4 màu của giường gội đầu giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất.

4 màu của giường gội đầu giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất.
ghế nail rẻ tại Huyện Hòn Đất.Tỉnh Kiên Giang

Nội Thất Đạt Phát là 1 trong những thương hiệu cung cấp nội thất tiệm Nails-Spa, Karaoke có sự đa dạng nhất về mẫu mã cũng như chất lượng của từng sản phẩm, chiếc giường gội đầu giá rẻ lượn vừa ra mắt luôn được các chủ Shop Nail săn lùng và đặc biệt ưa chuộng.

Tại sao vậy ? Hãy cùng Nội Thất Đạt Phát tổng hợp lại những màu giường gội đầu được săn lùng nhiều nhất đầu năm 2020 này để tìm câu trả lời nhé !

Bạn Đang Xem: 4 màu của giường gội đầu giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất.

Thời gian gần đây Nội Thất Đạt Phát nhận thấy có khá nhiều chủ Shop Nail bị hút hồn bởi những chiếc giường gội đầu lượn của chúng tôi, và ngay dưới đây chúng tôi sẽ update lại những màu giường gội đầu giá rẻ lượn đang được chủ Shop Nail săn lùng bởi khá nhiều, hãy cùng khám phá nhé bởi biết đâu đó bạn sẽ tìm được 1 “ý trung nhân” vừa ý cho tiệm Nail của mình.

giuong goi gia re 7 1
giuong goi dau gia re

Với giá thành hợp lý cùng với chất lượng đạt chuẩn theo form dáng người Việt thì lựa chọn giường gội đầu của Nội Thất Đạt Phát  là sự lựa chọn rất đúng đắn.

Đặc biệt nếu bạn chọn kết hợp với những bộ ghế nail cùng tông màu của Nội Thất Đạt Phát thì sẽ càng tăng thêm sự trẻ trung, cực kì thu hút cho không gian tiệm Nail của mình.

Mẫu giường gội đầu lưng lượn màu Xanh tươi mát:

Với thiết kế tối giản kết hợp với màu xanh nhạt tươi mát, giáng nằm hơi lượn phần lưng , chuẩn form dángngười Việt nằm cực kì êm và thoải mái , chiếc giường gội đầu giá rẻ lượn màu xanh lá là lựa chọn ưa thích của các chủ Shop Nail yêu thích phong cách đơn giản và trẻ trung.

giuong goi dau gia re 5 1
giuong goi dau gia re

Nội Thất Đạt Phát luôn luôn đưa chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cùng với mức giá xuất xưỡng nên cực kì rẻ cho một cực phẩm. Giường được đóng bằng khung gỗ tràm, sử dụng nệm chống xẹp lún, bảo hành lên đến 3 năm. Kết hợp với mẫu bồn sứ cao cấp, vòi nước nóng lạnh, còn chàn chừ gì nữa hãy liên hệ ngay để đem em nó về tiệm nào!

>> Những mẫu thiết kế tiệm Nail đẹp

Mẫu giường gội đầu lưng lượn màu Hồng nhẹ nhàng:

Xem Thêm : Những cách vẽ nail bươm bướm 3D ấn tượng mà tất cả các bạn gái đều làm được

Liên tục cháy hàng là chiếc giường gội đầu giá rẻ lượn màu hồng bởi sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế giữa màu hồng và trắng.

Được bao bọc bởi sự diu dàng của màu hồng và pha màu trắng chạy giữa phần thân giường tạo nên sự bắt mắt và hài hòa cho tổng thể chiếc giường. Màu này cực kì phù hợp cho những chị đẹp hơi bánh bèo nhưng vẫn mang chút cá tính.

giuong goi gia re 9 1
giuong goi dau

Giường được bọc bằng Chất liệu Simily nhập khẩu Thái Lan cực kì chất lượng,  độ bền màu và độ sáng của sản phẩm được giữ rất lâu, vệ sinh lại vô cũng dễ dàng. Giúp không gian tiệm Nail bạn luôn bắt mắt và sạch sẽ vô cùng thoáng mát.

Mẫu giường gội đầu giá rẻ lưng lượn màu Tím lãng mạn:

Sự kết hợp tài tình giữa 2 phong cách hoài cổ và hiện đại , chiếc giường gội đầu giá rẻ lượn màu Tím này luôn đến chủ nhân của nó sự sang trọng, đặc biệt đây là chiếc giường gội đầu rất thích hợp với các chủ Shop Nail yêu thích phong cách lãng mạn, tinh tế và dịu dàng.

giuong goi gia re 10
giuong goi dau gia re

Nội Thất Đạt Phát luôn luôn ưu tiên cho những khách hàng trực tiếp tiếp đến showroom chọn mẫu và đặt số lượng lớn với mức giá cực kì ưu đãi.

giuong goi dau gia re 2 1
giuong goi dau gia re

Mẫu giường gội đầu lưng lượn màu Đen cá tính:

Khoác trên mình chiếc áo màu đen kết hợp sọc trắng ở phần thân giữa tạo nên sự quý phái, sang trọng tuyệt đối cho không gian tiệm Nail của bạn. Sử dụng nêm chống xẹp lún và đặt biệt tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giản nhất khi ghé qua Shop Nail-Spa của bạn.

giuong goi dau gia re 10 1
giuong goi dau

Trên đây là 1 số màu của mẫu giường gội đầu lượn đang được các chủ Shop Nail đặc biệt ưa thích trong thời gian gần đây mà Nội Thất Đạt Phát  muốn giới thiệu thêm đến các bạn, hi vọng các bạn có thể tìm cho mình 1 màu vừa ý của mẫu giường gội đầu giá rẻ lượn này.

>>> Còn rất nhiều những mẫu giường gội đầu đẹp mà bạn nên xem để chọn cho mình 1 chiếc phù hợp nhất nhé !

Xem Thêm : ghế nail rẻ tại Huyện Hòn Đất.Tỉnh Kiên Giang

Vận chuyển nội thất: Tất cả sản phẩm nội thất Đạt Phát khi được giao đến khách hàng đều được đống gói kiểm tra sản phẩm trước khi xuất kho.

Với Chính sách giao hàng khách kiểm tra nhân hàng xác nhận sản phẩm như cam kết xong mới nhận đủ tiền dù Quý Khách ở bất cư tỉnh thành nào, luôn làm hài lòng khách hàng.

Xe vận chuyển của Cty ,Cam kết giao đúng hẹn không chậm tiến độ khai trương là một lợi thế lớn khi Quý Khách Sử Dụng dịch vụ đặt ghế Nail tại xưởng chúng tôi

Liên Hệ Xưởng Nội Thất Đặt Hàng

Đặt Hàng Qua Zalo: 0938 986801 Miss Tuyết hoặc 0908337963 Mr Hiếu

Tư vấn báo giá: hieusofa1972@gmail.com

Tham Khảo thêm sản phẩm: https://noithatdatphat.com

Mua hàng trưc tuyến tại fanpage : Nội Thất Đạt Phát

 

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.