6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Lào Cai năm 2022

6  Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Lào Cai năm 2022
ghế nail bọc da

6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Lào Cai năm 2022

6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Lào Cai năm 2022 –

Bạn Đang Xem: 6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Lào Cai năm 2022

Mai Nail

Cũng là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Lào Cai, Mai Nail chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Không hề thua kém về sự uy tín và chất lượng so với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, Mai Nail cũng lấy được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi những bộ móng với cách trang trí đầy ấn tượng và độc đáo. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương… Tóm lại, địa chỉ này có thể chiều tất sở thích của các nàng. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhanh các xu hướng nail đang được lòng giới trẻ và đây chính là một trong những điểm hút khách của Mai Nail.

Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với mức giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nhẹ nhàng, chắc chắn rằng Mai Nail sẽ luôn mang đến một vẻ đẹp thật sự cuốn hút cho bộ móng đẹp như ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 012 Sơn Đạo, Lào Cai

Điện thoại: 0702979999 & 0911163390

Facebook: https://www.facebook.com/hoanhhonmautim

> - Dichvuhay.vnMai Nail

> - Dichvuhay.vnMai Nail

Hân Nail

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Lào Cai để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Hân Nail sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Hân Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.

Không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Hân Nail được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ.

Mặt khác, Hân Nail cũng luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất, hứa hẹn sẽ tạo nên thật nhiều những kiểu nail sành điệu cho bạn gái. Dưới bàn tay biến hóa tài tình người thợ lành nghề và đầy tâm huyết, Hân Nail chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 293 Khánh Yên, Phố Mới, Lào Cai

Điện thoại: 0962124044

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004329363024

> - Dichvuhay.vnHân Nail

> - Dichvuhay.vnHân Nail

JoliJoli Nail & Accessories

Xem Thêm : Ghế Nail Băng Dài tại Quận Thủ Đức.Thành phố Hồ Chí Minh

JoliJoli Nail & Accessories chắc chắn là cái tên không không nhắc đến trong danh sách những tiệm nail đẹp ở Lào Cai. Bởi đây là một trong những địa chỉ tiệm làm nail rất quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Và luôn nhận được sự yêu thích, tin tưởng chất lượng dịch vụ từ chị em phái đẹp.

Điểm nổi bật của JoliJoli Nail & Accessories là sử dụng sơn gel, trong đó nổi bật nhất không thể không nhắc đến đó chính là đắp móng gel nghệ thuật. Chính vì thế, JoliJoli Nail & Accessories mang đến cho bạn một bộ móng đẹp đủ các tiêu chí: ấn tượng, sáng tạo, chắc khỏe.

Bên cạnh đó, khi đến với tiệm Nail này, bạn sẽ được nhân viên hỏi han nhu cầu cũng như tư vấn một cách kĩ lưỡng trước khi làm móng để đảm bảo khách hàng có bộ móng đẹp như ý muốn. Ngoài chất lượng dịch vụ, JoliJoli Nail & Accessories cũng rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh nên thế nên quy trình làm móng đều được đảm bảo về yếu tố vệ sinh, hấp dụng cụ trước khi khách sử dụng. Nhiệt tình về thái độ phục vụ – chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đó chính là những lý do cho thấy bạn không nên bỏ qua địa chỉ làm đẹp uy tín này cho bộ móng “tiết kiệm thời gian” của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 14 ngõ Hoàng Liên, Lào Cai
Điện thoại:
096 672 42 70
Facebook:
https://www.facebook.com/joli.nailss/

> - Dichvuhay.vnJoliJoli Nail & Accessories

> - Dichvuhay.vnJoliJoli Nail & Accessories

Châu Nail

Nằm trong danh sách các tiệm nail được chị em Lào Cai ưu ái lựa chọn nhất, Châu Nail chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng bởi những bộ móng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.

Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Châu Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Châu Nail thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật.

Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,… tất cả đã góp phần tạo nên những kiệt tác mà Châu Nail muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu. Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề của người thợ lâu năm, Châu Nail hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Trần Đăng Ninh, TP. Lào Cai

Điện thoại: 0904 973 373

Facebook: https://www.facebook.com/lala.nail.35

> - Dichvuhay.vnChâu Nail

> - Dichvuhay.vnChâu Nail

Nail An Bình Phương

Bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ tiệm nail đẹp tại Lào Cai chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn mà không lo về giá? An Bình Phương chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sở hữu nhiều màu sơn và các mẫu móng nghệ thuật thương hiệu uy tín, An Bình Phương đã trở thành địa chỉ làm nail tin cậy của phái đẹp Lào Cai.


Một số ưu điểm tại tiệm nail này có thể kể đến như:

Chắn chắn bạn sẽ rất khó rời mắt khỏi những đôi bàn tay lộng lẫy khi đến địa chỉ tiệm nail ở Lào Cai đẹp này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297 Hoàng Quốc Việt, Cam Đường, Lào Cai
Điện thoại:
0963112686
Facebook:
facebook.com/pages/category/Health-Beauty/An-Bình-Phương-Nail-Beauty-Spa-Lào-Cai-1532924577018228/

Xem Thêm : ghế nail bọc da

> - Dichvuhay.vnNail An Bình Phương

> - Dichvuhay.vnNail An Bình Phương

Hồ Hằngg Beauty

Không nằm ngoài danh sách này, Hồ Hằngg Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Lào Cai hiện nay. Khi nói về bộ sưu tập mà Hồ Hằngg Beauty đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại.

Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở đây sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một cô thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ – tết lại tìm đến Hồ Hằngg Beauty như một thói quen.


Hồ Hằngg Beauty coi hoạt động làm nail mỗi dịp lễ như một món quà tri ân các khách hàng của mình vì tình yêu đối với sự nghiệp làm đẹp của các chị em. Luôn hoạt động theo phương châm: ”Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, đến với Hồ Hằngg Beauty, các chị em sẽ được tư vấn vô cùng kĩ càng trước khi làm móng nhằm đảm bảo khách hàng có được những bộ móng đẹp như ý muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2 – SN 423 Nguyễn Huệ, Phố Mới, TP Lào Cai

Hotline: 0856028668 & 0358903665

Facebook: https://www.facebook.com/HoHanggBeauty/

> - Dichvuhay.vnHồ Hằngg Beauty

> - Dichvuhay.vnHồ Hằngg Beauty


Tag:
Tóc & Nails Châu Nail. Hân Nail. Hồ Hằngg Beauty. JoliJoli Nail & Accessories. Mai Nail. Nail An Bình Phương. Top 6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Lào Cai – Toplist.vn

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.