Nhìn lại những mẫu giường gội đầu đẹp của năm 2017

Nhìn lại những mẫu giường gội đầu đẹp của năm 2017
Hết Hồn Với Tiếng Anh Tại Tiệm Nails

Năm 2018 là 1 năm của rất nhiều mẫu giường gội đầu đẹp mắt với đủ các thiết kế, màu sắc khác nhau được ra mắt. Nội Thất Đạt Phát luôn tự hào là đơn vị thi công, thiết kế trọn gói và cung cấp nội thất tiệm Nails-Spa, Karaoke, Café giá rẻ, uy tín chất lượng hàng đầu khu vực TPHCM.

 Các chủ Shop Nail-Spa xinh đẹp luôn luôn muốn không gian tiệm nail mình bắt mắt và thu hút nhất,  mỗi người đều có gu thẩm mỹ và phong cách cũng rất khác nhau.

Bạn Đang Xem: Nhìn lại những mẫu giường gội đầu đẹp của năm 2017

Hiểu được điều này nên các nhà thiết kế của Nội Thất Đạt Phát  luôn cho ra mắt những bộ sưu tập giường gội đầu đẹp mới lạ với nhiều phong cách khác nhau để chiều lòng các cô gái xinh đẹp của chúng ta.

Hôm nay, hãy cùng Nội Thất Đạt Phát nhìn lại những mẫu giường gội đầu chất lượng, được bán nhiều nhất tại cửa hàng nhé!

Các mẫu giường gội

Giường gội đầu lượn

Mẫu Giường Gội Đầu Lượn Nhẹ:

Năm 2018 là một năm thật sự thành công của Nội Thất Đạt Phát khi cho ra đời thành công mẫu giường gội đầu đẹp hơi lượn phần thân, chuẩn Form dáng người Việt, giúp khách hàng vô cùng thoải mái và hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của Shop Nail Spa.

giuong goi dau gia re 5 1
giuong goi dau gia re

Mẫu mã vô cùng độc đáo, kết hợp màu sắc đa dạng thì đây đúng là một siêu phẩm mà các bạn không thể bỏ qua khi đang có ý định sắm về tiệm mình một em giường gội đầu.

Mẫu Giường Gội Đầu Lượn Phá Cách:

Thừa hưỡng  và kế thừa tất cả sự tinh tế của mẫu giường gội đầu lượn, với bàn tay cực kì công phu và mắt nhìn thẩm mỹ của từng người thợ tại xưỡng Nội Thất Đạt Phát đã phối màu khiến chiếc giường trở nên bắt mắt và tinh tế hơn bao giờ hết.

giuong goi dau gia re 10 2
giuong goi dau gia re

Sử dụng phần khung gỗ tràm vô cùng chắc chắn kết hợp với bồn sứ cao cấp, tích hợp cả vòi nóng lạnh giúp nâng tầm dịch vụ tiệm bạn lên nếu bạn đang sỡ hữu nó.

Xem Thêm : 10+Mẫu nail đơn giản dễ thương trong năm nay được các bạn gái yêu thích

Nếu bạn là chủ Shop Nail Spa yêu thích sự cá tính thì đừng nên bỏ qua mẫu giường gội đầu lượn phá cách này nhé!

Mẫu Giường Gội Có Tay Vịn:

Mẫu giường Gội có tay vịn là mẫu giường gội kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại.

Phát triển dựa trên mẫu giường gội đầu lượn, vẫn giữ lại nét cổ điển lượn nhẹ ở phần thân nhưng lại sáng tạo thêm phần tay vịn độc đáo.

Khiến chiếc giường gội đầu đẹp  trở nên chỉnh chu, cứng cáp và chuyên nghiệp hơn.

Màu sắc lẫn chất liệu cũng đa dạng không kém, làm cho việc chọn lựa của các chị đẹp trở nên dễ dàng và ưng ý hơn.

giuong goi dau tay vin 4 2
giuong goi dau tay vin

Với sự đảm bảo từ Nội Thất Đạt Phát thương hiệu hàng đầu tại TPHCM về cung cấp nội thất tiệm Nail-Spa, Karaoke  thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Mẫu Giường Gội Đầu 2 In 1-  Kết Hợp:

Nội Thất Đạt Phát luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng, nên mẫu giường gội 2in1 đã ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các chủ Shop Nail – Spa.

giuong goi dau 2 trong 1 7
giuong goi dau 2 trong 1

Mẫu giường 2 in 1 kết hợp cả 2 tính năng vừa gội đầu vừa nối mi, massage giúp tiết kiệm tối đa chi phí và diện tích của cửa hàng nhưng vẫn giữ nguyên sự sang trọng và chuyên nghiệp của Shop.

Xem Thêm : Hết Hồn Với Tiếng Anh Tại Tiệm Nails

Nếu bạn đang hoang mang khi diện tích quá nhỏ, làm cả 2 dịch vụ nhưng muốn tiết kiệm chi phí nhất, thì đây chính là mẫu giường sinh ra dành riêng cho bạn.

Một điều tuyệt vời nữa của tất cả các mẫu giường gội 2 in 1 chính là mức giá rất hợp lý. Nội Thất Đạt Phát  luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu, mẫu mã đẹp xuất sắc.

giuong goi 2 trong 1 5 2
giuong goi dau 2 trong 1

Trên đây là những mẫu giường gội đầu đẹp của năm 2018 và cũng là những mẫu bán khá chạy mà các chị em, chủ Shop Nail-Spa cũng nên tham khảo.

Trên thực tế thì cửa hàng của Nội Thất Đạt Phát có hơn 20 mẫu giường gội khác nhau, để thuận tiện hơn cho việc chọn lựa chúng tôi rất vui khi được phục vụ bạn tại cửa hàng của chúng tôi ở Số 11, Đường 26/3, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TPHCM.

Vận chuyển giao hàng cho khách

Tất cả sản phẩm nội thất Đạt Phát khi được giao đến khách hàng đều được đống gói kiểm tra sản phẩm trước khi xuất kho.

Nội Thất Đạt Phát có xe vận chuyển riêng đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong TP HCM hoặc ngoài tỉnh.

Với Chính sách giao hàng khách kiểm tra nhân hàng xác nhận sản phẩm như cam kết xong mới nhận đủ tiền dù Quý Khách ở bất cư tỉnh thành nào, luôn làm hài lòng khách hàng.

Xe vận chuyển của Cty ,Cam kết giao đúng hẹn không chậm tiến độ khai trương là một lợi thế lớn khi Quý Khách Sử Dụng dịch vụ đặt ghế Nail tại xưởng chúng tôi

>> Tham khảo : Mẫu ghế cắt tóc được ưa chuộng

Mọi chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH SX XD Nội thất Đạt Phát
Mua hàng tại fanpage: Nội Thất Đạt Phát
MST: 03.1359.3397
Gmail: hieusofa1972@gmail.com
Hotline: 0908.337.963 -(028) 668.63,668 – 0938.986.801
Website: noithatdatphat.com
Xưởng: Số 11 Đường 26/3 Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân , TP Hồ Chí Minh
Showrom: 9/2 Đường 26/3 Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân , TP Hồ Chí Minh

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.