6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh năm 2022

6  Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh năm 2022
Móng tay đẹp đính đá:  8 kiểu được giới trẻ “săn đón” nhất hiện nay

6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh năm 2022

6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh năm 2022 –

Bạn Đang Xem: 6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh năm 2022

Út Thường Nail & Phun Xăm Thẩm Mỹ

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Hà Tĩnh để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Út Thường Nail & Phun Xăm Thẩm Mỹ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Út Thường Nail & Phun Xăm Thẩm Mỹ tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ”bắt mắt – nổi bật – tinh tế” đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Út Thường Nail & Phun Xăm Thẩm Mỹ đã chứng minh được điều đó.

Với dịch vụ phục vụ tận tình, chu đáo, Út Thường Nail & Phun Xăm Thẩm Mỹ sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người giúp các bà, các cô, các chị em gái, chị em công sở luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong cuộc sống cũng như công việc và tràn đầy sức sống, góp phần tô điểm cuộc sống thêm thú vị và đó cũng chính là thước đo cho sự thành công của Út Thường Nail & Phun Xăm Thẩm Mỹ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08B Nguyễn Huy Tự, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0985361906

Facebook: facebook.com/Út-Thường-Nail-Phun-Xăm-Thẩm-Mỹ-119719732760045/

> - Dichvuhay.vnÚt Thường Nail

> - Dichvuhay.vnÚt Thường Nail

Nail Việt Hồng

Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Nail Việt Hồng chính là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ”vị thượng đế”, cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm.

Khi nói về bộ sưu tập mà Nail Việt Hồng đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nail Việt Hồng sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ – tết lại tìm đến Nail Việt Hồng như một thói quen.

Vậy bạn đã sẵn sàng để ”F5 bộ móng” của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Nail Việt Hồng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28A Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0916602459

Facebook: https://www.facebook.com/viethongaia

> - Dichvuhay.vnNail Việt Hồng

> - Dichvuhay.vnNail Việt Hồng

Hương Giang Nail

Xem Thêm : Top 10 kinh nghiệm để thành công khi mở tiệm nail

Hương Giang Nail là cái tên rất được mọi người yêu thích tại Hà Tĩnh, shop luôn cập nhật các mẫu móng mới phù hợp với xu hướng, thời tiết rất thường xuyên và liên tục. Tại Hương Giang Nail có đa dạng các màu sơn móng đến từ nhiều thương hiệu sơn móng nổi tiếng trên thế giới như O.P.I, Catrice, Rimmel 60s hay Essence nên khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn.

Bên cạnh dịch vụ chăm sóc móng thông thường, Hương Giang Nail còn triển khai nhiều dịch vụ khác như sơn sửa móng, đắp móng gel, làm móng hoặc vẽ móng nổi 3D. Giá các dịch vụ ở đây phổ biến từ 100.000 đồng trở đi, tùy theo yêu cầu và loại sơn sử dụng mà mức giá sẽ chênh lệch. Đây chắc chắn là địa chỉ mà bạn khó lòng bỏ qua khi muốn sở hữu một bộ nail đẹp và hợp xu hướng đấy.



Địa chỉ: Cẩm Thành, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh (Chỗ Cây Đa Quán)

Điện thoại: 0865268944

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.huonggiang.50767

> - Dichvuhay.vnHương Giang Nail

> - Dichvuhay.vnHương Giang Nail

Minh Thư Nail

Được rất nhiều chị em tại Hà Tĩnh yêu thích bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo đến tận chi tiết nhỏ nhất trong quá trình vẽ móng cũng như chăm sóc móng, Minh Thư Nail sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, nhu cầu làm móng của cả chị em công sở ưa thích sự nhẹ nhàng cho đến những chị em sành điệu muốn một bộ móng tuyệt đẹp, ấn tượng đều được thoả mãn. Nếu chỉ thích sơn màu đơn thuần, chị em có nhiều lựa chọn trong hơn vô số các loại sơn có sẵn ở tiệm. Còn nếu muốn làm mới mình, muốn thay đổi, phá cách với sự biến hóa thật ấn tượng, chị em có thể chọn làm móng gel bột, đính đá nghệ thuật theo yêu cầu.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột,… Minh Thư Nail luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Minh Thư Nail ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Đường Phan Đình Giót, Tp. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0984.654.356

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005291768844

> - Dichvuhay.vnMinh Thư Nail

> - Dichvuhay.vnMinh Thư Nail

Huyền Nail

Vốn là điểm đến quen thuộc của nhiều cô nàng sành điệu tại Hà Tĩnh trong suốt hơn 1 năm qua, Huyền Nail tạo nên ấn tượng không chỉ bởi những BST nail tinh tế, đầy tính thẩm mỹ mà còn bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng của từ chủ tiệm cho đến đội ngũ nhân viên. Nếu bạn nghĩ trong nghệ thuật vẽ móng, làm nail, cái đẹp phải đến từ điều gì đó thật cao siêu, vượt trội thì tại nơi này cái đẹp ấy lại được toát lên từ chính vẻ đơn giản, không quá cầu kỳ hay phức tạp nhưng cũng đủ để khiến các nàng phải chết mê chết mệt.

Tại Huyền Nail, nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ,.. và còn rất nhiều các mẫu nail hit hot khác để hội chị em tha hồ khám phá. Hơn thế nữa, với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của Huyền Nail phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh – độ an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 05, Ngõ 36, Hà Tôn Mục, Hà Tĩnh

Xem Thêm : Móng tay đẹp đính đá: 8 kiểu được giới trẻ “săn đón” nhất hiện nay

Điện thoại: 0915262848

Facebook: https://www.facebook.com/sequen.em.98

> - Dichvuhay.vnHuyền Nail

> - Dichvuhay.vnHuyền Nail

Dung Nail

Có thể nói lượng khách quen đáng kể trong thời gian vừa qua như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như chất lượng của các dịch vụ tại Dung Nail. Chính vì thế, đây cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Hà Tĩnh của chúng ta ngày hôm nay.

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều màu gel lạ mắt và luôn có nhiều mẫu nail art cập nhật theo xu hướng, điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Đây cũng được xem là một trong những điểm mạnh nhất thu hút khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ. Bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail art nào và Dung Nail đều có thể thực hiện được.

Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, Dung Nail chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện. Ngoài làm nail, chăm sóc móng thì uốn mi, nối mi cũng được biết đến là những thế mạnh của nơi này và trong thời gian vừa qua luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0943.669.555

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006710348572

> - Dichvuhay.vnDung Nail

> - Dichvuhay.vnDung Nail


Tag:
Tóc & Nails Dung Nail. Hương Giang Nail. Minh Thư Nail. Nail Việt Hồng. Top 6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh – Toplist.vn. Út Thường Nail & Phun Xăm Thẩm Mỹ

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.