Những mẫu nail gấu trúc dễ thương làm cho đôi tay của các bạn nữ xinh hơn

Những mẫu nail gấu trúc dễ thương làm cho đôi tay của các bạn nữ xinh hơn
Ghế Massage Làm Nail

Những mẫu nail gấu trúc dễ thương làm cho đôi tay của các bạn nữ xinh hơn

Những mẫu nail gấu trúc dễ thương làm cho đôi tay của các bạn nữ xinh hơn – Những mẫu nail gấu trúc dễ thương làm cho đôi tay của các bạn nữ xinh hơn: Một trong những mẫu nail hiện nay được nhiều bạn trẻ săn đón chính là mẫu nail gấu trúc dễ thương đáng yêu với vẻ ngoài tinh nghịch và khi làm trên đôi tay của các bạn nữ sẽ trông cực kỳ duyên dáng. không chỉ có mẫu nail gấu trúc mà còn có những mẫu nail gấu teddy, mẫu nail gấu pood cũng được các bạn gái say mê.

Bạn Đang Xem: Những mẫu nail gấu trúc dễ thương làm cho đôi tay của các bạn nữ xinh hơn

Những mẫu nail gấu trúc dễ thương làm cho đôi tay của các bạn nữ xinh hơn: Một trong những mẫu nail hiện nay được nhiều bạn trẻ săn đón chính là mẫu nail gấu trúc dễ thương đáng yêu với vẻ ngoài tinh nghịch và khi làm trên đôi tay của các bạn nữ sẽ trông cực kỳ duyên dáng. không chỉ có mẫu nail gấu trúc mà còn có những mẫu nail gấu teddy, mẫu nail gấu pood cũng được các bạn gái say mê.

Những mẫu nail gấu trúc dễ thương làm cho đôi tay của các bạn nữ xinh hơn

Được các chị em yêu chuộng là những mẫu nail gấu trúc vốn dĩ đáng yêu lại vui mắt này. Cùng noithatdatphat.com tìm hiểu những mẫu nail gấu đang làm mưa làm gió ngay sau đây.

mẫu nail gấu trúc đáng yêu

Mẫu nail gấu trúc

Mẫu nail gấu trúc trắng và đen chủ đạo nhưng thể hiện đầy đủ thông điệp gấu Panda cùng nhành trúc chủ đạo vô cùng đáng yêu và vui nhộn.

Mẫu nail gấu trúc phá cách hơn với lớp sơn đen

Mẫu nail gấu trúc phá cách hơn với lớp sơn đen và nude hồng chủ đạo. Góp phần nổi bật họa tiết gấu yêu thương.

Mẫu nail gấu trúc đáng yêu-hình ảnh internet

Mẫu nail gấu trúc đáng yêu-hình ảnh internet

Mẫu nail gấu trúc đáng yêu-hình ảnh internet

Mẫu nail gấu trúc dễ thương với nền xanh lá

Mẫu nail gấu pooh

Mẫu nail gấu pooh cũng là mẫu nail đáng yêu cực kỳ và chỉ đứng sau mẫu nail gấu trúc và mẫu nail gấu pooh nếu được cách điệu sẽ làm cho đôi tay của các bạn gái trở nên đẹp hơn.

mẫu nail gấu pooh cực hài hước

Mẫu nail gấu pood xen kẽ với những hình ảnh khác tạo nên điểm nhấn thú vị cho đôi tay

mẫu nail gấu pooh siêu cute

Xem Thêm : 30 mẫu nail Tết Tân Sửu 2022 dành cho học sinh đơn giản có thể tự làm ở nhà

Mẫu nail gấu nâu

Mẫu nail gấu nâu chỉ gồm vài đường nét đơn giản nhưng vô cùng đáng yêu và thu hút ánh nhìn. Nếu thay đổi mẫu nail gấu nâu basic trên nền nâu chủ đạo, sẽ mang lại cảm giác của tông màu tối ngược lại gây ấn tượng và khá nổi bật.

Mẫu nail gấu nâu basic trên nền nâu chủ đạo

Mẫu nail gấu nâu basic trên nền nâu chủ đạo, không mang lại cảm giác của tông màu tối ngược lại gây ấn tượng và khá nổi bật.

mẫu nail gấu nail cực vui nhộn

Mẫu nail gấu nâu nhẹ nhàng hơn vẫn thể hiện đầy đủ khuôn mặt gấu nâu dễ thương và tinh nghịch nhất.

Mẫu nail gấu teddy

Những chú gấu teddy đáng yêu tất nhiên không thể nào vắng mặt trong bộ sưu tập những mẫu nail gấu siêu thịnh hành này.

mẫu nail gấu đẹp cực chất

Mẫu nail gấu teddy trái tim

mẫu nail gấu đẹp rụng rời

Mẫu nail gấu teddy nhưng hồng nổi bật và rực rỡ hơn

Các bước vẽ nail gấu trúc đơn giản nhất

Mẫu nail gấu dễ thương là vậy, nhưng họa tiết vẽ chú gấu Panda không quá khó như các nàng nghĩ đâu nhé. Chúng ta cùng tham khảo các bước thực hiện mẫu nail gấu Panda vừa đơn giản lại vô cùng dễ thực hiện này.

Các bước vẽ nail gấu trúc đơn giản

Đầu tiên vẫn là bước chuẩn bị dụng cụ. Tất nhiên không thể thiếu đó là:

Sơn móng: sơn trắng, đen, bóng và màu bạn yêu thích
Cọ vẽ móng: vẽ họa tiết các bộ phận gấu
Kế tiếp là bước thực hiện và vẽ mẫu nail gấu này nhé:

Trước tiên là phủ lớp sơn nền: thường là sơn bóng (không màu) hoặc màu nền mà các bạn ưa thích.

Đợi sơn khô và tiến hành vẽ họa tiết gấu Panda. Một nét trắng cho phần đầu to tròn, kế tiếp là 2 tai đen láy. Tiếp tục 2 mắt đen tròn, cuối cùng là chiếc miệng xinh xắn. Khá đơn giản và dễ dàng thực hiện đúng không.

Xem Thêm : Ghế Massage Làm Nail

mẫu nail gấu panda siêu đáng yêu

Đợi sơn khô và phủ thêm lớp sơn bóng ngoài cùng. Vậy là chúng ta đã hoàn thành bộ nail gấu mới mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức đúng không nào.

Trên đây là những mẫu nail gấu trúc có sức hấp dẫn với nhiều bạn gái mà noithatdatphat.com đã tìm hiểu và tham khảo và muốn gởi đến cho các bạn, mong rằng qua bài viết trên này các bạn có thể chọn cho mình một mẫu nail gấu ưng ý nhất dành cho đôi tay của mình nhé.

 


Tag:
Làm đẹp | Tóc & Nails Mẫu nail gấu. Mẫu nail gấu teddy. mẫu nail hình gấu trúc. Mẫu nail hoạt hình

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

muiten

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.