5 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 2, TP. HCM năm 2022

5  Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 2, TP. HCM năm 2022
Ghế Nail Băng Dài tại Thành phố Sóc Trăng.Tỉnh Sóc Trăng

5 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 2, TP. HCM năm 2022

5 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 2, TP. HCM năm 2022 –

Bạn Đang Xem: 5 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 2, TP. HCM năm 2022

KaTy Nails

Tại Quận 2 – Tp. Hồ Chí Minh, không chỉ nổi tiếng là một địa chỉ làm nail được ưa thích của phái đẹp, KaTy nails còn được đánh giá là cơ sở đào tạo nghề nail chuyên nghiệp tại quận 2. Nhờ quá trình học tập theo lộ trình, phương pháp học tập khoa học và đặc biệt là kinh nghiệm từ những người làm nghề và sống bằng nghề, bạn sẽ có định hướng tốt hơn một khi lựa chọn KaTy nails là địa chỉ học nghề.

Sau khóa học của KaTy nails, các học viên sẽ thành thạo các kỹ năng của một chuyên viên làm nail, bao gồm:

KaTy nails cam kết đào tạo đến khi thành thạo nghề, không phát sinh thêm bất kỳ loại phí nào và nếu bạn chưa hiểu hay chưa nắm vững sẽ được học lại miễn phí.

Bạn có niềm đam mê về nghề nails? Bạn muốn được thỏa sức sáng tạo và trổ tài khéo léo với những bộ móng xinh đẹp. Bạn muốn theo học nghề nails để có thể tự làm đẹp cho mình, mở tiệm hay làm việc tại các salon chuyên nghiệp. Hãy đăng ký ngay các khóa đào tạo nail tại Katy Nails để được học các kỹ năng về nail từ cơ bản đến nâng cao.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 318 Nguyễn Thị Định, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 384 347

Facebook: https://www.facebook.com/KaTy-Nails-191977451344778/

Facebook chủ salon: https://www.facebook.com/nguyenquyentony

> - Dichvuhay.vnKaTy nails

> - Dichvuhay.vnKaTy nails

Fame Nails

Nghề nail đang rất thịnh hành, thu hút mọi người đặc biệt là giới trẻ theo đuổi. Việc tìm một trung tâm dạy học nail tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng sẽ giúp các bạn giải quyết được bài toán chọn địa chỉ học nghề đảm bảo cho tương lai của mình.

Trung tâm dạy học Fame Nails luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất tại TP. HCM với số lượng học viên vô cùng đông đảo. Tại đây, các khóa học được nghiên cứu và phân chia theo mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu, hướng dẫn tất cả các kỹ thuật, kiến thức về nail đang thịnh hành tại Mỹ, Nhật và các nước tiên tiến trên thế giới, thông qua đó giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc. Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại Fame Nails đã có nguồn thu nhập ổn định từ nghề nail khi làm việc ở cả trong lẫn ngoài nước.

Vì sao nên chọn khóa đào tạo nghề nail của Fame Nails?

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến Fame Nails đăng ký học ngay thôi nào!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Điện thoại: 028 22 537 755 – 02838 245 818

Facebook: https://www.facebook.com/FameNails/

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

Website: http://www.famenails.com/

Xem Thêm : ghế làm nail hà nội

Mail: [email protected]

> - Dichvuhay.vnFame Nails

> - Dichvuhay.vnFame Nails

Ngọc Hương Spa

Bạn yêu thích ngành nail, bạn có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về nail và chưa biết bắt đầu từ đâu…các khóa học nail tại Ngọc Hương Spa sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Các lớp dạy học nail cơ bản tại Ngọc Hương Spa sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức về ngành nail, tìm được phong cách phù hợp với mình, và khơi dậy tài năng trong bạn. Tham gia các khóa đào nail tại Ngọc Hương Spa bạn sẽ được học nghề trong một môi trường năng động, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm; giáo trình, dụng cụ và kỹ thuật đào tạo tiên tiến nhất. Việc được tiếp cận và thực hành các kỹ năng thực tế sẽ giúp các bạn có những bước đi vững chắc và nhanh chóng trở thành một chuyên viên trong ngành nail.

Ưu thế của khóa dạy học nail ở Ngọc Hương Spa bao gồm:

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 đường 7, phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0978 478 844 – (028) 6296 0757

Facebook: https://www.facebook.com/ngochuongspa.Q2/

Email: [email protected]
Website:
http://spangochuong.com/

> - Dichvuhay.vnNgọc Hương Spa

> - Dichvuhay.vnNgọc Hương Spa

Tokyo Beauty Art Center

Tokyo Beauty Art Center thuộc tập đoàn Sanko Gakuen nổi tiếng của Nhật Bản. Đây được xem là một trong những trung tâm dạy nail chất lượng tại Sài Gòn, bên cạnh đó còn đào tạo các chuyên ngành đào tạo như: chăm sóc da mặt, trang điểm thẩm mỹ, thiết kế và tạo mẫu tóc.

Tất cả các khóa học chăm sóc móng tại trung tâm dạy nghề Tokyo Beauty Art Center được thiết kế nhằm cung cấp những kiến thức chuyên sâu cho học viên về ngành nail theo phong cách Nhật Bản và Mỹ kết hợp với các kỹ thuật trang trí móng đa dạng giúp mang lại sự ấn tượng và hài lòng cho khách hàng.

Theo học tại trung tâm, học viên không những được học các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh chăm sóc da và móng mà còn biết cách ứng dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống khi tư vấn, chăm sóc khách hàng hay kinh doanh salon. Hơn nữa, trung tâm còn rèn luyện tính kỷ luật, tự giác, vệ sinh, ngăn nắp và hình thành tác phong chuyên nghiệp cho các học viên trong khi làm việc hay trong cuộc sống. Điều này thực sự rất hữu ích và cần thiết cho mỗi người nếu muốn hướng đến sự thành công trong tương lai.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 37445218 – 028. 37445217 – 0902.369.816

Facebook: https://www.facebook.com/tokyobeautycenter

Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Website: http://tokyobeauty.vn/

Email: [email protected]


Xem Thêm : Ghế Nail Băng Dài tại Thành phố Sóc Trăng.Tỉnh Sóc Trăng

> - Dichvuhay.vnTokyo Beauty Art Center

> - Dichvuhay.vnTokyo Beauty Art Center

Trang Nails Q2

Trang Nails Q2 là cái tên nằm trong danh sách các địa chỉ dạy nghề nail được chị em quận 2 ưu ái lựa chọn nhất. Tại đây, các khóa học được nghiên cứu và phân chia theo mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu, hướng dẫn tất cả các kỹ thuật, kiến thức về nail đang thịnh hành tại Mỹ, Nhật và các nước tiên tiến trên thế giới, thông qua đó giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc. Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại trung tâm dạy học Trang Nails đã có nguồn thu nhập ổn định từ nghề nail khi làm việc ở cả trong lẫn ngoài nước.

Vì sao nên chọn khóa đào tạo nghề nail của Trung tâm dạy học Trang Nails Q2?

Đến với Trang Nails Q2, học viên sẽ được học các kỹ thuật:

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18A đường số 6, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0949 868 889

Facebook: https://www.facebook.com/TrangNailSalon/

Facebook chủ salon: https://www.facebook.com/trang.kieu.73744

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00


> - Dichvuhay.vnTrang Nails Q2

> - Dichvuhay.vnTrang Nails Q2


Tag:
Tóc & Nails Fame Nails. KaTy Nails. Ngọc Hương Spa. Tokyo Beauty Art Center. Top 5 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 2. Trang Nails Q2

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.