu và set dụng cụ trị giá 5,5 triệu cho những bạn đăng ký khoá học nails trọn gói (bao gồm 12 lớp học) trị giá 16tr (giá gốc 21tr )
Giáo viên cầm tay chỉ việc 1 kèm 1
Dạy chắc kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, update kiến thức trọn đời, không giới hạn thời gian học.
Đảm bảo đầu ra: Học được – Làm được – Kiếm tiền được
Học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên mẫu tay khách hàng
Tư vấn về vấn đề mở tiệm”
Trung tâm đào tạo Thẫm Mỹ CaLi 167 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM 028 6295 8685 – 0901 352 865 Cali Spa & Beauty đã trở thành một địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Với việc quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ – làm đẹp cùng một đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, có nghiệp vụ sư phạm, được tu nghiệp hoặc đã từng làm việc, giảng dạy ở nước ngoài trực tiếp giảng dạy, Trung Tâm Đào Tạo Thẫm Mỹ CaLi chắc chắn sẽ có thể giúp học viên sau khi tốt nghiệp có tay nghề vững vàng và chuyên môn cao để thực hiện được ước mơ của mình. Bên cạnh việc đào tạo, Cali Spa & Beauty còn được biết đến là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam.
Trung tâm đào tạo Thẩm Mỹ Tomiluc 164B Nguyễn Đình Chính, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM 093 777 2597 – 028 6680 2928 Trường đào tạo Thẩm Mỹ Tomiluc cũng được biết đến là một trong những đơn vị đào tạo uy tín nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tại TP. HCM. Được thành lập năm 2010 và cho đến nay Thẩm Mỹ Tomiluc đã đào tạo được rất nhiều chuyên viên lành nghề. Tất cả các học viên tốt nghiệp tại Tomiluc đều có tay nghề cao đáp ứng được tiêu chuẩn làm đẹp của thế giới theo xu hướng thời trang mới nhất luôn được cập nhật. Vậy nên, nếu bạn muốn thực sự trở thành một chuyên viên chăm sóc da thẩm mỹ chuyên nghiệp hay muốn là một người bạn đáng tin cậy của phái đẹp thì hãy hãy để Thẩm Mỹ Tomiluc đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đam mê.
Bên cạnh những địa chỉ trên bạn có thể xem qua học nail ở đâu tốt để bạn nâng cao tay nghề cho mình.


Tag:
Tóc & Nails Bin Nail. Huyền Anh Nails Beauty. Ngọc Anh Nail. Ngọc Nail. Thu Anh Mi Nail. Top 6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Nam Định – Toplist.vn

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.