Bỏ túi 100 mẫu nail đẹp 2023: Tông đỏ lên ngôi dịp tết Tân Sửu và lễ Valentine 2023

Bỏ túi 100 mẫu nail đẹp 2023: Tông đỏ lên ngôi dịp tết Tân Sửu và lễ Valentine 2023
Một bộ đồ nghề làm nail cơ bản có bao nhiêu món? Giá bao nhiêu tiền?
Bỏ túi 100 mẫu nail đẹp 2023: Tông đỏ lên ngôi dịp tết Quý Mão và lễ Valentine 2023
Bỏ túi 100 mẫu nail đẹp 2023: Tông đỏ lên ngôi dịp tết Quý Mão và lễ Valentine 2023 – Những mẫu nail trong dịp năm mới 2021 mang phong cách thời thượng nhưng không kém phần sang trọng: Vào các dịp lễ hay tết cổ truyền thì việc sắm sửa thay đổi cho gia đình luôn được các chị em phụ nữ cân nhắc và lựa chọn rất cẩn thận. Ngoài những việc như mua sắm thì làm đẹp cho bản thân cũng được các chị em cân nhắc, trong đó chăm sóc móng tay đang được ưa chuộng khá nhiều. Chính vì vậy mà nail luôn có những mẫu nail tết 2021 mới dành cho chị em lựa chọn, vậy những mẫu nail tết này có những mẫu nào đã được Useful.vn cập nhật cho các chị em hãy xem mẫu nail tết dành cho năm nay có gì mới nhé.
- Noi That Dat Phat
Bỏ túi 100 mẫu nail đẹp 2023: Tông đỏ lên ngôi dịp tết Quý Mão và lễ Valentine 2023:  Vào các dịp lễ hay tết cổ truyền thì việc sắm sửa thay đổi cho gia đình luôn được các chị em phụ nữ cân nhắc và lựa chọn rất cẩn thận. Ngoài những việc như mua sắm thì làm đẹp cho bản thân cũng được các chị em cân nhắc, trong đó chăm sóc móng tay đang được ưa chuộng khá nhiều. Chính vì vậy mà nail luôn có những mẫu nail tết 2023 mới dành cho chị em lựa chọn, vậy những mẫu nail tết này có những mẫu nào đã được Useful.vn cập nhật cho các chị em hãy xem mẫu nail tết dành cho năm nay có gì mới nhé.
Một mùa xuân nữa đang đến, đây chính là dịp mọi người muốn diện cho mình những bộ trang phục đẹp nhất. Đặc biệt, với chị em phụ nữ thì họ còn muốn làm thêm những bộ nail thật đẹp và cuốn hút. Tuy nhiên, nhiều bạn sẽ còn băn khoăn không biết nên chọn mẫu nail nào? Chính vì  vậy, ở bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu nail Tết 2023 đẹp nhất, đón đầu xu hướng 2023.
Top những mẫu nail tết 2023 đang làm mưa gió trong việc làm đẹp hiện nay
Với bộ sưu tập hơn 100 mẫu nail tết được chọn lọc từ Useful.vn với nhiều kiểu dáng màu sắc theo xu hướng đơn giản nhỏ xinh đang được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng và thịnh hành nhất. Trong những ngày tết thì phụ nữ ai cũng muốn mình xinh đẹp và trẻ trung, ngoài trang phục, màu da và tóc, thì nails tết cũng được nhiều người quan tâm và là một phần không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái của người phụ nữ.
Mẫu nail màu đỏ truyền thống
Quan niệm từ xưa cho đến bây giờ màu đỏ tượng trưng cho tài lộc và vận hên cho nên mẫu nail đỏ được các chị em, hơn nữa nail màu đỏ luôn phù hợp với mọi thời điểm, mang đến sự cuốn hút hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nail màu đỏ không quá kén màu da, các chị em đều có thể lựa chọn màu nail đỏ cho mình.
Với tông màu đỏ sẽ khiến các quý cô trung niên trở nên trẻ trung hơn, còn các bạn nữ sẽ trông cuốn hút, quyến rũ hơn. Màu nail đỏ thực sự là mẫu nail không thể thiếu trong danh sách những mẫu nail Tết 2021 đẹp nhất.
     2. Mẫu nail may mắn trong dịp tết
100+ Mẫu nail màu đen đẹp, huyền bí và sang chảnh
Không chỉ có mẫu nail tông đỏ không mà mẫu nail may mắn còn có những mẫu vẽ khá đẹp mắt với những bạn gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản thì những mẫu móng tay đẹp ngày Tết phù hợp nhất là những mẫu móng sơn thông thường. Tuy nhiên, để tạo nên nét đặc biệt và thu hút hơn, bạn có thể sử dụng các họa tiết trang trí như kẻ caro, kẻ sọc, các hình vẽ trang trí hoặc các dạng sơn lì… Nhìn chung, những mẫu nail Tết theo phong cách đơn giản khá phong phú và đa dạng kiểu dáng cho bạn lựa chọn dễ dàng hơn.
   3. Mẫu nail nhí nhảnh cho các nàng vui xuân
Đối với các nàng chuộng phong cách dễ thương, “pick” ngay một mẫu nail xinh ngày Tết mà các bạn trẻ đang yêu thích vào dịp tết sẽ làm cho bạn. Những hình vẽ động vật nhí nhảnh, theo phong cách hoạt hình sẽ khiến bàn tay bạn gái xinh xắn. trẻ trung hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể phối màu theo ý thích, chẳng cần tuân theo một quy luật nào, từ chú khủng long màu xanh…
Noi That Nail Dat Phat
Hay những chú gà con xinh xắn. Ngoài cách vẽ bằng cọ, các nàng có thể thử dán những hình sticker lên móng, đem đến một trải nghiệm mới, khá thú vị.
Địa chỉ làm nail nổi tiếng ngay trung tâm thành phố HCM
Trung tâm đào tạo Chouchou Nails 533/75 Huỳnh văn bánh.F14.Q,PN 941837932 Nghề nail là một trong những nghề hốt bạc hiện nay. Vì vậy rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo đuổi con đường này. Ở quận Phú Nhuận không thiếu gì những địa chỉ đào tạo nghề nail nhưng uy tín và chất lượng hơn cả đó là Chouchou Nails. Các khóa tuyển sinh liên tục từ cơ bản cho đến chuyên nghiệp, học viên có thể tùy ý lựa chọn lộ trình theo mong muốn của mình.
Trung tâm đào tạo Jennie Nails 84 Hoa Đào, Phường 2, Quận Phú Nhuận , TP. Hồ Chí Minh 0399 165 736 Đây là địa chỉ đào tạo nghề nail được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi quy trình bài bản, thái độ nhiệt tình. Hàng tuần, đội ngũ học viên của Jennie Nails đều có những buổi đào tạo nâng cao tay nghề cũng như cùng nhau cập nhật các xu hướng làm đẹp mới sao cho nhanh chóng bắt kịp với hướng phát triển của thế giới, từ đó mang lại cho các nàng dịch vụ hiện đại, sản phẩm tối ưu mà trong đó, các mẫu nails trendy đã trở thành một dịch vụ nổi tiếng nhất của Jennie Nails.
Trung tâm đào tạo YuMi – Tp. HCM 367- 375, Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh 0976.419.149 – 0936.689.149 Nghề Nail hiện nay không chỉ đơn giản là một nghề mưu sinh mà còn là một lại hình nghệ thuật. Để thực hiện được một bộ móng tay như ý cho khách, thợ nail phải rất chăm chú và tỉ mỉ trong từng thao tác của mình. Đặc biệt là phần trang trí móng sau khi đã tỉa tót cẩn thận bộ móng. Với nghề Nail, bạn hoàn toàn có thể kiếm được từ 500.000 – 1.000.000Đ/ ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm nail nếu không qua trường lớp đào tạo.
Trung tâm đào tạo Two Boys Academy 585/2A Sư Vạn Hạnh , P13 , Quận 10, TP. HCM 0934.552.744 – 0396 487 605 wo Boys Academy là một trong những trung tâm đào tạo nghề tốt nhất hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm đào tạo giởi, được tu nghiệp bên Nước ngoài cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và đặc biệt có tâm với nghề. Theo học tạiTwo Boys Academy, cho dù điểm bắt đầu của bạn là con số 0, Two Boys Academy sẽ đào tạo bài bản tận tâm cho bạn, giúp bạn chạm tới sự thành công. Two Boys Academy- đào tạo từ cơ bản đến chuyên nghiệp các lĩnh vực : Nail- Mi- Phun xăm – Tattoo
Trung tâm đào tạo Thẩm Mỹ MainBeaut 360 Cao Thắng , P.12, Q.10, Tp.HCM 02836367779 – Hotline: 0908 956 085 MainBeauty – Là trung tâm đào tạo thẩm mỹ toàn diện hàng Đầu Việt Nam, Mainbeauty đào tạo các ngành: Spa Cao Cấp, Chăm sóc da, Phun Xăm Thẩm Mỹ, Dạy Nghề Nail theo tiêu chuẩn Quốc tế, Dạy Nghề Tóc Chuyên Nghiệp, Đào tạo Nối Mi, dạy Trang điểm Cô Dâu.
Trung tâm đào tạo Thẩm Mỹ AmoreBeauty 314 Cao Thắng, P.12, Q.10, Tp.HCM 02836 369 277 – 0908 930 175 Bạn yêu thích ngành Nail, bạn có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về Nail và chưa biết bắt đầu từ đâu…các khóa học Nail tại AmoreBeauty sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.
Trung tâm đào tạo Beaulux – Luxury Beauty Center 725 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 725 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh Với mỗi học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp chứng chỉ, bằng cấp giá trị trong nước và quốc tế. Trung tâm sẽ tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình học và sau khi ra trường. Đồng hành cùng bạn trong sự nghiệp phát triển và thành đạt.
Trung tâm đào tạo WHY NOT 104 Đường Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh 093 810 6869 – 090 675 4349 Tại Việt Nam, nghề nail tuy còn khá mới mẻ nhưng đang trở thành nghề hot và ngày càng có nhiều người theo học vẽ móng. Tuy nhiên, học nail ở đâu tốt tphcm chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín, chất lượng chắc chắn là băn khoăn chung của rất nhiều người khi tìm hiểu và đến với nghề Nail. Đừng quá lo lắng đã có trường đào tạo thẩm mỹ Why Not – nơi có thể giải quyết giúp bạn mọi khó khăn trong quá trình học nghề nail.
Trung tâm đào tạo Thẩm Mỹ Sài Gòn Sanko 781/C5, Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM. 0948 394 396 Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Sài Gòn Sanko là một trong ba tập đoàn lớn trong lĩnh vực giáo dục đào tạo làm đẹp tại Nhật Bản, với 22 trường dạy nghề trải khắp 11 tỉnh thành trên đất nước Nhật Bản và 10 trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam.
Trung tâm đào tạo Letty Beauty 565 Bà Hạt, phường 8, Quận 10. 901.410.054 Letty Beauty là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Với lộ trình học rõ ràng, phương pháp giảng dạy dễ hiểu, học viên sẽ có cơ hội được tìm hiểu hết tất thảy những kiến thức về nghề nai. Từ kĩ thuật sơn, sửa móng. đắp bột, đắp gel, đính đá. Bạn sẽ được thực hành trực tiếp trên móng tay mẫu. Trong quá trình học, nếu có bất kì thắc mắc hay khó khăn gì sẽ được hỗ trợ đến mức tối đa.
Trung tâm đào tạo Ny Nails 225 Vĩnh Viễn .p4. q10 981677778 Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc thú vị, nơi mà bạn có cơ hội thỏa sức phát huy trí tưởng tượng kết hợp với nghệ thuật vẽ, hoặc đắp móng, sơn màu để tạo ra những chiếc móng xinh xắn, trang trí cho đôi tay thêm nuột nà, mang niềm vui cho họ và giúp cho họ cảm nhận thấy bản thân trở nên nổi bật hơn trong mắt của những người xung quanh, lại có thể trở thành một công việc có thể kiếm thêm thu nhập thì trở thành một CHUYÊN VIÊN NAIL NGHỆ THUẬT chính là một nghề lý tưởng cho bạn. Quả thật, HỌC NAIL hiện đang là nghề “ HOT BẠC “ hiện nay , xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao, chính vì điều đó nên nghề làm móng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và để trả lời cho câu hỏi nên học nail ở đâu uy tín và chất lượng tại Quận 10 – Hồ Chí Minh, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Ny Nails.

Mẫu nail hình vẽ nhí nhảnh 2022

Lựa chọn các tiệm làm nail vào dịp tết

Thường vào các dịp tết thì các tiệm nail hầu hết đều mở và làm việc rất trễ và giá thành cũng có thể tăng lên, tuy nhiên cũng tùy vào mẫu và kiểu dáng mà cửa tiệm đưa ra giá để bạn có thể tham khảo trước khi vào làm. Nhưng với việc làm nail cũng không quá cao bạn có thể làm với tầm giá từ 50.000-300.000 ngàn.

Bạn Đang Xem: Bỏ túi 100 mẫu nail đẹp 2023: Tông đỏ lên ngôi dịp tết Tân Sửu và lễ Valentine 2023

 

tron bo 5 tiem lam nail ep va chat luong nhat ien ban quang nam nam 2021 737

Xem Thêm : TOP 30+ mẫu thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp, giá rẻ, cực hút khách

Tóm lại : Trên đây noithatdatphat.com đã giúp chị em có thêm thông tin về các địa chỉ làm nail tại Sài gòn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo và các cập nhật mẫu nail mới trong năm 2022. Hi vọng chị em đã có thêm cho mình sự lựa chọn tốt nhất trong quá trình tìm khoá học làm nail của mình. Đừng quên like và chia sẻ giúp noithatdatphat.com có thêm động lực mỗi ngày chia sẻ về chuyện nghề nail bạn nhé.

Trong dịp tết sẽ có những mẫu nail nào đang được ưa chuộng?

Mẫu nail màu đỏ truyền thống
Mẫu nail nhí nhảnh cho các nàng vui xuân
Mẫu nail may mắn trong dịp tết
Xem thêm: Những mẫu nail tết 2023

Các địa chỉ học nail tại Sài Gòn đáng quan tâm?

Trung tâm đào tạo SARA NAIL 529 Nguyễn Trãi, P7, Q5 ( khúc 1 chiều gần với ngã 4 Nguyễn Tri Phương ) 965880627 “Như các bạn cũng biết nghề nail hiện nay đang là nghề hot với phong cách hiện đại và cơ hội việc làm rộng lớn. Vậy bạn có muốn khởi nghiệp làm giàu và kiếm bộn tiền từ nghề nail với khóa học làm nail của SARA NAIL- một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất tại quận 5.


Trung tâm đào tạo Hạnh Vy Nail & Makeup Số 125 đg Dương Đình Hội, P PLB , Quận 9,Tp.HCM 962.480.008 Hạnh Vy Nail & Makeup cũng là một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn với dịch vụ dạy nghề nail uy tín. Hạnh Vy Nail & Makeup xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn.
Trung tâm đào tạo Mimy Nail 208 Lã Xuân Oai, Quận 9, Hồ Chí Minh 0903 958 877 “Các khóa học nail tại học viện Mimy Nail đều có ưu điểm vượt trội. Đó là sự kết hợp bài bản, chuyên nghiệp giữa lý thuyết và thực hành. Điểm nổi bật của chương trình đào tạo tại Mimy Nail là:
Lấy người học làm trung tâm.
Giáo trình theo chuẩn nước ngoài, được xây dựng và cập nhật liên tục.
Phương pháp cầm tay chỉ việc giúp học viên nhanh chóng tiếp thu kiến thức và làm việc bài bản.
Các khóa học rất đa dạng từ cơ bản đến chuyên nghiệp.
Học viên được hướng dẫn bởi những nghệ nhân làm móng chuyên nghiệp nhất.
Học viên sau khi hoàn thành khóa học đều được nhận chứng chỉ tay nghề.”
Trung tâm đào tạo Shine Nails & Beauty 264 Lê Văn Việt, p.Tăng Nhơn Phú B, Q.9, HCM 0931 825 159 – 0938 804 644 “Chương trình học của Shine Nails & Beauty bao gồm:
Chăm sóc móng (Cắt da tay chân,sơn đầu móng, đánh bóng móng)-
Chăm sóc tay chân (massage tay và chân, tẩy tế bào chết ở tay chân và chà gót chân)-
Sơn gel (Sơn móng, sơn đầu móng)
Gắn móng giả (móng úp)
Đắp bột nối móng
Đắp gel nối móng (Clear, ẩn Kim Tuyến, ẩn Xà Cừ, ẩn Hoa Khô)
Vẽ cọ nét- Ombre, Đính đá.”

ghe lam nail mini
Trung tâm đào tạo Nail Xinh Quận 9 số 80D. Đường số 15. Phước Bình. Quận 9. Tp Hcm 934774485 đến với Nail Xinh Quận 9. Tất cả các vấn đề trên của các bạn đều được giải quyết tại đây.Tại đây có môi trường học thoải mái, với giáo viên trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nail. Giáo viên của Nail Xinh Quận 9 tận tâm với nghề, đặc biệt vô cùng hòa đồng thân thiện với học sinh. Giáo viên sẽ truyền đạt tất cả kiến thức về nghề nail trong hơn mười năm mà mình đúc kết được cho tất cả các bạn học viên đăng ký học trọn gói.
Trung tâm đào tạo Lily Nail Man Thien, P.Phước Long A, Q.9, HCM 0908 796 961 Lily Nail xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn, nhất là đối với những bạn đang có kế hoạch định cư ở nước ngoài.
Trung tâm đào tạo Dương Nail Q9 18 đường đại lộ 2, phường Phước Bình, quận 9, HCM 0762 471 886 – 0816 666 138 Dương Nail liên tục tuyển sinh các khóa học dạy vẽ móng từ A – Z, từ cơ bản đến nâng cao, đào tạo quản lý và mở tiệm nail hay học theo các chuyên đề hết sức linh hoạt. Trung tâm luôn tìm hiểu, cập nhật những mẫu nail mới và đẹp nhất tới khách hàng cũng như học viên. Theo học tại đây, bạn sẽ được thực hành tại các chuỗi salon trong hệ thống và ngay sau khi hoàn thành khóa học có thể được nhận vào làm tại các salon này. Sau khi học xong tại đây, học viên được cấp chứng chỉ nghề của Dương Nail để có thể làm nghề nail trong nước hoặc tại nước ngoài.
Trung tâm đào tạo nail KellyPang 215 Phan Đăng Lưu, P.1, Q.Phú Nhuận, HCM 2.854.491.104 “Kelly Pang đã nhanh chóng vươn lên trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên về đào tạo về nghề chăm sóc và trang trí móng. Với những đặc điểm độc đáo so với những trung tâm khác:

ghe lam nail co

Chỉ chuyên đào tạo về chăm sóc và trang trí móng.
Bằng cấp KellyPang dạy nail là bằng song ngữ Anh- Việt có giá trị, uy tín cả trong nước và ngoài nước. Đặc biệt tại Mỹ, bạn sẽ được nhận và giảm giờ học nghề nail tại tiệm nail ở các bang.
Hàng ngàn mẫu móng dùng trong giảng dạy nail tại KellyPang cực kỳ phong phú, đẹp mắt và nghệ thuật. Mẫu móng luôn được sáng tạo không ngừng từ cô Pang Mỹ Nguyên là Giám đốc Mỹ thuật KellyPang Nail, người đã từng đoạt rất nhiều giải thưởng lớn tại các cuộc khi nail châu Á và đội ngũ giáo viên dạy nail xuất sắc nhất KellyPang Nail.”
Trung tâm đào tạo Thẩm Mỹ New Gem 126B Phan Đăng Lưu, P3, Q.Phú Nhuận, Tp. HCM 093 987 89 79 Học viện thẩm mỹ New Gem là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp chất lượng cao cho ngành thẩm mỹ. New Gem là học viện thẩm mỹ cam kết 100% việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp, học viên đào tạo học viên với tâm huyết của những người đã và đang làm việc lâu năm trong ngành làm đẹp, mong muốn mỗi một học viên ra trường sẽ trở thành một chuyên viên sắc đẹp có kỹ năng và tay nghề cao.

Xem Thêm : Một bộ đồ nghề làm nail cơ bản có bao nhiêu món? Giá bao nhiêu tiền?


Tag:
Làm đẹp | Tóc & Nails gam màu nail mới 2023. Học nail ở đâu HCM. Làm đẹp móng tay. Mẫu nail dịp tết. Mẫu nail tết 2023. nail xinh ngày tết. valentine 2023

Thông Tin tổng hợp tin tức Nội Thất Nail – SPA  chuyên nghiệp tại Việt Nam

ghe lam nail dep o hcm

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL-SPA  CÙNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

https://zalo.me/0938986801

Nếu Quý Khách đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc ghế nail cao cấp đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất tại Xưởng Đạt Phát. Đây là Xưởng Nội Thất cung cấp ghế nail cao cấp giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để Quý Khách hàng thoải mái quyết định mua.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế làm nail đẹp và mới nhất
Nếu Gia chủ đang có ý định mua cho tiệm mình những chiếc Ghế Nail giá rẻ đẹp mà giá rẻ thì hãy để với Nội Thất ĐP. Đây là Cty Sx Uy tín cung cấp Ghế làm nail giá xuất xưởng và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái quyết định chọn.

Xem ngay: 20+ Mẫu Ghế Sofa-Nail hộc kéo đẹp và mới nhất ghe nail mau hong ghe cho 13 sofa phong khach 12 ghe cho 8 ghe cho tiem nail 8 1 ghe cho 13 ghe cho 20 ✳️ Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. ✳️ Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt.💥 Bàn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 💥 Giá cực sốc, mua bàn được tặng kèm Ghế. 💥 Chất liệu: làm bằng ván HDF lõi xanh chống thấm chống ẩm tốt. 💯 𝐂𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠, thể hiện được sự đẳng cấp của tiệm Nail-Spa. ➡𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 Đ𝐀̣𝐓 𝐏𝐇𝐀́𝐓 ➡Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐨̂́ 𝟏𝟏 , Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟐𝟔/𝟑, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐇𝐨̀𝐚, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐇𝐂𝐌 ➡𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟖.𝟑𝟑𝟕.𝟗𝟔𝟑 – 0938986.801 (Zalo) ➡𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: saledatphat@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 https://youtu.be/j6UdB0OXFag Địa Chỉ: https://g.page/ghenaildatphat?share giuong goi dau thanh ly hcm thi cong shop nail re ghe massge chan ghe nail mau tim giuong goi spa gia re

Nguồn: https://noithatdatphat.com
Danh mục: Tin tức

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sofa Phòng Khách-Phòng Karaoke - Tiệm Nail Spa - Chuyên đóng bàn ghế Nail - Spa, Giường gội dưỡng sinh giá rẻ tại Xưởng
Chuyên cung cấp ghế sofa, bọc lại ghế Sofa các loại,đóng bàn ghế tiệm nail, giường gội đầu nội thất Nail Spa cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Tư vấn thiết kế báo giá thi công Shop Nail Spa trọn gói giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian Zalo 0908.337.963 - 0938.986.801.