6 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 9, TP. HCM năm 2022

6  Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 9, TP. HCM năm 2022
Chi phí thiết kế tiệm nail là bao nhiêu tiền

6 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 9, TP. HCM năm 2022

6 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 9, TP. HCM năm 2022 –

Bạn Đang Xem: 6 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 9, TP. HCM năm 2022

Mimy Nail

Được thành lập bởi những người thực sự tâm huyết với thị trường làm móng Việt Nam, Mimy Nail ra đời với sứ mệnh mang đến trải nghiệm làm móng hoàn toàn khác biệt và góp phần đào tạo ra các thế hệ nghệ nhân làm móng đáp ứng được nhu cầu của đông đảo phụ nữ Việt. Đây cũng là một trong những địa chỉ đào tạo nghề Nail chất lượng ở Hồ Chí Minh hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong công tác đào tạo cùng đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, lành nghề, Mimy Nail tự tin giúp bạn nắm vững tay nghề sau khóa học.

Với lĩnh vực đào tạo nail, học viện có các khóa học sau:

Các khóa học nail tại học viện Mimy Nail đều có ưu điểm vượt trội. Đó là sự kết hợp bài bản, chuyên nghiệp giữa lý thuyết và thực hành. Điểm nổi bật của chương trình đào tạo tại Mimy Nail là:

Lấy người học làm trung tâm.

Xem Thêm : Chi phí thiết kế tiệm nail là bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnMimy Nail

> - Dichvuhay.vnMimy Nail

Lily Nail

Hiện tại nghề Nail nó không chỉ đơn giản là một nghề làm đẹp cho móng tay xinh, mà còn là một xu hướng rất hot của giới trẻ & cũng có thể giúp bạn kiếm được thu nhập khủng. Với đam mê, yêu thích làm đẹp và mong muốn có nghề nghiệp ổn định “hái ra tiền” thì nghề nail là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn trẻ.

Tại Hồ Chí Minh, Lily Nail luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có đam mê và mong muốn thử sức với nghề.

Lily Nail xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn, nhất là đối với những bạn đang có kế hoạch định cư ở nước ngoài.

Các môn học các bạn sẽ được học trong khoá học tại Lily Nail:

Việc tìm một địa chỉ học nail không khó, nhưng khó là địa chỉ nào mới thật sự uy tín và chất lượng để bạn rèn luyện tay nghề. Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và Lily Nail hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó.

Xem Thêm : Chi phí thiết kế tiệm nail là bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Điện thoại: 0908 796 961

Facebook: https://www.facebook.com/LilyNailQ9/

> - Dichvuhay.vnLily Nail

> - Dichvuhay.vnLily Nail

Dương Nail Q9

Dương Nail là một trong những trung tâm dạy học nail rất chuyên nghiệp tại Quận 9- Hồ Chí Minh. Dương Nail ra đời nhằm mang đến cho khách hàng những bộ nail ấn tượng và một dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, có kỹ năng và được đào tạo bài bản về vẽ móng nghệ thuật và làm gel, Dương Nail đã làm hài lòng hầu hết những khách hàng dù mới ghé thăm lần đầu.

Xem Thêm : Ghế nail hồng tại Thị trấn Cửa Tùng.Huyện Vĩnh Linh.Tỉnh Quảng Trị

Dương Nail liên tục tuyển sinh các khóa học dạy vẽ móng từ A – Z, từ cơ bản đến nâng cao, đào tạo quản lý và mở tiệm nail hay học theo các chuyên đề hết sức linh hoạt. Trung tâm luôn tìm hiểu, cập nhật những mẫu nail mới và đẹp nhất tới khách hàng cũng như học viên. Theo học tại đây, bạn sẽ được thực hành tại các chuỗi salon trong hệ thống và ngay sau khi hoàn thành khóa học có thể được nhận vào làm tại các salon này. Sau khi học xong tại đây, học viên được cấp chứng chỉ nghề của Dương Nail để có thể làm nghề nail trong nước hoặc tại nước ngoài.

Có thể nói, Dương Nail là đơn vị đào tạo dạy vẽ móng uy tín tại Hồ Chí Minh với về dày kinh nghiệm nhiều năm và sở hữu đội ngũ giảng viên tay nghề cao luôn tận tâm truyền nghề nail đến cho các học viên. Đến nay, Dương Nail đã đào tạo hàng ngàn học viên học nail trên khắp cả nước. Sau khi hoàn thành các khóa học tại trung tâm, học viên sẽ có tay nghề thành thạo để có thể dễ dàng có việc làm với thu nhập khá, cũng có thể tự mở tiệm nail. Đến với Dương Nail, bạn sẽ được tiếp cận với phương pháp giảng dạy dễ hiểu, dễ tiếp thu theo mô hình giáo viên kèm cặp dựa trên khả năng của học viên giúp cho họ tiếp thubài nhanh chóng và có một nghề chỉ trong vòng khoảng 2 – 3 tháng.

Xem Thêm : Chi phí thiết kế tiệm nail là bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnDương Nail

> - Dichvuhay.vnDương Nail

Shine Nails & Beauty

Ra đời cách đây không lâu nhưng nghề làm nail (hay còn gọi là làm móng) đã phát triển nhanh chóng và nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là khi mà nhu cầu làm đẹp cho bản thân của phụ nữ ngày càng nhiều. Vậy bạn có muốn khởi nghiệp làm giàu và kiếm bộn tiền từ nghề nail không. Hãy đến với khóa học nail 3 tháng tại Shine Nails & Beauty nhé, Shine Nails & Beauty sẽ giúp các bạn học được những kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao, bao ra nghề với những cơ hội vô cùng hấp dẫn.

Chương trình học của Shine Nails & Beauty bao gồm:

Với tất cả những nội dung và kiến thức trên, bạn sẽ có đủ cơ sở để kiếm một công việc ổn định hoặc tự mở cho mình một salon nail chuyên nghiệp. Shine Nails & Beauty cam kết đảm bảo bạn sẽ được học trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, giáo viên nhiệt tình không giấu nghề. Đến với Cam kết đảm bảo bạn sẽ được học trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, giáo viên nhiệt tình không giấu nghề bạn sẽ được:

Xem Thêm : Chi phí thiết kế tiệm nail là bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnShine Nails & Beauty

> - Dichvuhay.vnShine Nails & Beauty

Nail Xinh Quận 9

Bạn đang phân vân về việc chọn địa chỉ học nail nào uy tín, chất lượng?

Bạn đang đi làm có rất ít thời gian để học?

Bạn lo sợ mình không đủ khéo tay sẽ không học nail được?

Các bạn hãy yên tâm đến với Nail Xinh Quận 9. Tất cả các vấn đề trên của các bạn đều được giải quyết tại đây.Tại đây có môi trường học thoải mái, với giáo viên trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nail. Giáo viên của Nail Xinh Quận 9 tận tâm với nghề, đặc biệt vô cùng hòa đồng thân thiện với học sinh. Giáo viên sẽ truyền đạt tất cả kiến thức về nghề nail trong hơn mười năm mà mình đúc kết được cho tất cả các bạn học viên đăng ký học trọn gói.

Điểm khởi đầu luôn là điểm quan trọng nhất nhất. “Bạn trao cho tôi niềm tin tôi sẽ mang đến bạn sự thành công” chính là phương châm hoạt động của Nail Xinh Quận 9.

Nail Xinh Quận 9 có các khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho các bạn lựa chọn.

Khoá học cơ bản bao gồm :

Khoá học Nâng Cao:


Nail Xinh Quận 9 đảm bảo các học viễn được dạy 1 kèm 1, giáo viên dễ thương,tận tâm không giấu nghề, 100%học viên sau khi kết thúc khoá học sẽ thành thạo nghề, mở được tiệm – salon. Vì vậy hãy liên hệ ngay để được tư vấn nhé.

Xem Thêm : Chi phí thiết kế tiệm nail là bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnNail Xinh Quận 9

> - Dichvuhay.vnNail Xinh Quận 9

Hạnh Vy Nail & Makeup

Hạnh Vy Nail & Makeup cũng là một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn với dịch vụ dạy nghề nail uy tín. Hạnh Vy Nail & Makeup xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn.

Những ưu điểm khi lựa chọn khóa học nail tại Hạnh Vy Nail & Makeup:

Ngoài ra Hạnh Vy Nail còn nhận dạy cấp tốc cho những người đi nước ngoài và dạy Online cho người nào bận không đến lớp được.

Nghề nail vất vả nhưng hạnh phúc vì chúng ta được gắn bó và được làm theo đam mê của mình. Quả thật, chẳng có giới hạn nào cho đam mê cả. Nên nếu bạn đã lựa chọn nghề nail, quyết tâm theo đuổi nó thì hãy theo đến cùng nhé và lựa chọn một địa chỉ dạy nghề uy tín chất lượng như Hạnh Vy Nail chính là bước khởi đầu hoàn hảo nhất để bạn thực hiện ước mơ cũng như cháy hết mình với đam mê ấy của mình.

Không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai có mong muốn theo học nail, Hạnh Vy Nail còn là điểm đến thân thuộc của những cô nàng sành điệu, yêu thích nghệ thuật vẽ móng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được diện đồ đẹp lại được điểm tô rạng rỡ bằng đôi bàn tay ngọc ngà xinh xắn với màu vẽ, họa tiết trendy thời thượng nàng nhỉ? Nếu bạn là cô nàng đam mê cái đẹp, đừng ngần ngại thay đổi diện mạo cho đôi bàn tay với tuyển tập 1001+ mẫu móng vừa XINH – vừa RẺ chỉ có tại Hạnh Vy Nail.

Xem Thêm : Chi phí thiết kế tiệm nail là bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ

> - Dichvuhay.vnHạnh Vy Nail

> - Dichvuhay.vnHạnh Vy Nail


Tag:
Tóc & Nails Dương Nail Q9. Hạnh Vy Nail & Makeup. LiLy Nail. Mimy Nail. Nail Xinh Quận 9. Shine Nails & Beauty. Top 6 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 9

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.