5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Kon Tum năm 2022

5  Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Kon Tum năm 2022
Tranh Nail treo tường

5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Kon Tum năm 2022

5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Kon Tum năm 2022 –

Bạn Đang Xem: 5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Kon Tum năm 2022

Nail Như Mây

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Kon Tum về địa chỉ làm nail đẹp, uy tín, chất lượng thì tần suất câu trả lời hướng về Nail Như Mây luôn ở mức cao. Vậy điều gì đã khiến nơi này lại được hội chị em ưu ái lựa chọn đến vậy? Vâng, không gì khác đó chính là một BST nail đầy sức hút tập hợp đầy đủ các mẫu hit hot nhất thị trường, là phong cách làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt là một cô chủ xinh đẹp, vui tính, nhiệt tình.

Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Nail Như Mây tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Nguyễn Thị Trúc Mây thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của một người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.

Theo kịp trào lưu trong năm 2022 là những mẫu sơn gel đính đá lên ngôi, thu hút sự chú ý của đông đảo chị em, Nail Như Mây cũng đã cho ra mắt những mẫu nail đầy ấn tượng được tô điểm bởi dòng sản phẩm sơn gel cao cấp, với vô số những gam màu từ tự nhiên, đơn giản cho những quý cô yêu thích sự giản dị đến các sắc màu nổi bật cho cô nàng cá tính, hay sẽ kiêu sa hơn với tông màu đỏ tươi, đỏ thẫm.

Vậy bạn đã sẵn sàng để ”F5 bộ móng” của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Nail Như Mây.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 414 Hùng Vương, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0964174746

Facebook: https://www.facebook.com/nhu.may.75491

> - Dichvuhay.vnNail Như Mây

> - Dichvuhay.vnNail Như Mây

Salon Bích Thảo

Vốn là một salon làm tóc được yêu thích của nhiều cô nàng tại Kon Tum, Salon Bích Thảo còn chứng tỏ thế mạnh của mình ở lĩnh vực làm nail, chăm sóc móng và trong suốt thời gian vừa qua cái tên này vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của các quý sành điệu, ưa sơn vẽ.

Tại đây cũng không thiếu các mẫu nail đẹp – độc – lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, chắc chắn sẽ hạ gục bất cứ cô nàng nào chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Với mong muốn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật thật sự và mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng – tính thẩm mỹ – vệ sinh luôn được Salon Bích Thảo đặc biệt chú trọng. Tự tin khẳng định thương hiệu với đội ngũ thợ tay nghề cao, đầy kinh nghiệm, cho dù là mẫu nail cầu kỳ và phức tạp đến thế nào thì cũng không làm khó được họ – những người sĩ thực thụ của Salon Bích Thảo.

Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại đưa ra những ý tưởng của riêng mình, bạn thích nail đính đá hay thích những mẫu họa tiết thật độc đáo, Salon Bích Thảo hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách dễ dàng. Còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Salon Bích Thảo để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào các nàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192 Thi Sách, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0905200160

Xem Thêm : CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LAN TÂM – CỬA HÀNG UỐN TÓC

Facebook: https://www.facebook.com/bichthaokt

> - Dichvuhay.vnSalon Bích Thảo

> - Dichvuhay.vnSalon Bích Thảo

Ninh Trần nail

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc và muốn tạo ra điều gì đó thật nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Hà Nội để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Ngoài những cái tên được kể đến ở trên thì Ninh Trần nail cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Với kỹ thuật đính đá cực đẹp, đắp bột vẽ móng vô cùng điêu luyện, Ninh Trần nail luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ”xinh lung linh”, đó chính là điều mà Ninh Trần luôn cố gắng đạt được nhằm đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ một vị khách nào, kể cả những ai khó tính nhất. Hơn thế nữa, Ninh Trần nail luôn sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín, đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai và đó cũng chính là điểm khiến khách hàng cảm thấy yên tâm một khi lựa chọn nơi này.

Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, Ninh Trần nail chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Facebook: https://www.facebook.com/ninhtran.thi.12

> - Dichvuhay.vnNinh Trần nail

> - Dichvuhay.vnNinh Trần nail

Salon Nhiệm Huyền

Tại Kon Tum, hiếm có chị em nào thích chăm chút, làm điệu cho đôi tay mà lại không biết đến Salon Nhiệm Huyền – một trong những tiệm nail đẹp và có tiếng nhất tại địa phương này. Sở hữu hàng trăm màu sơn thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới… đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Salon Nhiệm Huyền đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Điểm mạnh nhất của Salon Nhiệm Huyền là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê vô cùng công phu. Chính vì lý do này mà tiệm luôn là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em sành điệu khi muốn có một bộ móng thật ấn tượng và không đụng hàng. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Salon Nhiệm Huyền chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh. Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng chị em, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Vốn nổi tiếng với thế mạnh ”Hair – Nail – Make up”, chính vì thế khi tìm đến Salon Nhiệm Huyền, bạn không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ làm móng, vẽ móng, chăm sóc móng chuyên nghiệp chất lượng, mà còn có thể thay đổi diện mạo bởi nghệ thuật make up thần thánh hay chút điệu đà, cá tính với một kiểu tóc mới hoàn toàn nổi bật.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Lê Lợi, TP. Kon Tum

Điện thoại: 01695160241

Facebook: https://www.facebook.com/huyen.nhiem.5

Xem Thêm : Tranh Nail treo tường

> - Dichvuhay.vnSalon Nhiệm Huyền

> - Dichvuhay.vnSalon Nhiệm Huyền

Nail Bảo Khuê

Cũng là một trong những cái tên có thể được nhắc đầu tiên nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Kon Tum, Nail Bảo Khuê chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, Nail Bảo Khuê chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước.

Đặc biệt nơi này khá nổi tiếng với nghệ thuật vẽ tả thực 3D Nail, kỹ thuật vẽ gel loang ”chuẩn không cần chỉnh”, mang lại cho khách hàng nhiều điều bất ngờ bởi các tác phẩm nghệ thuật không thể chê vào đâu được. Bên cạnh đó, với hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên, Nail Bảo Khuê có đủ khả năng để đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Trong suốt thời gian vừa qua, tiệm luôn tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng, chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để bạn không còn lo ngại đến vấn đề lỗi thời hay không hợp mốt một khi đã đến với nơi này.

Với dịch vụ phục vụ tận tình, chu đáo, Nail Bảo Khuê sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người giúp các bà, các cô, các chị em gái, chị em công sở luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong cuộc sống cũng như công việc và tràn đầy sức sống, góp phần tô điểm cuộc sống thêm thú vị và đó cũng chính là thước đo cho sự thành công của Nail Bảo Khuê.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 383 Lê Hồng Phong, Kon Tum

Điện thoại: 01646707923

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006153546090

> - Dichvuhay.vnNail Bảo Khuê

> - Dichvuhay.vnNail Bảo Khuê


Tag:
Tóc & Nails Nail Bảo Khuê. Nail Như Mây. Ninh Trần nail. Salon Bích Thảo. Salon Nhiệm Huyền. Top 5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Kon Tum – Toplist.vn

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.