Chăm sóc tóc uốn đúng cách

Chăm sóc tóc uốn đúng cách
Tiệm Nail Cho Nam

Chăm sóc tóc uốn đúng cách

Chăm sóc tóc uốn đúng cách – Tóc uốn đã qua quá trình tác động của nhiệt độ lớn nên dễ bị khô xơ, chẻ ngọn và hư tổn nếu không chăm sóc đúng cách.

Bạn Đang Xem: Chăm sóc tóc uốn đúng cách

Tóc uốn đã qua quá trình tác động của nhiệt độ lớn nên dễ bị khô xơ, chẻ ngọn và hư tổn nếu không chăm sóc đúng cách.

Thao khảo một số cách chăm sóc tóc uốn đơn giảm và hiệu quả dưới đây để luôn có mái tóc thật bồng bềnh, quyến rũ nhé!

Nâng niu mái tóc

Tóc dưới tác động của nhiệt độ lớn sẽ dễ bị chẻ ngọn, gãy rụng và khô hơn vì vậy phải nâng niu và có cách chăm sóc đặc biệt. Bạn nên sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc uốn, dầu gội giàu chất dưỡng ẩm để cân bằng lại độ ẩm cho tóc. Trong quá trình gội không nên vò mạnh mà chỉ massage nhẹ tóc và da đầu để tránh gãy rụng và mất nếp tóc. Sau khi gội xong dùng khăn bông mềm để thấm bớt nước, tuyệt đối không vò khô tóc. Ngoài ra, bạn cũng nên sấy tóc ở nhiệt độ vừa phải để tránh làm tóc khô thêm và dùng tay bóp nhẹ để tóc vô nếp.

Massage nhẹ tóc và da đầu để tránh gãy rụng và mất nếp tóc uốn

Massage nhẹ tóc và da đầu để tránh gãy rụng và mất nếp tóc uốn

Sử dụng lô cuốn tóc để tạo nếp tóc đẹp

Xem Thêm : Tiệm Nail ở Tân Phú

Để giữ nếp tóc được lâu và tạo lọn xoăn quyến rũ bạn nên sử dụng thêm lô cuốn tóc. Đây là cách đơn giản và hiệu quả để duy trì được độ xoăn như mong muốn mà không làm tổn hại đến tóc. Nhưng hãy nhớ cuốn tóc thật nhẹ nhàng để không bị đau đầu hay làm rối tóc nhé!

Sử dụng lô cuốn tóc để giữ nếp tóc được lâu hơn

Sử dụng lô cuốn tóc để giữ nếp tóc được lâu hơn

Dùng sản phẩm chăm sóc tóc uốn

Dầu xả và kem ủ tóc là sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc tóc uốn. Bạn chỉ nên sử dụng một lượng dầu xả vừa đủ để tóc mượt mà không bết dính. Nên sử dụng các loại kem xả, kem ủ có thành phần tự nhiên từ các nhãn hiệu có uy tín, đáng tin cậy.

Chăm sóc tóc uốn bằng sản phẩm kem ủ

Chăm sóc tóc uốn bằng sản phẩm kem ủ

Ngoài ra, bạn có thể pha chế một số mặt nạ dưỡng tóc tự nhiên từ mật ong, bơ hay chuối. Bạn chỉ cần pha 2 muỗng mật ong, 1 thìa dầu oliu và 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh là đã có ngay mặt nạ mật ong vừa giữ ấm vừa giúp tóc bóng khỏe tự nhiên. Hoặc mặt nạ tóc gồm nửa trái bơ, nửa trái chuối và 3 muỗng dầu ô-liu sẽ giúp dưỡng ẩm cực tốt, bảo vệ tóc khỏi trạng thái khô xơ.

Sử dụng mặt nạ dưỡng tóc tự nhiên để có mái tóc bóng đẹp

Sử dụng mặt nạ dưỡng tóc tự nhiên để có mái tóc bóng đẹp

Chế độ dinh dưỡng phù hợp

Bổ sung nước và các vitamin cũng như axit béo từ thực phẩm sẽ là biện pháp đơn giản và hữu hiệu nhất cho bạn để bổ sung nguồn dưỡng tóc cho tóc. Một số thực phẩm tốt cho tóc như: cá hồi, trứng, thịt gà, khoai lang, sữa chua, quả việt quất,…

Thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp để có mái tóc đẹp

Thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp để có mái tóc đẹp

Xem Thêm : Tiệm Nail Cho Nam


Tag:
Làm đẹp | Tóc & Nails

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.